เริ่มแล้ว “สงกรานต์ 2564” นครชัยแอร์ เปิดจองตั๋วรถทัวร์ระบบไฟฟ้ารุ่นใหม่ นำร่องเส้นทางกรุงเทพฯ – บุรีรัมย์

04 เม.ย. 2564 | 08:40 น.

นครชัยแอร์ เปิดให้บริการ NEW NCA First Class รุ่น Social Distancing เบาะเดี่ยวแยกเป็นอิสระ ปรับด้วยระบบไฟฟ้า มีจอ TV ส่วนตัว นำร่องเส้นทางกรุงเทพฯ – บุรีรัมย์ รับเทศกาลสงกรานต์ 2564 ในอัตราค่าโดยสาร 468 บาท

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้มีการปรับปรุงพัฒนารถโดยสาร ให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้บริการในยุค New Normal โดยนำรถโดยสารรุ่นใหม่ New NCA First Class รุ่น Social Distancing ขนาด 23 ที่นั่ง ภายใต้แนวคิด “สะดวก ปลอดภัย มั่นใจทุกการเดินทาง” โดดเด่นด้วยเบาะโดยสารแบบเดี่ยว จำนวน 3 แถว รองรับการเดินทางแบบส่วนตัว เปิดให้บริการแล้ววันนี้ โดยให้บริการวันละ 2 เที่ยว กรุงเทพฯ – บุรีรัมย์ เที่ยวเวลา 12.40 น. และ 22.30 น. และ บุรีรัมย์ – กรุงเทพฯ เที่ยวเวลา 12.40 น. และ 22.30 น. พร้อมของบริการมาตรฐานรถ First Class ในอัตราค่าโดยสาร 468 บาท ต้อนรับการเดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2564  เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ตั้งแต่เดือนเมษายนปีที่ผ่านมา นครชัยแอร์  ได้ดำเนินการจัดทำแผนการเดินทางอย่างปลอดภัยป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัด ด้วยการทำความสะอาดรถโดยสารและสถานีบริการตามมาตรฐานของกรมอนามัย โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้บริการเป็นสำคัญ ทั้งนี้ เพื่อความสะดวกและสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ

เริ่มแล้ว “สงกรานต์ 2564” นครชัยแอร์ เปิดจองตั๋วรถทัวร์ระบบไฟฟ้ารุ่นใหม่ นำร่องเส้นทางกรุงเทพฯ – บุรีรัมย์

สำหรับรถรุ่นใหม่ New NCA First Class รุ่น Social Distancing เป็นรถโดยสารชั้นเดียว รูปทรงโค้งมน ภายในห้องโดยสาร มีประตูกั้นห้องพักพนักงานขับรถและพนักงานต้อนรับ แยกออกจากห้องผู้โดยสารเพื่อความเป็นส่วนตัวในการเดินทาง โดยจัดเบาะโดยสารเป็นเบาะเดี่ยว จำนวน 3 แถว สลับฟันปลา เบาะโดยสารทรงแคปซูลรูปแบบใหม่ใช้ระบบนวดไฟฟ้า สามารถปรับเอนนอนได้มากขึ้น ไม่กระทบผู้โดยสารด้านหลัง พร้อมช่องเสียบ USB เพื่อการชาร์จแบตโทรศัพท์ นอกจากนี้ยังตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้โดยสารด้วยไฟอ่านหนังสือส่วนตัว 2 จุด และเพิ่มความบันเทิงในการเดินทางด้วยจอทีวีส่วนตัว ขนาด 15 นิ้ว ทุกที่นั่ง พร้อมรีโมทควบคุมบริเวณพนักแขน สำหรับถาดวางอาหารเป็นรูปแบบใหม่ มีช่องวางขวดน้ำและพับเก็บได้ เพื่อความสะดวกในการเดินทาง ด้านความปลอดภัย ได้ติดตั้งอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยครบครัน ตามที่กรมการขนส่งกำหนด ได้แก่ ถังดับเพลิง ประตูฉุกเฉิน กระจกนิรภัย และค้อนทุบกระจก ในกรณีเกิดเหตุฉุกเฉินจำเป็นต้องทุบกระจก กระจกนิรภัยจะแตกเป็นเม็ดข้าวโพดและมีความคมน้อย

 

นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้เสริมความปลอดภัยด้วยการใช้ผ้าหุ้มเบาะโดยสารและพื้นยางห้องโดยสารเกรดพรีเมียมเป็นชนิดไม่ลามติดไฟ เพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง ทั้งนี้ ในปี 2564 นครชัยแอร์ จะทยอยนำรถโดยสารรุ่นใหม่ New NCA First Class รุ่น Social Distancing เข้ามาให้บริการอย่างต่อเนื่องเพื่อนำมาเปลี่ยนกับรถที่ครบอายุการใช้งานในเส้นทางปัจจุบัน ด้วยอัตราค่าโดยสารปกติ ไม่มีการปรับเพิ่ม สำหรับลูกค้าที่ต้องการเดินทางกับนครชัยแอร์ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2564 สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ 30 วัน ผ่านช่องทาง Call Center 1624 หรือทำรายการจองตั๋วล่วงหน้าได้ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วทุกสาขา ผ่านบริการ “NCA Social Booking” (Line@ และ Facebook), แอพพลิเคชั่น “NCA Mobile” และช่องทางเว็บไซต์นครชัยแอร์ที่ www.nakhonchaiair.com

เริ่มแล้ว “สงกรานต์ 2564” นครชัยแอร์ เปิดจองตั๋วรถทัวร์ระบบไฟฟ้ารุ่นใหม่ นำร่องเส้นทางกรุงเทพฯ – บุรีรัมย์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง