“airasia buffet” ปิดการจองแล้ว เปิดขายแค่48ชั่วโมงเต็มหมด8หมื่นสิทธิ์

03 มี.ค. 2564 | 04:15 น.

ฮ้อตสุดๆสำหรับตั๋วบินบุฟเฟต์ “แอร์เอเชีย” ลูกค้าแห่จองโปรฯ "ตั๋วบินรัวๆทั่วไทย" ล่าสุดตั๋วบินบุฟเฟ่ต์ขายหมดแล้ว เบ็ดเสร็จแค่ 48 ชั่วโมงของการเปิดขาย airasia buffet เต็มแล้วทั้ง 8 หมื่นสิทธิ์

หลังจากค่ายแอร์เอเชีย (AirAsia) เปิดโปรโมชัน "ตั๋วบินรัวๆทั่วไทย" ราคา 3,599 บาท ซึ่งเป็นการขายตั๋วแบบบุฟเฟต์ airasia buffet  บินไม่จำกัดจำนวนครั้ง และเปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2564  เฉพาะสมาชิกแอร์เอเชียที่ถือตั๋วบินบุฟเฟต์เดิมผ่านทางอีเมล และเปิดให้สมาชิกแอร์เอเชียทุกคนและบุคคลทั่วไปเริ่มจองกันในวันที่ 2 -7 มีนาคม 2564 

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.ของวันนี้ (3 มีนาคม2564) สายการบินไทยแอร์เอเชีย ก็ได้แจ้งมาว่าจำนวนสิทธิ์เต็มทั้งหมดที่ได้เปิดขายตั๋วบินแบบบุฟเฟ่ต์ทั้งหมด 80,000 สิทธิ์เต็มหมดแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้เมื่อเมื่อเวลา07.00 น.ยังมีตั๋วเหลือขายอยู่ไม่ถึง3,000 สิทธิ์สุดท้ายแล้ว

โดยนับว่าเป็นการสร้างสถิติใหม่กับตั๋วบิน รัวๆ ทั่วไทย จำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว 80,000 สิทธิ์ ภายใน 48 ชั่วโมงเเรก โดยเเบ่งเป็นกลุ่มลูกค้าตั๋วบินบุฟเฟต์เดิม 35% และลูกค้าใหม่ 65% เชื่อมั่นจะช่วยกระตุ้นการเดินทาง ส่งเสริมการท่องเที่ยวและใช้จ่ายทั่วประเทศ พร้อมยืนยันมาตรการด้านสุขอนามัยตลอดการเดินทางที่เข้มข้นเช่นเดิม

“airasia buffet” ปิดการจองแล้ว เปิดขายแค่48ชั่วโมงเต็มหมด8หมื่นสิทธิ์

เบ็ดเสร็จแล้วในการเปิดขายตั๋ว airasia buffet ใช้เวลาทั้งหมด 48 ชั่วโมงนับจากวันที่เปิดขายวันแรกในวันที่ 1 มีนาคม2564 ในเวลา10.00 น สำหรับสมาชิกแอร์เอเชียที่ถือตั๋วบินบุฟเฟต์เดิม และการขายสำหรับสมาชิกแอร์เอเชียทุกคนและบุคคลทั่วไปที่เปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม2564

 

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า หลังจากที่เเอร์เอเชียเปิดจำหน่าย “ตั๋วบินรัวๆ ทั่วไทย” ไปตั้งเเต่วันที่ 1 มีนาคม 2564 สำหรับกลุ่มลูกค้าตั๋วบินบุฟเฟต์เดิม พบว่าได้รับเสียงตอบรับที่ดีเกินคาด 

สันติสุข คล่องใช้ยา

โดยเมื่อเปิดวันที่ 2 มีนาคม 2564 สำหรับลูกค้าแอร์เอเชียทั่วไป ก็มียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วต่อเนื่อง จนสามารถจำหน่ายหมดภายใน 48 ชั่วโมง ครบเป้าหมายที่ตั้งไว้ 80,000 สิทธิ์ โดยเเอร์เอเชียยืนยันว่าเเม้จะได้รับผลตอบรับที่ดีและเหลือเวลาจำหน่ายอีกถึง 5 วัน เเต่จะไม่มีการเพิ่มสิทธิ์สำหรับตั๋วบินรัวๆ เเน่นอน

