คนหนุ่มมาแรง เลือกตั้งซ่อมเขต 3 เมืองคอน "กรณ์" ยก 4 เหตุผลทำไมต้องเลือก "สราวุฒิ" พรรคกล้า

02 มี.ค. 2564 | 07:09 น.

"กรณ์" ยก 4 เหตุผล หนุนสราวุฒิ “เบอร์ 1” ผู้สมัครจากพรรคกล้า ลุยงานพบปะประชาชนต่อเนื่องยาวถึงวันเลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีธรรมราช 7 มีนาคมนี้

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า กล่าวระหว่างลงพื้นที่หาเสียงช่วย นายสราวุฒิ สุวรรณรัตน์ ผู้สมัครรับ เลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีธรรมราช เบอร์ 1 ว่า จากการลงพื้นที่ สิ่งที่พี่น้องประชาชนต้องการเห็นก็คือความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มั่นใจว่าการกาเบอร์ 1 เลือกนายสราวุฒิ สุวรรณรัตน์ ผู้สมัครของพรรคกล้า จะทำให้ความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนมีโอกาสที่จะดีขึ้นได้ “มากที่สุด” ด้วย 4 เหตุผล คือ

 

1.) การเลือกเบอร์ 1 จะเป็นการส่งสัญญาณที่ชัดเจนที่สุด และดังที่สุด ว่า ประชาชน 4 อำเภอในเขต 3 นครศรีธรรมราช ต้องการการมือที่ดีขึ้น ต้องการการเปลี่ยนแปลง ต้องการให้ผู้มีอำนาจหันมาให้ความสนใจกับประเด็นปัญหาปากท้องของประชาชน

2.) หากนายสราวุฒิได้รับเลือกตั้ง จะเป็น ส.ส. คนเดียวของพรรคกล้าในสภาผู้แทนราษฎร นั่นหมายความว่าทั้งองคาพยพของพรรคกล้า จะเข้ามาช่วยยกระดับความเป็นอยู่ของพี่น้องในเขต 3 ให้ดีขึ้น

3.) พรรคกล้า เป็นพรรคที่เน้นเรื่องปากท้อง ความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน มีทีมเศรษฐกิจมากกว่า 100 คน และตนเองก็มีความเชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจ หากมี ส.ส.คนแรกในเขตนี้ จะเป็นเหตุผลให้ทีมเศรษฐกิจทั้งทีม มุ่งทำงานเพื่อยกระดับความเป็นอยู่และแก้ปัญหาความยากจนให้กับพี่น้องที่นี่

4.) คุณสมบัติตัวผู้สมัคร คือนายสราวุฒิ สุวรรณรัตน์ เป็นคนหนุ่มรุ่นใหม่วัย 27 ปี นำของดีจังหวัดนครษรีธรรมราชคือเครื่องเงินเครื่องถม ไปขายในตลาดโลก สร้างรายได้ให้กับพี่น้องประชาชน เขาตัดสินใจที่จะนำประสบการณ์กลับมาที่บ้านเกิด เพื่อที่จะสร้างโอกาสที่เคยได้รับ ให้กับคนรุ่นใหม่ ให้กับชาวนครศรีธรรมราช

นายสราวุฒิลงพื้นที่พบปะประชาชน

หัวหน้าพรรคกล้า กล่าวทิ้งท้ายว่า 4 เหตุผลนี้ เป็นเหตุผลที่สำคัญว่า ทำไมจึงขอวิงวอนให้พี่น้องทุกคน ออกมาใช้สิทธิ์กันในวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคมนี้ ออกมากาเบอร์ 1 เพื่อแสดงออกว่าต้องการการเมืองที่ดีขึ้น และต้องการการเปลี่ยนแปลง

ทั้งนี้ มีรายงานว่า เบอร์ 1 นายสราวุฒิ สุวรรณรัตน์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมนครศรีธรรมราช จากพรรคกล้า ยังคงเดินสายลงพื้นที่พบปะกับประชาชนต่อเนื่อง เช่นเดียวกับนายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า และนายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรค ยังคงอยู่ในพื้นที่ช่วยหาเสียงไปจนถึงสิ้นสุดการเลือกตั้งซ่อมวันที่ 7 มีนาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: