งด โควิดเล่นงาน "ช่อง 3" อดฉลองเบิร์ธเดย์ครบ 51 ปี

28 มี.ค. 2564 | 03:00 น.

ช่อง 3 ประกาศงดจัดงานครบรอบ 51 ปี งดเข้าร่วมแสดงความยินดี ตามมาตรการเฝ้าระวังและควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

วาระครบรอบ 51 ปี ช่อง 3 ในวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา และทุกปีช่อง 3 จะจัดกิจกรรมฉลองอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ทำให้แฟนๆต่างตั้งหน้าตั้งตารอ แต่สำหรับปีนี้ แฟนวิก 3 คงต้องเศร้ากันเป็นแถว  เพราะล่าสุดผู้บริหารออกประกาศ งดจัดงานครบรอบ 51 ปี เพราะสถานการณ์โควิดยังน่าเป็นห่วง โดยมีใจความดังนี้

ช่อง 3 ขอแจ้งงดการจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 51 ปี และงดการเปิดเข้าร่วมแสดงความยินดีเหมือนเช่นทุกปี ทั้งนี้เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการเฝ้าระวังและควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่สถานการณ์ยังคงมีความไม่แน่นอน

งด โควิดเล่นงาน "ช่อง 3" อดฉลองเบิร์ธเดย์ครบ 51 ปี

ในนามของ กรรมการ ผู้บริหาร และพนักงานของสถานีฯ ขอขอบคุณ หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน พันธมิตร และคู่ค้าทางธุรกิจ รวมถึงแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่ได้ให้การสนับสนุนสถานีฯ ตลอดมา

โดยสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ยังคงมุ่งมั่นผลิตผลงานคุณภาพ เพื่อตอบแทนผู้ชมและสังคมต่อไป และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดจะหมดไปในเร็ววัน 

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ไช่ครั้งแรก ที่ช่อง 3 งดจัดงานครบรอบ เพราะในปีที่ผ่านมา งานครบรอบ 50 ปี ช่อง 3 ก็ถูกพับโปรเจ็กกระทันหัน เพราะโควิดทำพิษเช่นกัน

สำหรับงานฉลองครบช่อง 3 นอกจากขบวนพาเหรดศิลปินนับร้อยชีวิต ที่มาแบบยิ่งใหญ่อลังการ ยังมีการแข่งขันฟุตบอลดารา และการแสดงจากศิลปินดาราในสังกัดช่อง 3 อีกมากมาย ถือเป็นการสร้างความสุขและส่งต่อความสนุก ที่มีผู้ชมรอชมนับล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :