"บิ๊กโจ๊ก" คัมแบ็ก สตช.เตรียมช่องจอดรถ VIP รอรับ

30 มี.ค. 2564 | 05:10 น.

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล หรือ บิ๊กโจ๊ก เข้ารายงานตัวกับผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติวันนี้ หลังรับแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษา (สบ 9) ล่าสุดมีการจัดช่องจอดรถวีไอพี 32 ไว้รอรับแล้ว 

วันนี้ (30 มีนาคม 2564)  หลังจากกรณีเว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่องให้ข้าราชการพลเรือนสามัญพ้นจากตำแหน่ง และแต่งตั้งข้าราชการตำรวจ โดยมีใจความว่า มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล ข้าราชการพลเรือนสามัญ ซึ่งคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ มีมติเห็นชอบให้รับโอนมาบรรจุเป็นข้าราชการตำรวจ โดยพ้นจากตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (นักบริหารระดับสูง) สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี สำนักนายกรัฐมนตรี และแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งที่ปรึกษา (สบ 9) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2564 ประกาศ ณ วันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2564 ผู้รับสนองพระบรมราชโองการ พลเอกประยุทธ์จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ทั้งนี้ มีรายงานว่า พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ เตรียมเดินทางเข้ามารายงานตัวกับ พลตำรวจเอกสุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ วันนี้ และจะเข้าปฏิบัติหน้าที่อย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวยังพบว่า มีการจองช่องจอดรถไว้ให้ พลตำรวจโทสุรเชษฐ์แล้ว เป็นช่อง VIP32

ข่าวที่เกี่ยวข้อง