“แอร์เอเชียขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจกับตั๋วบินรัวๆ ทั่วไทยครั้งนี้ หลังจากครั้งที่เเล้วเราเคยเปิดจำหน่ายตั๋วครั้งเเรกเมื่อกลางปีก่อน เเละมีผู้แลกสิทธิ์บินรวมมากกว่า 740,000 ที่นั่ง เฉลี่ยบินคนละ 8 เที่ยวบิน ในระยะเวลา 5 เดือน ตอกย้ำให้เห็นถึงความตั้งใจของโปรโมชั่น ในการช่วยสนับสนุนการเดินทางกระตุ้นการท่องเที่ยว เเละแน่นอนทำให้เกิดกระเเสบอกต่อที่ดีในการจัดโปรโมชั่นตั๋วบินรัวๆ ทั่วไทยกับแอร์เอเชียในครั้งนี้” นายสันติสุขกล่าว

สำหรับผู้ที่สามารถสำรองสิทธิ์ “ตั๋วบินรัวๆ ทั่วไทยกับแอร์เอเชีย” ได้ทัน 80,000 สิทธิ์ จะสามารถเริ่มแลกสิทธิ์ 14 วันก่อนเดินทาง ได้ตั้งเเต่ สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่ 9 มีนาคม-2 ธันวาคม 2564 เพื่อเดินทางตั้งเเต่ 1 เมษายน-16 ธันวาคม 2564 รวม 9 เดือน ซึ่งขอให้ทุกคนวางแผนการเดินทาง รวมทั้งช่วยกันใช้จ่ายกระจายรายได้ กระตุ้นเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศ


ทั้งนี้แอร์เอเชียยืนยันว่าสิ่งที่สายการบินให้ความสำคัญสูงสุด คือ “มาตรฐานด้านสุข

อนามัย” ที่เข้มข้นเหมือนเดิม รวมทั้งปัจจุบันผู้ใช้บริการทุกคนก็ให้ความร่วมมือเเละคุ้นเคยกับการเดินทางตามมาตรการความปลอดภัยที่กำหนด  การสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดการเดินทาง

 อย่างไรก็ตามสายการบินยังได้ทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับ ททท. ภาครัฐเเละเอกชน เพื่อดำเนินนโยบายส่งเสริมในภาคการท่องเที่ยวเดินทางเต็มที่ และยิ่งในอนาคตประเทศไทยเริ่มมีการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 มากขึ้น เชื่อว่าจะสร้างความมั่นใจและเป็นโอกาสที่ดี ส่งผลให้การท่องเที่ยวฟื้นตัวอย่างรวดเร็วเเน่นอน

จากนี้ลูกค้าที่ซื้อตั๋วบุฟเฟ่ต์ แอร์เอเชีย ไปแล้ว รอการเดินทางได้เลย ภายใต้เงื่อนไข

1.ชื่อสมาชิกแอร์เอเชียและผู้เดินทางต้องตรงกัน

2.ท่านมีสิทธิ์จองแล้วไม่เดินทางเพียง 2 เที่ยวบิน หากเกินจำนวนที่กำหนดจะไม่สามารถใช้ตั๋วฯนี้ได้อีก เที่ยวบินในอนาคตที่เคยแลกไว้จะถูกยกเลิก 

3.ราคาตั๋วบินรัวๆทั่วไทย ไม่รวมค่าภาษีสนามบิน และค่าธรรมเนียมอื่นๆ 

4.แลกเที่ยวบิน 14 วันก่อนเดินทาง ตั้งแต่ 9 มีนาคม - 2 ธันวาคม 2564 เพื่อเดินทางตั้งแต่ 1 เมษายน - 16 ธันวาคม 2564   

5.ใช้สิทธิ์บินใน 24 จุดบินในประเทศได้ ยกเว้นช่วงหยุดยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เปิดรายละเอียดตั๋วบุฟเฟต์แอร์เอเชียจ่าย 3,599 บาทมีข้อจำกัดอะไรบ้าง

“ไทยแอร์เอเชีย”ย้อนสถิติตั๋วบินบุฟเฟต์Air Asia เส้นทางไหนคนบินมากสุด

“ไทยแอร์เอเชีย”ขายตั๋ว"เครื่องบินบุฟเฟ่ต์ "บินรัวๆทั่วไทย”3,599บาท

"ไทยแอร์เอเชีย" ทยอยเพิ่มเที่ยวบินมี.ค.นี้ ตั้งเป้าบินครบทุกเส้นทางเม.ยนี้

เปิดรายละเอียดตั๋วบุฟเฟต์แอร์เอเชียจ่าย 3,599 บาทมีข้อจำกัดอะไรบ้าง