ร้านซูชิดัง แจง “ทูตญี่ปุ่นติดโควิด” ไม่ได้ร่วมพิธีเปิดร้าน

04 เม.ย. 2564 | 11:55 น.

ร้านซูชิดัง  Sushiro ยืนยัน “ทูตญี่ปุ่นติดโควิด” ไม่ได้ร่วมพิธีเปิดร้านที่เซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 31 มี.ค.

หลังจากสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่น ประจำประเทศไทย แจ้งการติดเชื้อของเจ้าหน้าที่สถานทูตญี่ปุ่นในประเทศไทยด้วยการติดเชื้อโคโรนาไวรัสสายพันธุ์ใหม่ ระบุว่า เมื่อวันที่ 3 เมษายน (ตามเวลาญี่ปุ่น) มีการยืนยันว่า คาซึยะ นาชิดะ เอกอัครราชทูตวิสามัญผู้มีอำนาจเต็มแห่งญี่ปุ่นประจำประเทศไทยติดเชื้อโคโรนาไวรัสสายพันธุ์ใหม่

ทั้งนี้ รายงานยังระบุว่า เอกอัครราชทูตญี่ปุ่น ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลในกรุงเทพแล้ว โดยพนักงานที่ใกล้ชิดจะถูกกักบริเวณและติดตามอาการ โดยที่ผ่านมาเอกอัครราชทูตนาชิดะ ปฏิบัติภารกิจหลายแห่ง

ล่าสุดร้าน Sushiro ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางเพจ ซูชิโร่ ประเทศไทย ชี้แจงว่าท่านทูตคาซึยะ นาชิดะ ไม่ได้เข้าร่วมในพิธีเปิดร้านเมื่อวันที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยมีรายละเอียด ดังนี้

เรียน ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน

จากที่มีการแชร์ข้อความทางโซเชี่ยลมีเดียนั้น ทางร้านซูชิโร่ ขอเรียนแจ้งให้ทราบว่า มิสเตอร์ นาชิดะ คาซูยะ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจําประเทศไทยไม่ได้เดินทางมาร่วมพิธีเปิดร้านซูชิโร่ในวันที่ 31 มี.ค. 2564 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ แต่อย่างใด

ร้านซูชิโร่ ประเทศไทย

ทั้งนี้ ทางร้านได้ให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยของลูกค้าที่มาใช้บริการ และพนักงานทุกคน โดยที่ผ่านมา ได้มีการคุมเข้มมาตรการเชิงรุกดูแลความสะอาดและความปลอดภัยขั้นสูงสุดมาอย่างต่อเนื่อง และทางศูนย์การค้าได้มีการทำ Big cleaning ทั่วทั้งศูนย์ฯ เป็นประจำหลังศูนย์ฯ ปิด เพื่อความมั่นใจของลูกค้าที่มาใช้บริการทุกคน

อย่างไรก็ตาม ทางร้านขอส่งความห่วงใยไปยังท่านทูต และขอให้ท่านกลับมามีสุขภาพดีและแข็งแรงเช่นเดิม

ขอขอบพระคุณทุกท่าน มา ณ ที่นี้

ร้านซูชิโร่ ประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :