“ภูมิใจไทย”เคาะโยก“กำนันป้อ”นั่ง รมช.คมนาคม

12 มี.ค. 2564 | 11:51 น.

“ภูมิใจไทย”เคาะโยก“กำนันป้อ”โยกนั่ง“รมช.คมนาคม” ด้านนายกฯ เผย  สัปดาห์หน้าทุกอย่างเรียบร้อย ชี้ใครเข้ามาต้องทำตามนโยบายรัฐบาล 

วันนี้(12 มี.ค.64) มีความคืบหน้าในเรื่องการ “ปรับ ครม.” ในส่วนของพรรคภูมิใจไทย(ภท.) โดยมีรายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้ส่งรายชื่อ ครม.ในส่วนของพรรคภูมิใจไทย ให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เรียบร้อยแล้ว 


ทั้งนี้ มีการปรับเปลี่ยนเพียงแค่ 1 ตำแหน่งเท่านั้น คือ นายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล ปรับเปลี่ยนจาก รมช.พาณิชย์ มาเป็น รมช.คมนาคม ในตำแหน่งใหม่นี้

 

ด้าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวถึงความคืบหน้าการ "ปรับ ครม." ว่า วันนี้ได้มีการทยอยส่งรายชื่อมาแล้ว โดยภายในสัปดาห์หน้าเชื่อว่าทุกอย่างเรียบร้อย หลังจากได้รายชื่อครบ ก็จะเป็นขั้นตอนธุรการ 

“ทุกอย่างไม่ว่าใครเข้ามาก็ต้องเข้ามาทำตามนโยบายรัฐบาลและปฏิบัติหน้าที่ในฐานะครม.อยู่แล้ว ทุกอย่างมีนโยบาย แผนงาน และแผนแม่บท และนโยบายของทุกกระทรวงอยู่แล้ว ทุกคนก็ต้องทำให้สิ่งที่เป็นนโยบายและเป็นอนาคต  ขณะเดียวกันทุกคนที่เข้ามาต้องมีวิสัยทัศน์และต้องทำให้มีผลสำเร็จมากขึ้น พร้อมการบูรณาการงานที่เกี่ยวข้อง” นายกฯ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

พปชร.ชง“ชัยวุฒิ”ผงาดรมว.ดีอีเอส ด้าน“ตรีนุช”คุมศึกษาธิการ