ส่ง“OPPO Find X3 Pro 5G” รุกสมาร์ทโฟนไฮเอนด์

18 มี.ค. 2564 | 10:33 น.

ออปโป้ ไทยแลนด์ บุกตลาดสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์ เปิดตัว “OPPO Find X3 Pro 5G” ครั้งแรกของโลกกับสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพที่สุดแห่งพันล้านสี เผยโฉมร่วมกับ “OPPO Enco X” หูฟังแฟล็กชิพระบบแอนดรอยด์ที่สร้างสรรค์ร่วมกับ Dynaudio

นายชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย กล่าวว่า “เราประสบความสำเร็จในปีที่ผ่านมาด้วยยอดจำนวนผู้ใช้เกือบ 400 ล้านคนทั่วโลก และการเติบโตในตลาดไฮเอนด์โลกกว่า 200% ในยุโรปตะวันตกและญี่ปุ่น ซึ่งในความสำเร็จนี้เป็นสิ่งที่มาจากการลงทุนกว่า 7 พันล้านเหรียญสหรัฐ โดยเป็นเวลา 3 ปีที่เราลงทุนในการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ออปโป้มีสิทธิบัตรเกี่ยวกับเทคโนโลยีการสื่อสารไร้สายและนวัตกรรมมากที่สุดเป็นอันดับ 3 ของโลก

ส่ง“OPPO Find X3 Pro 5G” รุกสมาร์ทโฟนไฮเอนด์

สำหรับประเทศไทยครั้งนี้เราต้องการขยายฐานกลุ่มลูกค้าระดับ ไฮเอ็นด์ ที่ไม่ได้มาเพียงสมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิพอย่าง OPPO Find X3 Pro 5G ที่มาพร้อมสุดยอดเทคโนโลยีหนึ่งพันล้านสีกับดีไซน์ระดับพรีเมียมเท่านั้น แต่เรายังขยายผลิตภัณฑ์เข้าสู่กลุ่ม IoT เปิดตัวหูฟังระดับแฟล็กชิพ นั่นก็คือ OPPO Enco X โดยสองผลิตภัณฑ์นี้พัฒนาด้วยเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์การใช้งานผู้บริโภค ทั้ง 5G, เทคโนโลยี 10-bit Full-path Colour Engine, หน้าจอแสดงผล, กล้อง, ระบบชาร์จเร็ว, ดีไซน์ ฯลฯ ที่จะมาสร้างความคึกคักให้กับตลาดสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์ในไทยช่วงต้นปีอย่างแน่นอน โดยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของออปโป้นั้นมาจากภายใต้ความเชื่อที่ว่า Technology for Mankind, Kindness for the World เพื่อส่งมอบสุดยอดเทคโนโลยีสู่มือผู้บริโภคเพื่อประสบการณ์การเชื่อมต่อที่เต็มประสิทธิภาพที่สุด”

 

 

OPPO Find X3 Pro 5G สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพที่สุดแห่งพันล้านสี มาพร้อมสโลแกน “Awaken Colour” กับการผสานรวมระหว่างสุดยอดเทคโนโลยีและที่สุดของงานดีไซน์เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ของสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพด้วยไฮไลท์ฟีเจอร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น 10-bit Full-path Colour Engine ระบบการประมวลสีตั้งแต่การถ่ายภาพไปจนถึงการแสดงผลให้ผู้ใช้งานสัมผัสประสบการณ์สีที่นุ่มนวลและสมจริงได้มากถึงหนึ่งพันล้านสี โดยหน้าจอแสดงผลหนึ่งพันล้านสีมาพร้อม Adaptive Refresh Rate 120Hz ที่ให้ความลื่นไหลไม่มีสะดุด ควบคู่ไปกับกล้องหลักเลนส์คู่หนึ่งพันล้านสี 50MP เซ็นเซอร์ Sony IMX766 และ Microlens กำลังขยายสูงสุดถึง 60 เท่า มอบมุมมองใหม่แบบกล้องจุลทรรศน์ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 888 รองรับ 5G แบบ Dual-mode, RAM 12GB ROM 256GB พร้อมระบบชาร์จไว 65W SuperVOOC 2.0 ที่ชาร์จแบตเตอรี่ 40% ได้ในเวลาเพียง 10 นาที รวมถึง 30W AirVOOC Wireless Flash Charge ชาร์จไร้สายเต็มได้ในเวลาเพียง 80 นาที สำหรับด้านดีไซน์ OPPO Find X3 Pro 5G มีดีไซน์แบบไร้รอยต่อที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอวกาศและความโค้งที่ผสมผสานความล้ำสมัยและสีที่โดดเด่น ซึ่งมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ Gloss Black และสีฟ้า Blue

ส่ง“OPPO Find X3 Pro 5G” รุกสมาร์ทโฟนไฮเอนด์

สำหรับหูฟังแฟล็กชิพรุ่นล่าสุด “OPPO Enco X” ที่ได้รับการพัฒนาร่วมกับพันธมิตรระดับโลกที่เชี่ยวชาญด้านคุณภาพเสียงอย่าง Dynaudio เพื่อมอบประสบการณ์การฟังที่ดีที่สุด มาพร้อมระบบเสียง DBEE 3.0 ที่ได้รับการออกแบบโครงสร้างเสียงจาก Dynaudio กับการปรับเทคโนโลยีการควบคุมคลื่นเสียงใหม่ เพื่อให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินกับคุณภาพเสียงในระดับ Hi-Fi ความละเอียดสูงและเป็นธรรมชาติแบบไม่มีสะดุด

ส่ง“OPPO Find X3 Pro 5G” รุกสมาร์ทโฟนไฮเอนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดจองสมาร์ทโฟนพันล้านสี OPPO Find X3 Pro 5G 1 – 17 มี.ค.นี้

OPPO โชว์ 3 คอนเซ็ปต์โปรดักส์รับกลยุทธ์ 3+N+X

OPPO เล่นใหญ่! เปิด Reno5 Series 5G  26 ม.ค.นี้