นั่งดริ้งก์ชิมกาแฟ ช้อป MUJI โฉมใหม่ใหญ่ 3 เท่า

04 เม.ย. 2564 | 13:28 น.

MUJI แฟชั่นไอส์แลนด์ โฉมใหม่ ใหญ่ขึ้น 3 เท่า พร้อมร้านกาแฟ หั่นราคารับลมร้อน 30%

นายอกิฮิโร่ คาโมการิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มูจิ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ประเทศไทยถือเป็นตลาดที่มีศักยภาพ นอกจากกลยุทธ์ปรับราคาสินค้าเพื่อให้คนไทยเข้าถึงได้ง่ายแล้ว ยังเดินหน้ากลยุทธ์ขยายช่องทางการจำหน่ายในส่วนออนไลน์และออฟไลน์ ให้สอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดยังได้ปรับปรุง ร้านมูจิ  สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์เพื่อรองรับลูกค้าในย่านรามอินทราและพื้นที่ใกล้เคียงโดยขยายเนื้อที่ให้บริการเพิ่มขึ้นกว่า 3 เท่า จากพื้นที่ให้บริการเดิม 359 ตารางเมตร เป็น 1,400 ตารางเมตร เนื่องจากเป็นทำเลศักยภาพที่มีจำนวนผู้อยู่ที่มีกำลังซื้ออาศัยหนาแน่น พร้อมเปิดให้บริการสาขาโฉมใหม่ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา  

ร้านมูจิ  สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์

ทั้งนี้แฟชั่นไอส์แลนด์เป็นโครงการศูนย์การค้าขนาดใหญ่บนถนนรามอินทรากิโลเมตรที่ 10 ซึ่งเป็นถนนสายหลักที่ทอดยาวคาบเกี่ยวพื้นที่กรุงเทพฯ ฝั่งเหนือและฝั่งตะวันออก เชื่อมโยงถนนสายหลักและสายรองสำคัญ ๆ หลายสาย รวมทั้งมีโครงการรถไฟฟ้าระบบรางเดี่ยวสีชมพูที่กำลังก่อสร้างและคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณปลายปี 2565 ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกเชื่อมต่อการเดินทางให้สะดวกสบายและรวดเร็วยิ่งขึ้น

ร้านมูจิ  สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์

อย่างไรก็ดี ทำเลนี้ถือว่ามีศักยภาพเห็นได้จากโครงการที่อยู่อาศัยกระจายตัวอยู่จำนวนมาก และเริ่มเป็นย่านของโฮมออฟฟิศ ประกอบกับเดิมกลุ่มคนทำงานกระจายตัวออกมาซื้อที่พักอาศัยในทำเลนี้จึงมีกลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อ นับเป็นอีกหนึ่งในโลเกชั่นที่ MUJI มองเห็นศักยภาพและให้ความสำคัญ จึงเลือกปรับปรุงโฉมสาขานี้เป็นอันดับต้น ๆ

สำหรับ MUJI สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์โฉมใหม่ตั้งอยู่ที่โซน Grand Station ชั้น 1 ในศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ มีสินค้า MUJI ให้เลือกกว่า 3,000 รายการ ภายในสาขายังมีร้านกาแฟ “MUJI Coffer Corner” เป็นร้านกาแฟสาขาที่ 3 ในประเทศไทย ตกแต่งด้วยบรรยากาศแบบธรรมชาติอบอุ่นเรียบง่ายสไตล์ MUJI

ร้านมูจิ  สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์

ภายในยังมีบริการ MUJI Interior Consultation Service  บริการที่ปรึกษาด้านออกแบบภายใน ให้ลูกค้าสามารถปรึกษาหรือขอคำแนะนำเกี่ยวกับการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ หรือปัญหาด้านการจัดเก็บพื้นที่ที่จำกัด จากที่ปรึกษาด้านการตกแต่งภายในของ MUJI เพื่อการอยู่อาศัยที่มีประสิทธิภาพ และบริการตัดขากางเกงฟรี! สำหรับลูกค้าที่ซื้อกางเกง MUJI ที่ร่วมรายการพร้อมแสดงใบเสร็จให้แก่พนักงานภายในสาขา

ร้านมูจิ  สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์

นายอกิฮิโร่ กล่าวอีกว่า เพื่อเป็นการต้อนรับหน้าร้อน MUJI ได้ปรับราคาสินค้า MUJI WALKER กันยูวีแบบแห้งเร็ว อาทิ เสื้อโปโล เสื้อแขนสั้น ฮูดดี้ เสื้อยืดแขนกุด กางเกงผ้าแห้งยืดได้ 4 ทิศ รองเท้าผ้าใบลดแรงกระแทกบริเวณส้นเท้า เป็นต้น โดยปรับราคาลดลงสูงสุดถึง 30% ด้วยราคาสินค้าเริ่มต้นเพียง 390 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2564 เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :