“แรมโบ้”ฉะกลุ่มธนาธร อยากเป็นรัฐบาลจนตัวสั่น

07 เม.ย. 2564 | 06:17 น.

“แรมโบ้” อัดกลับ กลุ่มธนาธร อยากเข้ามาเป็นรัฐบาลจนตัวสั่น เชื่อ “ระบอบธนาธร” แก้ปัญหาประเทศ ได้ไม่เท่า“ระบอบประยุทธ์”

วันที่ 7 เมษายน 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ คณะก้าวหน้า พรรคก้าวไกล และกลุ่มรัฐธรรมนูญก้าวหน้าของนายพริษฐ์ วัชรสินธุ จัดกิจกรรมรณรงค์แก้ไขรัฐธรรมนูญ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ขอคนละชื่อรื้อระบอบประยุทธ์”ว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรกระทำประเทศกำลังเดินหน้าไปได้กลับจะยิ่งสร้างความแตกแยกให้บ้านเมือง และการยกเหตุผล 7 ข้อทำไมต้องรื้อ"ระบอบประยุทธ์" เช่นเรื่องประเด็นไม่เป็นประชาธิปไตย ประชาชนหมดความมั่นใจในทุกสถานการณ์ทางการเมือง หรือแม้แต่การทุจริตเชิงนโยบาย ตนเองมองว่าถือเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องไม่มีพื้นฐานความจริง  และไม่เป็นธรรมกับนายกฯ เพราะเรื่องเหล่านี้ล้วนกล่าวหาใส่ร้ายป้ายสีทั้งสิ้น 

นายเสกสกลย้ำ ว่านายกฯเข้ามาบริหารประเทศตามกระบวนการ และไม่เคยทำอะไรผิด จึงต้องบริหารงานให้ครบเทอม อีกทั้งที่ผ่านมาก็ได้ทำประโยชน์เพื่อชาติบ้านเมืองไม่เคยหยุด  

“ตนเองมั่นใจว่า “ระบอบประยุทธ์” ที่ว่านี้ ยังดีกว่าระบอบอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นระบอบทักษิณหรือยิ่งลักษณ์ ที่กลุ่มนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เคยได้เห็นมาอย่างแน่นอน เพราะนายกฯไม่เคยทำอะไรให้เกิดความเสียหายไม่มีประวัติด่างพร้อยมีแต่ความตั้งใจทุ่มเทเสียสละทำงานแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับประเทศชาติประชาชนอย่างสุดความสามารถและประชาชนให้การชื่นชมยอมรับกับการช่วยเหลือเยียวยาในทุกๆเรื่อง และตนยังเชื่อว่าประชาชนส่วนใหญ่ทั้งประเทศไม่ต้องการให้รื้อระบอบประยุทธ์ เพราะระบอบประยุทธ์ หรือ คนชื่อประยุทธ์คนนี้ มีแต่ทำเพื่อชาติ เพื่อประชาชน เข้ามาแก้ไขปัญหาให้กับบ้านเมือง พัฒนาประเทศหลายด้าน ซึ่งถึงแม้ประเทศจะเกิดวิกฤตโควิดระบาด แต่นายกฯคนนี้ก็ทำงานอย่างเต็มที่ให้ประชาชนปลอดภัย หามาตรการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนประชาชนชื่นชอบมาตรการต่างๆ 

ทั้งนี้ก็จะมีแต่กลุ่มนายธนาธร คณะก้าวก้าวหน้า พรรคก้าวไกล หรือนายพริษฐ์ ที่ตาบอดมองไม่เห็น กล่าวหานายกฯ เพราะอยากเข้ามาเป็นรัฐบาลจนตัวสั่น และถึงแม้นายธนาธร อาจจะบังเอิญเข้ามาเป็นรัฐบาลได้ ตนเองก็มั่นใจว่า “ระบอบธนาธร” ก็คงจะแก้ไขปัญหา พัฒนาประเทศ หรือทำเพื่อบ้านเมือง เพื่อพี่น้องประชาชนได้ไม่เท่านายกฯประยุทธ์ อย่างแน่นอน เพราะมัวจ้องแต่จะล้มสถาบันเป็นหลัก ซึ่งคนไทยรู้ดีและอยากขับไล่ให้คนกลุ่มนี้ออกนอกประเทศไม่อยากให้อยู่บนผืนแผ่นดินไทยเพราะเป็นตัวสร้างปัญหาความเดือดร้อนวุ่นวายให้กับบ้านเมืองอยู่ในขณะนี้"นายเสกสกลกล่าว