LAZADA 9th Birthday Sale สุขสันต์วันช้อป ลดจัดหนักหลายต่อ!

25 มี.ค. 2564 | 12:57 น.

หลังจากที่ Lazada 3.3 ได้จบไป ลาซาด้ากลับมาอีกครั้งกับ Lazada Birthday Sale สุขสันต์วันช้อป 27 - 29 มี.ค. ครบรอบ 9 ปี ลดจัดหนักหลายต่อ ส่งฟรีทั่วไทย


รวมสินค้า Top Deals ส่งฟรีทั่วไทย
 

NEW SEIKO 5 Sport Automatic 
นาฬิกา NEW SEIKO 5 Sport Automatic (ไม่ใช้ถ่าน) รุ่น SRPD (ประกันศูนย์ไทย1ปี) ซึ่งต้องบอกเลยว่ามีความพิเศษอยู่ตรงฝาหลังเปลือยแบบเกลียววัสดุตัวเรือน และกรอบด้วยสเตนเลสสตีล พร้อมกับสายสเตนเลสสตีลกันน้ำ

 

Nike Men's Infinity Run Shoes
สายออกกำลังกายห้ามพลาด! Nike Men's Infinity Run Shoes รองเท้าวิ่งไนกี้ อินฟินิตี้ รัน (สีขาว) ดีไซน์พิเศษมาเพื่อช่วยลดอาการบาดเจ็บและยังช่วยให้วิ่งได้อย่างต่อเนื่อง มาพร้อมโฟมที่มากขึ้น และรายละเอียดส่วนบนที่พัฒนาขึ้น เพื่อสัมผัสที่แน่นกระชับ และลดแรงกระแทกได้ดี 


Hisense 43E6F 4K UHD Smart TV
สมาร์ททีวี Hisense 43E6F 4K UHD ดื่มด่ำกับรายละเอียด 4K HDR ที่น่าทึ่งด้วย Hisense สมาร์ททีวี 43E6F ความละเอียด 4K Ultra HD มอบคุณภาพของภาพที่คมชัดใกล้เคียงระดับ 4K ที่ช่วยให้เพลิดเพลินกับความบันเทิงได้อย่างไม่มีที่ติ

 

NOOZ ที่นอนยางพาราแท้100% Latex 
NOOZ ที่นอนยางพาราแท้100% Latex รุ่น Sunny หนา 8 นิ้ว มี 4 ขนาด 3ฟุต 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต ที่นอนที่ออกแบบมาเพื่อทุกคน มีคุณภาพ และราคาจับต้องได้ พร้อมคุณภาพมาตรฐานละติน-อเมริกา ที่รองรับด้วยมาตรฐานสากล ได้แก่

  •    CertiPUR ชั้นโฟมได้คุณภาพตามมาตรฐานอเมริกา
  •    FSC (Forest for all forever) มาตรฐานรองรับสินค้าเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  •    OEKO-TEX standard 100 ผลิตภัณฑ์ปลอดภัยกับผิว