"ทรู" เปิด 4 ขั้นตอนรับชม “360 LIFE by Online Station” คอนเท้นต์เสมือนจริงผ่านทรูID

19 มี.ค. 2564 | 07:22 น.

"ทรู "เปิด 4 ขั้นตอนรับชม “360 LIFE by Online Station” คอนเท้นต์เสมือนจริงผ่านทรูID ขนทัพครีเอเตอร์ในและนอกสังกัดผุดคอนเท้นต์เสมือนจริง

วันนี้(19 มี.ค.) กลุ่มทรู ผนึก Online Station เปิดโปรเจ็ค “360 LIFE by Online Station” พร้อมคอนเทนต์ 5G อัจฉริยะเสมือนจริง 360 องศา พร้อมนำครีเอเตอร์ชื่อดังภายใต้สังกัด Online Station และนอกสังกัดมากมายให้ครีเอทคอนเทนต์สุดคูลในมุมมองที่แปลกตาทั้งรูปแบบ VR (Virtual Reality) AR (Augmented Reality) รวมถึง MR (Mixed Reality) เทคโนโลยีที่ผสมผสานระหว่างโลกจริง กับโลกเสมือนไว้ด้วยกัน
 

พร้อมเปิดคอนเทนต์ ในสไตล์ของครีเอเตอร์แต่ละช่อง นำทีมโดย Meijimill ครีเอเตอร์สายรีวิวขนมที่มีผู้ติดตามกว่า 3.08 ล้านคน Froydz ช่องไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับผู้หญิงที่มีผู้ติดตาม 1.01 ล้านคน Run Around ไอดอลขวัญใจวัยทีนที่จะพาตะลุยกองถ่าย เจาะลึกการทำงานของคนบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง Nueng Panuwat ยูทูปเบอร์ชื่อดังด้านการทำคลิปไล์ฟไตล์ และรีแอคชั่น Dream Delivery หรือ ดรีมบาร์โค้ด ไอคอนนักพากย์ที่มีลีลาสไตล์การเล่าเรื่องด้วยน้ำเสียงในแบบฉบับที่ไม่ซ้ำใคร รวมถึง The Couple YT ช่องท่องเที่ยวของคู่รัก อย่างหญิง รฐา และหนุ่ม ตุลย์ – ตุลย์เทพ ที่จะมาควงแขนเกี่ยวก้อยร่วมสร้างความบันเทิงรูปแบบใหม่ พาเที่ยวทั่วไทยพร้อมโชว์ Activity สุดฮิตติดเทรนด์ 
 

นอกจากนี้ ทรู ยังเปิด 4 ขั้นตอนการรับชมรายการ 360 LIFE by Online Station ผ่านTrueID

1.กดเมนู "หนังใหม่" ในแอป ทรูไอดี

2.เลือกเมนู "5จีเวิลด์"ในแถบเมนูด้านบน

3.เลื่อนลงมาที่เมนู "360 LIFE by Online Station"

4.รับชมความสนุกจาเหล่าครีเอเตอร์ "360 LIFE by Online Station"

 

ขั้นตอนรับชมรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดไทม์ไลน์พนักงานทรูติดเชื้อโควิด-19

True 5G Worldtech X' ศูนย์กลางนวัตกรรม 5G ดึงเทคสตาร์ทอัพสร้างอีโคซิสเต็ม

กลุ่มทรู คว้ารางวัล “The European Award for Best Practices 2020 – Gold Class”

“เครือซีพี-ทรูฯ”หนุนเกมออนไลน์ ชิงตลาดโลก 4.2 ล้านล้านบาท

true HEALTH แห่งแรกเชื่อมบริการสุขภาพออนไลน์-ออฟไลน์