คิดส์ซาเนีย ปิด 3 วัน บิ๊กคลีนนิ่ง

03 เม.ย. 2564 | 11:01 น.

คิดส์ซาเนีย ปิด 3 วัน หลังพบผู้ติดเชื้อใช้บริการ สั่งบิ๊กคลีนนิ่ง พร้อมกักตัวพนักงาน 14 วัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ” ศูนย์การเรียนรู้และความบันเทิงในการสวมบทบาทอาชีพต่างๆ ของเด็กและเยาวชน ซึ่งตั้งอยู่ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ประกาศปิดให้บริการชั่วคราว ระหว่างวันที่ 3-5 เมษายน 2564 หลังพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 มาใช้บริการ

โดยคิดส์ซาเนีย กรุงเทพ ได้ออกประกาศมีใจความว่า

เรียนลูกค้าทุกท่าน

ตามที่ทางคิดส์ซาเนีย กรุงเทพ ได้รับแจ้งว่ามีผู้ติดเชื้อ COVID-19 มาใช้บริการ ในวันที่ 27 มีนาคม 2564 โดยทางเราได้ทราบข่าวในวันที่ 2 เมษายน 2564 จึงรีบประสานงานกับทางศูนย์การค้าสยามพารากอน เพื่อจัดทีมเข้ามาทำความสะอาดครั้งใหญ่ทันที และทางคิดส์ซาเนียให้พนักงานที่ใกล้ชิดกับผู้ป่วยหยุดปฏิบัตหน้าที่และเฝ้าระวังอาการเป็นเวลา 14 วัน พร้อมให้พนักงานทุกคนตรวจคัดกรองหาเชื้อ COVID-19 และติดตามผลอย่างใกล้ชิด

คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ

ทางคิดส์ซาเนีย กรุงเทพ จึงขอแจ้งปิดบริการเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 3 วัน ในวันที่ 3-5 เมษายน 2564 เพื่อทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคขั้นสูงสุด

ทางคิดส์ซาเนีย กรุงเทพ ได้ให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงาน จึงได้มีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดขั้นสูงสุดตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจและไว้วางใจในการมาใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ และกราบขออภัยลูกค้าทุกท่านมา ณ ที่นี้

สำหรับ “คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ” เป็นศูนย์การเรียนรู้และความบันเทิงที่เปิดให้เด็กและเยาวชน ได้มีประสบการณ์การเรียนรู้ในรูปแบบของการสวมบทบาทอาชีพต่างๆ เพื่อส่งเสริมพัฒนาการทั้งด้านร่างกาย จิตใจ และสร้างแรงบันดาลใจในการประกอบอาชีพ

คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ

โดยเปิดให้เด็กได้สวมบทบาทอาชีพในสถานประกอบการกว่า 80 แห่ง อาทิ คลินิกสัตวแพทย์ , ธนาคาร , ร้านดอกไม้ , ร้านบะหมี่ , ร้านหมอฟัน, ร้านเสริมสวย , ศูนย์ฝึกลูกเรือ , สถานีดับเพลิง , สถานีโทรทัศน์ เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :