เริ่มแล้ว “COMMART Crazy Offer” งานไอทีแรกแห่งปี

25 มี.ค. 2564 | 07:55 น.

เริ่มแล้ว!! งานมหกรรมสินค้าไอทีแรกแห่งปี “COMMART Crazy Offer” จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพีและแบรนด์สินค้าไอทีและผู้จัดจำหน่ายชั้นนำ ประเดิมงานไอทีแรกของปี ภายใต้แนวคิด CRAZY OFFER จัดเต็มโปรโมชั่นกระตุ้นอุตสาหกรรมไอทีไตรมาสแรกของปีคึกคัก ทั้งลด แลก แจก แถม จากทุกแบรนด์ทุกค่าย

นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า “งาน COMMART Crazy Offer ครั้งนี้เป็นงานเทคโนโลยีแรกแห่งปี 2564 ที่ชาวไอทีจะได้อัพเดทเทคโนโลยีใหม่ๆ ภายในงานครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นโน๊ตบุ๊คสเปค AMD ตัวใหม่, Gaming Notebook รุ่นใหม่ ในราคาจับต้องได้ หรือแม้แต่สินค้า ioT ก็มีมาเปิดตัวภายในงานครั้งนี้ด้วย ซึ่งสินค้าและโปรโมชั่นจัดเต็มเหมือนเดิม ซึ่งมาจากความร่วมมือเป็นอย่างดีจากแบรนด์สินค้าไอทีชั้นนำที่มาร่วมงานครั้งนี้ อาทิ  ACE, Advice, Asus, Banana, E-Quip, Epson, Huawei, iStudio by SPVI, IT City, J.I.B, MSI, Lenovo, MSI, Office Mate, Powerbuy, Studio7, SPEED Computer, Acer, Ascenti, Intel,  AMD, SVOA, Razer และ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด อีกทั้งสบายใจได้กับความปลอดภัยด้านสาธารณสุขที่เกิดจากความร่วมมือกับศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค และศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (เนคเทค) ในการเตรียมมาตรการดูแลด้านสาธารณสุขในการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เป็นไปตามมาตรฐานสากล เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้มาเดินงาน  โดยบริษัทฯ มีความมุ่งหวังให้การจัดงานครั้งนี้เป็นเวทีแห่งการนำเสนอนวัตกรรมล่าสุด และเวทีกระตุ้นการจับจ่ายช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไอซีทีไทยให้เติบโตต่อไป”

เริ่มแล้ว “COMMART Crazy Offer” งานไอทีแรกแห่งปี

 นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า  ผู้บริโภคที่เข้าร่วมงาน “COMMART Crazy Offer” ในช่วงงานไอทีแรกของปี ถือเป็นการอัพเดทเทคโนโลยีไตรมาสแรกของปี 2564 นี้ ที่มีเปิดตัวหลายรุ่นในงาน พร้อมกับร่วมกิจกรรมมากมายและสิทธิพิเศษ ประกอบด้วย

•             Crazy Promotion จัดเต็มด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ลด แลก แถม แบบ Crazy Offer จาก 5 ร้านใหญ่ ทั้ง Advice, Banana, IT City, JIB และ Speed คุ้มกว่าช้อปนอกงานด้วย Commart Vocher คูปองแทน

เงินสด และสิทธิ์ในการลุ้นรางวัล Crazy Surprise แจกสนั่นตลอด 4 วัน หรือเลือกลุ้นรางวัลใหญ่จาก Commart Big Bonus มูลค่ากว่า 2 แสนบาท

•             Crazy Technology รวมเทคโนโลยีเพื่อคนคลั่งไคล้ไว้ในงานเดียว พร้อมอัพเดทเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดปี 2021 

•             Crazy Service มอบประสบการณ์ช้อปเหนือระดับสุดยอดบริการเพื่อให้คุณสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย กับคอมมาร์ตรับหิ้ว ฝาก บก.ซื้อโน๊ตบุ๊ค หรือคอมพ์ประกอบมั่นใจได้ของดีและถูกแน่นอน, Commart Safe เข้มข้นด้วยมาตรการป้องกันโควิด-19 ผ่านเทคโนโลยีจากเนคเทค ไบเทค และ AIS, Commart Premium ลุ้นรับของพรีเมี่ยมพิเศษที่ผลิตเพื่อสาวก Commart โดยเฉพาะ

เริ่มแล้ว “COMMART Crazy Offer” งานไอทีแรกแห่งปี

เริ่มแล้ว “COMMART Crazy Offer” งานไอทีแรกแห่งปี