จัดโรดโชว์ปลุกท่องเที่ยว 3 เกาะ "สมุย-พะงัน-เต่า"

13 มี.ค. 2564 | 04:27 น.

ฟื้นท่องเที่ยวทะเลอ่าวไทย ททท.ผนึกพันธมิตรจัดงาน "Wonder Islands:สมุย - พะงัน - เต่า" อัดโปรโมชันส่วนลด 70% มั่นใจเงินสะพัด 20 ล้าน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย สมาคมโรงแรมและการท่องเที่ยวเกาะพะงัน และสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวเกาะเต่า จัดงาน "Wonder Islands : สมุย - พะงัน - เต่า" เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวของเกาะสมุย เกาะพงัน และเกาะเต่า เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมาต้องประสบปัญหาจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลต่อเศรษฐกิจของทั้ง 3 เกาะ ดังนั้นเพื่อให้ผู้ประกอบการรวมไปถึงชุมชนท้องถิ่นมีรายได้ เเละเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเพิ่มมากขึ้นจึงได้จัดโครงการดังกล่าวขึ้นมา


ไฮไลท์ของการจัดงาน "Wonder Islands : สมุย - พะงัน - เต่า" ได้รวบรวมผู้ประกอบการโรงเเรม รีสอร์ท, ที่พัก, ทัวร์ท่องเที่ยว สปา ลด กว่า 50%-70% ตั๋วเครื่องบิน Bangkok Airways ราคาเที่ยวบินละ 2,000 บาท เเพ็คเกจทัวร์นำเที่ยว สปา ราคาสุดคุ้ม พร้อมลุ้นรับ gift voucher เเละของรางวัลมากมายภายในงาน โดยงานจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ -17 มีนาคม 2564 ณ ลาน Eden ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
 

ทางสมาคมฯและผู้จัดงานฯคาดว่า  ตลอดระยะเวลาการจัดงานน่าจะมีผู้เยี่ยมชม และจองซื้อเเพ็คเกจท่องเที่ยว ไม่ต่ำกว่า 5,000 การจอง (Booking) เเละมีเงินสะพัดกว่า 20 ล้านบาท