"Best Chiangmai"ระดมสุดยอดโปรฯเที่ยว กิน เช็คอิน"เชียงใหม่" 

06 มี.ค. 2564 | 10:09 น.

เชียงใหม่จัดงาน “Best Chiangmai” รวมที่สุดโปรฯ เพื่อดึงนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าพื้นที่ มา"เที่ยว กิน เช็คอิน"  ฟื้นท่องเที่ยวเคลื่อนเศรษฐกิจเชียงใหม่  

เชียงใหม่จัดงาน “Best Chiangmai” รวมที่สุดโปรฯ เพื่อดึงนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าพื้นที่ มา"เที่ยว กิน เช็คอิน"  ฟื้นท่องเที่ยว หลังโควิด-19เคลื่อนเศรษฐกิจเชียงใหม่  

 

วันศุกร์ที่ 5 มีนาคม 2564 เมื่อเวลา 17.00 – 18.00 น. นายสำเริง ไชยเสน รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงาน “Best Chiangmai” โดยมีนางอรชร จันทร์วิวัฒนา ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานปฎิบัติการ สาขาเขตภาคเหนือ บ.เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)

นายพรเทพ  อรรถกิจไพศาล ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ นายคมสัน สุวรรณอัมพา ที่ปรึกษาประธานกองทุน We Love Chiangmai, นางปริษา ปานพรหม ท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดเชียงใหม่นางสาวภัคนันท์  วินิจชัย  ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่ง ประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ นางสาว วารุณี  คำเมรุ อุปนายกสมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือตอนบน ร่วมเปิดงาน ณ บริเวณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

นายสำเริง ไชยเสน รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า งาน “BEST CHIANG MAI” ที่จัดขึ้นในวันนี้ ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการ แล้วทั้งยังกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ ทางจังหวัดเชียงใหม่ต้องอาศัยความร่วมมือจากทุกภาคส่วน โดยในครั้งนี้ คือ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต เป็นหน่วยงานภาคเอกชนที่มีศักยภาพ ในการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจให้กับเมืองเชียงใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยถือเป็นความร่วมมือที่แข็งแกร่ง ที่จะช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจของจังหวัดเชียงใหม่ ให้ฟื้นตัวกลับมาเป็นปกติได้ในเร็ววัน ขอบคุณคณะผู้จัดงานที่ได้สร้างสรรค์กิจกรรมดี ๆ แบบนี้ขึ้น เชิญพี่น้องชาวเชียงใหม่มาร่วมงาน “Best Chiangmai - เที่ยว กิน เช็คอิน เชียงใหม่” ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 11 มีนาคม 2564

We love Chiangmai จัดงาน Best Chaingmaiรวมสุดยอดโปรฯเพื่อปลุกท่องเที่ยวหลังโควิด-19

งาน Best Chiangmai รวมสุดยอดโปรฯเพื่อปลุกการท่องเที่ยวเชียงใหม่หลังโควิด-19

นายพรเทพ  อรรถกิจไพศาล ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต กล่าวว่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ร่วมกับ สมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ และ We Love Chiangmai จัดงาน “Best Chiangmai”  ภายใต้คอนเซป เที่ยว กิน เช็คอิน เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 5-11 มีนาคม 2564 บริเวณลานกิจกรรม ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต โดยได้รับความร่วมมืออย่างดีจากหลายภาคส่วน อาทิ สมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ   We Love Chiangmai และหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนอื่นๆอีกมากมาย เพื่อช่วยกันกระตุ้นเศรษฐกิจ การท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ อีกทั้งช่วยเหลือผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว โรงแรม รีสอร์ท ที่พัก ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่ได้รับผลกระทบจากสถาณการณ์ Covid-19

 โดยงานนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยกันกระตุ้นเศรษฐกิจ การท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ อีกทั้งช่วยเหลือและสนับสนุนผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว โรงแรม รีสอร์ท ที่พัก ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ที่ได้รับผลกระทบจากสถาณการณ์ Covid-19 ให้มีโอกาสได้พบปะกับกลุ่มลูกค้าของศูนย์การค้า ทั้งยังร่วมกันสร้างความเชื่อมั่น ในมาตรฐานและความปลอดภัย ในการต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะมาจังหวัดเชียงใหม่ ในรูปแบบใหม่ New Normal Lifestyle

 ภายในงานพบกับการออกบูธจากโรงแรม, ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังทั่วเชียงใหม่กว่า 20 บูธ อาทิสวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์, โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่, ณ นิรันดร์ โรแมนติก บูทีค รีสอร์ท (เชียงใหม่), ศิริปันนา วิลลา รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่, อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ต, คุ้มพญา รีสอร์ท แอนด์ สปา เซ็นทารา บูทิค คอลเลคชั่น เชียงใหม่, โรงแรมเชียงใหม่เกต, โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เชียงใหม่, โรงแรมเชียงใหม่ออคิด, โรงแรมชาลา นัมเบอร์ ซิก, โรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิว,โรงแรมอิมม์ ท่าแพ เชียงใหม่, โรงแรมเชียงใหม่ฮิลล์, ดาราเทวีเชียงใหม่, Air Asia, I Made You Order, ปางเปา, ไนท์ซาฟารี, เจทีทราเวลา/ไปไหนดี one day trip, ชมรมรถเช่า, The Good View Village Restaurant, ก๋วยเตี๋ยวอัญชัน, สามเสนวิลล่า, ไส้กรอกคุณยาย, บะหมี่ล้มยักษ์ และอีกมากมาย 

 "Best Chiangmai"ระดมสุดยอดโปรฯเที่ยว กิน เช็คอิน"เชียงใหม่" 

พร้อมไฮไลต์ที่น่าสนใจ อาทิการเปิดตัวสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในแบบ One Day Trip จาก We Love Chiangmai โปรโมชั่นพิเศษแพคเกจทัวร์ ห้องพัก ห้องอาหาร จากโรงแรมและสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำในจังหวัดเชียงใหม่ ช้อป ชิมกับอาหาร เครื่องดื่ม คุณภาพคุ้มค่าเกินราคาจากโรงแรมระดับ 5 ดาว ร่วมชมการแข่งขันท้าแข่งกิน "บะหมี่ล้มยักษ์" ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 3,000 บาท ในวันที่ 6-7 มีนาคม 2564  เพลิดเพลินกับ Workshop หลากหลายรูปแบบ และร่วมชมการสาธิตทำอาหาร จากสมาคมร้านอาหารและสถานบันเทิงเชียงใหม่ และโรงแรมจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมแคมเปญพิเศษ! “Best Chiangmai ช้อปฟิน ลุ้นฟรี” 

พิเศษ! แคมเปญ “Best Chiangmai ช้อปฟิน ลุ้นฟรี” ช้อปครบทุก 1,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ ลุ้น! รางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ เชียงใหม่ –ภูเก็ต จำนวน 1 รางวัล (2 ที่นั่ง) จากสายการบินแอร์เอเชีย เพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง