ลงทะเบียนม.33 เรารักกัน นครชัยแอร์ เปิดใช้สิทธิจ่ายค่าโดยสาร 22 มี.ค.นี้

14 มี.ค. 2564 | 04:04 น.

นครชัยแอร์ เผย “เราชนะ” กระแสตอบรับดี เพียงสองสัปดาห์ มีผู้ใช้สิทธิ์เดินทางด้วยรถโดยสารนครชัยแอร์ สูงกว่า 3,000 สิทธิ์ ได้รับความนิยมสูงสุด เล็งเปิดใช้สิทธิม.33 เรารักกัน เริ่ม 22 มี.ค.นี้

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด ตามที่นครชัยแอร์ เปิดให้มีการรับชำระค่าโดยสาร ผ่านการใช้วงเงินร่วมกันของโครงการ เราชนะร่วมกับ วงเงินในบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา โดยการดำเนินการนี้ เพื่อช่วยแบ่งเบา และลดภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ลดการสัมผัสเงินสด เพื่อสร้างความปลอดภัย มั่นใจในการเดินทางให้กับประชาชน ส่งผลให้ผู้โดยสารนครชัยแอร์ ที่มีการลงทะเบียนในโครงการ เราชนะเข้ารับสิทธิ์ในการชำระค่าโดยสาร ผ่านแอปพลิเคชัน เป๋าตังกว่า 3,000 สิทธิ์ (ยอดตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ – 4 มีนาคม 2564) โดยลูกค้านครชัยแอร์สามารถใช้สิทธิ์โครงการเราชนะได้ ทุกเที่ยว ทุกเส้นทาง และใช้ได้ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์ ทุกสาขา

ลงทะเบียนม.33 เรารักกัน  นครชัยแอร์ เปิดใช้สิทธิจ่ายค่าโดยสาร 22 มี.ค.นี้

 

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อว่า สำหรับผู้ประกันตนมาตรา 33 ที่ได้รับสิทธิ์ตามโครงการ ม.33 เรารักกันสามารถใช้สิทธิ์ชำระค่าโดยสารนครชัยแอร์ ได้ทุกเส้นทาง เริ่มวันที่ 22 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป โดยบริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการ พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าให้ได้รับความสะดวกสบายสูงสุด ภายใต้มาตรฐานคุมเข้มความปลอดภัยและมาตรการด้านสาธารณสุข ทุกการเดินทาง

ทั้งนี้ขั้นตอนการใช้สิทธิ์ เราชนะผ่านแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง ลูกค้าต้องแจ้งพนักงานที่เคาน์เตอร์ ว่าต้องการใช้สิทธิ์เราชนะ และทำรายการซื้อตั๋วตามเส้นทางและเที่ยวเวลาที่ต้องการ จากนั้นให้ลูกค้าเข้าแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง กดเข้าหน้าหลัก เราชนะแล้วกดสแกนคิวอาร์โค้ดที่ได้รับจากพนักงาน เพื่อใช้สิทธิ์ หลังจากสแกนแล้ว หน้าจอจะแสดงยอดค่าโดยสารทั้งหมด ให้ลูกค้าตรวจสอบข้อมูลแล้วกดยืนยันสิทธิ์ จากนั้นกดรหัส 6 หลัก เพื่อยืนยันการใช้สิทธิ์ หลังกดใช้สิทธิ์เสร็จแล้ว ระบบจะแสดงสลิปหลักฐานการใช้สิทธิ์ ให้ลูกค้าแสดงต่อพนักงานที่ทำรายการ และรับตั๋วโดยสารสำหรับใช้เดินทาง สำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เมื่อต้องการใช้สิทธิ์ชำระเงินค่าโดยสาร ให้แสดงบัตรต่อพนักงานจำหน่ายตั๋ว เพื่อทำการแสกนจ่าย จากนั้นตรวจสอบยอดค่าโดยสารแล้วกดยืนยันสิทธิ์ โดยสามารถเลือกกดรหัสผ่าน หรือสแกนหน้า เพื่อยืนยันการใช้สิทธิ์ หลังทำรายการเสร็จสิ้นแล้ว จะได้รับตั๋วโดยสารสำหรับใช้เดินทาง กรณีลูกค้าเหลือเงินในบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือ กระเป๋าเงิน G-Wallet ไม่เพียงพอ สามารถใช้เงินสดชำระส่วนต่างได้ และสามารถเลื่อนตั๋วได้ 1 ครั้ง ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด ทั้งนี้ ตั๋วโดยสารทุกใบที่ทำรายการชำระเงินผ่านโครงการเราชนะแล้ว ไม่สามารถขอคืนตั๋ว หรือแลกเป็นเงินสดได้