อ่าว! “อนุทิน”ไม่ใส่แมส นั่งติด“ศักดิ์สยาม”ที่ติดโควิด วันทำบุญพรรคภูมิใจไทย

07 เม.ย. 2564 | 06:24 น.

พบ“อนุทิน”รมว.สาธารณสุข ไม่ใส่แมส นั่งติด“ศักดิ์สยาม”ที่ติดเชื้อโควิด ขณะทำบุญพรรคภูมิใจไทย ก้าวสู่ปีที่ 13 ไหนบอกคนไทยว่า"การ์ดอย่าตก!”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเช้าวันที่ 6 เมษายน ที่ชั้น 5 พรรคภูมิใจไทย (ภท.) ได้จัดทำบุญพรรค ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 13 โดยมีบรรดาแกนนำพรรค นำโดย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม และเลขาธิการพรรค นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ส.ส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาพรรค นายศุภชัย โพธิ์สุ รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 2 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา นายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รมช.คมนาคม นายทรงศักดิ์ ทองศรี รมช.มหาดไทย นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รมช.ศึกษาธิการ มีบรรดาส.ส. และสมาชิกพรรคเข้าร่วมอย่างคึกคัก

พิธีทำบุญมีสมเด็จพระวันรัต เจ้าอาวาสวัดบวรนิเวศวิหาร เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ พร้อมด้วยคณะสงฆ์ จากวัดบวรนิเวศราชวรวิหาร และพิธีทางศาสนาอิสลาม  

                                             พรรคภูมิใจไทยทำบุญในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 13 เมื่อวันที่ 6 เม.ย.64

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันทำบุญดังกล่าว นายอนุทิน ชาญวีรกูล ได้นั่งติดกับ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ และช่วงหนึ่ง นายอนุทิน ไม่ได้ใส่หน้ากากอนามัย(แมส.) ขณะที่ในวันนี้(7 เม.ย.64) ผลการตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) ของ นายศักดิ์สยาม ปรากฏ เป็น “เป็นบวก” คือติดเชื้อโควิด-19

หลายคนที่เห็นภาพนี้ปรากฏออกมา จึงเกิดคำถามว่า “นี่หรือ รมว.สาธารณสุข ที่บอกคนไทยว่า การ์ดอย่าตก!”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :