เด็กเล็กผวา โควิดป่วน “คิดส์ซาเนีย-อนุบาลนานาชาติ”

05 เม.ย. 2564 | 03:38 น.

“คิดส์ซาเนีย” (Kidzania) ศูนย์การเรียนรู้-เมืองจำลองในฝันด้านอาชีพของเด็ก ๆ และโรงเรียนอนุบาลนานาชาติเดอะไทนี่ซีดส์ (The Tiny Seeds) ถึงคราวป่วน เมื่อผู้ใช้บริการ-ผู้ปกครอง ผลตรวจโควิดเป็นบวก ทำให้คิดส์ซาเนียประกาศปิดชั่วคราว 3 วัน ขณะฝ่ายหลังจ่อปิดเช่นกัน รอผลตรวจเด็กนักเรียนยืนยัน

 “คิดส์ซาเนีย” (Kidzania) ศูนย์การเรียนรู้ในรูปแบบการจำลองวิถีอาชีพในฝันสำหรับเด็กวัย 4 -14 ปี ออกประกาศถึงลูกค้า-ผู้ใช้บริการว่า ทางบริษัท คิดส์ซาเนีย กรุงเทพฯ ได้รับแจ้งว่ามี ผู้ติดเชื้อโควิด-19 มาใช้บริการในวันที่ 27 มีนาคม 2564 โดยทางบริษัทได้รับทราบข่าวในวันที่ 2 เมษายน 2564 จึงรีบประสานงานกับทาง ศูนย์การค้าสยามพารากอน เพื่อจัดทีมเข้ามาทำความสะอาดครั้งใหญ่ทันที และทางบริษัทได้ให้พนักงานที่ใกล้ชิดกับผู้ป่วยหยุดปฏิบัติหน้าที่ และเฝ้าระวังอาการเป็นเวลา 14 วัน พร้อมให้พนักงานทุกคนตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด-19 และติดตามผลอย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ คิดส์ซาเนีย กรุงเทพฯ ได้แจ้ง ปิดบริการชั่วคราวเป็นเวลาอย่างน้อย 3 วัน ในระหว่างวันที่ 3-5 เมษายน 2564 เพื่อทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคขั้นสูงสุด ทางบริษัทย้ำว่า ให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงาน จึงได้มีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดขั้นสูงสุดตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจและไว้วางใจในการมาใช้บริการ

ทางด้าน โรงเรียนอนุบาลนานาชาติเดอะไทนี่ซีดส์ เป็นอีกสถานที่เกี่ยวข้องกับเด็กเล็กที่กำลังถูกก่อกวนโดยโควิด-19

เมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา ทางโรงเรียนได้ออกจดหมายถึงบรรดาผู้ปกครองระบุว่า โรงเรียนเพิ่งได้รับแจ้งมาว่า มีผู้ปกครองรายหนึ่งของเด็กนักเรียนโรงเรียนอนุบาลนานาชาติ เดอะ ไทนี่ ซีดส์ เข้ารับการตรวจเชื้อโควิด-19 และผลออกมาเป็นบวก ทำให้สมาชิกรายอื่น ๆของครอบครัวนี้รวมทั้งตัวเด็กนักเรียน เข้ารับการตรวจด้วยและขณะนี้กำลังรอผลการตรวจอยู่

ระหว่างการรอผลนี้ ทางโรงเรียนได้ติดต่อเพื่อหารือกับกระทรวงสาธารณสุขในทันที และได้รับคำแนะนำให้ทางโรงเรียนทำความสะอาดและฆ่าเชื้อครั้งใหญ่ซึ่งโรงเรียนก็ได้ทำตามคำแนะนำดังกล่าวแล้ว ส่วนการปิดโรงเรียนชั่วคราวเป็นเวลาอย่างน้อย 3 วันจะมีขึ้นหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับผลการตรวจว่า เด็กนักเรียนของโรงเรียน(ซึ่งเป็นสมาชิกของครอบครัวข้างต้น) ติดเชื้อโควิดด้วยหรือเปล่า

ดังนั้น จึงขอให้ผู้ปกครองคนอื่น ๆรอฟังผลไปด้วยกันซึ่งทางโรงเรียนจะแจ้งให้ทราบในทันที  

เด็กเล็กผวา โควิดป่วน “คิดส์ซาเนีย-อนุบาลนานาชาติ”

เด็กเล็กผวา โควิดป่วน “คิดส์ซาเนีย-อนุบาลนานาชาติ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดบุกโรงเรียน รีเจ้นท์-เซนต์แอนดรูว์สประกาศปิด 3 วัน

โยงคลัสเตอร์ทองหล่อ! “ชลบุรี” ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มอีก 8 ราย

วัคซีนโควิด-19 หมอยงชี้ต่อไปต้องฉีดให้เด็ก 6 เดือนขึ้นไปเหมือนไข้หวัดใหญ่

ป่วน! เรือนจำนราธิวาส พบ "เจ้าหน้าที่-นักโทษ-พยาบาล" ติดโควิดแล้ว 112 ราย

ยอดติดเชื้อโควิด 4 เม.ย.64 รายใหม่ 96 ราย สะสม 29,127 ราย