ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันที่ 1 - 7 มีนาคม 2564

28 ก.พ. 2564 | 22:00 น.

คอลัมน์คนมากับดวง : ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันที่ 1 - 7 มีนาคม 2564 โดย ราช รามัญ

 

เวลาที่ดาวย้าย ภพเดิมที่ดาวเคยอยู่จะได้รับผลสะเทือน จากนั้นเมื่อย้ายไปภพใหม่แล้ว ไม่นานภพก็จะสะเทือนตาม นี่คือ หลักวิชาดวงดาวรามัญ เมื่อสัปดาห์ก่อนเมื่อดาวอังคาร(๓) ย้ายสิ่งที่เกิดขึ้นคือเรื่องการเมือง ตามที่พยากรณ์ไปแล้ว สัปดาห์นี้สิ่งจะเกิดขึ้นตามมาเมื่อดาวอังคาร(๓)ย้ายมาภพใหม่สิ่งที่จะสะเทือนคือ ด้านการเงิน การคลังและการธนาคารร่วมไปถึงด้านงบประมาณ แต่จะเป็นในมุมลบมากน้อยเพียงใด ลองติดตาม

สิ่งที่จะได้รับแรงกระเพื่อมตามมาอย่างหลีกหนีไม่ได้ คือ ตลาดการลงทุนจะลบมากกว่าบวกเกือบตลอดเดือนมีนาคมจนกว่าดาวพฤหัส(๕) จะย้ายในวันที่ 29 มีนาคม 2564 นี้  

มาดูกันครับว่า แต่ละราศีดีร้ายอย่างไร.... 

ราศีเมษ 
เงินเข้าเงินออกหมุนเวียนดี การงานได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ แต่สิ่งที่น่ากังวลใจ คือ ดูแลบริวารลูกหลานให้ดีอาจนำเอาปัญหามาให้สุขภาพเริ่มแข็งแรงแต่สุขภาพจิตอาจจะต้องฟื้นฟูด้วยการมองทุกสรรพสิ่งด้วยมุมบวกแม้เรื่องนั้นอาจจะดูแย่ในสายตาผู้อื่น

ราศีพฤษภ
เพื่อนสนิทมิตรสหายถามหา มีหลายเรื่องราวอยากสนทนาพาทีบางคนอาจมีเรื่องมาขอความช่วยบางคนอาจนำเอางานมาให้ ทุกสิ่งเกิดขึ้นได้หมด สิ่งพึงควรระวังงดการลงทุนทุกชนิด แม้แต่การซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเพราะโชคในช่วงสัปดาห์นี้ไม่มี

ราศีเมถุน
อยู่เฉยๆ เขาจะรักก็รัก คือ อาการของคนราศีเมถุน หมายความว่า อยู่เฉยๆ จะโชคดีเอง อยู่นิ่งๆจะได้โชคลาภเอง เพราะดาวเสาร์(๗)และดาวพฤหัส(๕) แม้จะย้อนแย้งแต่ก็แอบส่งผลดีให้คุณมากกว่าโทษ สิ่งที่ควรระวังอย่าเล่นมือถือขณะขับรถอาจเกิดอุบัติเหตุได้

ราศีกรกฏ
ขันติบารมี เป็นสิ่งที่คนราศีกรกฎต้องฝึกเพื่อให้เกิดความรู้สึก ว่าตัวเองเป็นคนที่แข็งแกร่งแข็งแรง เพราะช่วงนี้หลายเรื่องราวกำลังเตรียม ที่จะเข้ามาสู่ในชีวิตแม้จะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างลบ แต่เชื่อว่าสามารถผ่านไปได้ถ้ามีแนวคิดที่เป็นบวกกับทุกปัญหาที่เข้ามาทดสอบขันติบารมี
 

ราศีสิงห์
ช่วงนี้ งานบุญไม่เคยขาดงานหลวงก็มากล้น แต่คนราศีสิงห์ก็สามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ชีวิตกำลังสนุกกับการทำงานสิ่งที่เป็นอุปสรรคเริ่มลดน้อยลง ต่อไปนี้มีแต่ความมั่นคงมากยิ่งขึ้นมีความสุขมากยิ่งขึ้น

ราศีกันย์
เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมเมื่อถึงเดือนมีนาคมกลางเดือนไปแล้วคนราศีกันย์จะประสบความสำเร็จทางด้านการเงินประสบความสำเร็จทางด้านการงานมีความมั่นคงในชีวิตมากยิ่งขึ้น อะไรที่ติดขัดก็เริ่มจางหายไปจนหมดสิ้น อีกยาวนาน เพราะฟ้าเปิดดาวส่งบุญถึงจึงสำเร็จ

ราศีตุลย์
ช่วงนี้มันดูแลบุพการีได้คิดเอาออกเข้าใจแล้วเราจะได้บุญไปในตัว คนราศีตุลย์ช่วงนี้อาจมีความสุขกับญาติผู้ใหญ่อาจมีความสุขกับลูกหลาน แต่เรื่องรายงานก็เริ่มขยับไปในทางที่ดีขึ้น การเงินเริ่มหมุนได้หลังจากที่ติดขัดมานานพอสมควร

ราศีพิจิก
ใครเหนื่อยใครแย่ใครทุกข์แต่คนราศีพิจิกกับมีความสุข เพราะดวงชะตาได้ส่องสว่างนำแต่สิ่งที่ดีมาสู่ในชีวิต แต่ก็ต้องไม่ลืมที่จะเป็นคนมีจิตใจสูงเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นยิ่งช่วยมากยิ่งเป็นบุญบารมีส่งเสริมให้ดวงดียิ่งๆ ขึ้น
 

ราศีธนู
สุขบ้างทุกข์บ้างย่อมเป็นธรรมดาของมนุษย์ คนราศีธนูช่วงนี้หวานอมขมกลืน อยู่ในอาการของคนที่หยิกเล็บก็เจ็บเนื้อ ดังนั้นควรหลับตาข้างหนึ่งสิ่งใดผ่อนปรนได้ ก็ควรทำสิ่งนั้นดีแล้วชีวิตจะมีความสุขมากขึ้น อย่าเป็นทุกข์เพราะความคิดของตัวเองให้มากนัก

ราศีมังกร
คนราศีมังกร ต้องบอกว่าช่วงนี้กำลังขาขึ้น สิ่งดีๆ ที่ไม่คาดคิดกำลังถาโถมเข้ามาไม่ว่าจะเรื่องการงานไม่ว่าจะเรื่องความรักและเรื่องการเงิน ทุกอย่างอยู่ที่เราตัดสินใจ ถ้าตัดสินใจผิดชีวิตเปลี่ยน

ราศีกุมภ์
โปรดระมัดระวังเรื่องของภาวะอารมณ์ตัวเองให้มากๆ เพราะช่วงนี้เป็นช่วงรอยต่อ ที่ดาวพฤหัส(๕)จะเลื่อนเคลื่อนย้ายจากภพราศีมังกรมาสู่ภพราศีกุมภ์ ย่อมจะได้รับอิทธิพลบางสิ่งบางอย่างทั้งด้านความคิดและจิตใจ ส่วนเรื่องการเงิน ยังไปได้เรื่อยๆ

ราศีมีน
ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่จะมีงานเข้ามามากขึ้นกว่าเดิม ความสุขทั้งปวงจะค่อยๆปรากฏ บาปกรรมที่ทำไว้เริ่มจางคลายจะเริ่มส่งเสริมในเร็ววันนี้ ควรฝึกปรับทัศนคติในการมองโลกมองคน มองบวกจะเห็นบวกมองลบจะเห็นลบฉันใดก็ฉันนั้น