โปรบินบุฟเฟต์สุดปัง! แอร์เอเชีย ประกาศ"ตั๋วบินรัวๆทั่วไทย"เหลือ 10,000 สิทธิ์

02 มี.ค. 2564 | 11:17 น.

ลูกค้าแห่จองโปรฯ "ตั๋วบินรัวๆทั่วไทย"ตั๋วบินบุฟเฟต์จากแอร์เอเชีย ล่าสุดเหลือ 10,000 สิทธิ์เท่านั้น ใครอยากสอยโปรนี้รีบเลย!

หลังจากค่ายแอร์เอเชีย (AirAsia) เปิดโปรโมชัน "ตั๋วบินรัวๆทั่วไทย" ราคา 3,599 บาท ซึ่งเป็นการขายตั๋วในรูปแบบบุฟเฟต์ บินไม่จำกัดจำนวนครั้ง และเปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2564  เฉพาะสมาชิกแอร์เอเชียที่ถือตั๋วบินบุฟเฟต์เดิมผ่านทางอีเมล และเปิดให้สมาชิกแอร์เอเชียทุกคนและบุคคลทั่วไปเริ่มจองกันในวันที่ 2 -7 มีนาคม 2564 


ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 17.30 น.สายการบินแอร์เอเชีย ก็ได้แจ้งมาว่าจำนวนสิทธิ์ทั้งหมดที่ได้เปิดขาย 80,000 สิทธิ์ ในขณะนี้เหลือ 10,000 สิทธิ์เท่านั้น และหากหมดจากนี้จะไม่มีการเพิ่มสิทธิ์ เรียกว่าหมดแล้วหมดเลย


สำหรับประชาชนที่สนใจจะซื้อดีล "ตั๋วบินรัวๆทั่วไทย"สามารถคลิกเข้าไปได้ที่ airasia.com หรือ แอปพลิเคชัน airasia  โดยมีกระบวนการ 6 ขั้นตอนดังต่อไปนี้


1.เข้าไปที่ airasia.com หรือ แอปพลิเคชัน airasia แล้วกรอกอีเมล์และรหัสผ่านเพื่อเข้าสู่ระบบสมาชิกแอร์เอเชีย


2.คลิกที่เมนู "ดีลสุดคุ้ม"


3.คลิกที่"ตั๋วบินรัวๆทั่วไทย แอร์เอเชีย"เพื่ออ่านข้อเสนอ


4.ตรวจสอบวิธีการใช้งานจากหน้าตำถามที่พบบ่อย (FAQ)และข้อกำหนดและเงื่อนไข


5.คลิกที่ "ซื้อเลย (Purchase Now) พร้อมดำเนินการชำระเงินให้เสร็จสมบูรณ์


6.ตรวจสอบอีเมลยืนยันการสั่งซื้อ และใบเสร็จรับเงินในอีเมลของคุณ สำหรับสมาชิกแอร์เอเชียที่ถือตั๋วบินบุฟเฟต์ฯเดิม สามารถข้ามขั้นตอนที่ 1-2 ไปทำขั้นตอนที่ 3 พร้อมล็อกอินได้เลย เนื่องจากเปิดจำหน่ายผ่านทางอีเมล
 

ขณะที่โปรโมชันพิเศษสำหรับผู้จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ไม่ว่าจะเป็น บัตรเครดิต แอร์เอเชียธนาคารกรุงเทพ ,เอสซีบี (SCB) ,กรุงศรี,เฟริสชอยส์,เซ็นทรัล เดอะ วัน ,เทสโกโลตัส,โฮมโปร วีซ่าแพลทินัม จะได้รับสิทธิพิเศษ อาทิ เครดิตเงินคืนสูงสุด 200 บาท หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 450 บาท เมื่อแลกคะแนนสะสม 

แอร์เอเชีย จัดโปรโมชันพิเศษสำหรับผู้จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ


อย่างไรก็ตามซื้อโปรโมชัน "ตั๋วบินรัวๆทั่วไทย" ราคา 3,599 บาท นั้นมีเงื่อนไขที่ผู้ชื้อจะต้องทำความเข้าใจและศึกษา โดยมีดังต่อไปนี้


1.ชื่อสมาชิกแอร์เอเชียและผู้เดินทางต้องตรงกัน


2.ท่านมีสิทธิ์จองแล้วไม่เดินทางเพียง 2 เที่ยวบิน หากเกินจำนวนที่กำหนดจะไม่สามารถใช้ตั๋วฯนี้ได้อีก เที่ยวบินในอนาคตที่เคยแลกไว้จะถูกยกเลิก 


3.ราคาตั๋วบินรัวๆทั่วไทย ไม่รวมค่าภาษีสนามบิน และค่าธรรมเนียมอื่นๆ 


4.แลกเที่ยวบิน 14 วันก่อนเดินทาง ตั้งแต่ 9 มีนาคม - 2 ธันวาคม 2564 เพื่อเดินทางตั้งแต่ 1 เมษายน - 16 ธันวาคม 2564   


5.การซื้อตั๋วบินรัวๆทั่วไทย ต้องชำระเงินด้วยบัตรเครดิต หรือ เดบิต Visa และ Mastercard เท่านั้น 

 

6.การแลกเที่ยวบินด้วยตั๋วบินรัวๆทั่วไทยฯ ต้องชำระเงินด้วยบัตรเครดิตหรือเดบิต (ยกเว้น UnionPay)และบัญชีเครดิตแอร์เอเชียเท่านั้น