เปิดช่องบริการออนไลน์ "Yannawa Connect"

27 ก.พ. 2564 | 11:32 น.

​​​​​​​เปิดตัว "Yannawa Connect" ช่องทางบริการออนไลน์ใหม่ของสำนักงานเขตยานนาวา 1 มีนาคมนี้

กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตยานนาวา ตระหนักถึงความสำคัญของการพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศและการให้บริการในรูปแบบออนไลน์ จึงจัดทำโครงการ "Yannawa Connect บริการช่องทางใหม่ ใส่ใจยานนาวา"เพื่อพัฒนาช่องทางการให้บริการออนลน์ในรูปแบบ Line@ยานนาวา ที่ประชาชนสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่แต่ละฝ่ายได้โดยตรงทั้งแบบแชทและโทรผ่านไลน์ รวมทั้งสามารถส่งไฟล์และเอกสารให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเบื้องต้นได้ มีบริการยื่นคำขอออนไลน์  และมีฟีเจอร์ข้อความตอบกลับอัตโนมัติสำหรับคำถามที่ถูกถามบ่อย ในบางกระบวนงานประชาชนไม่ต้องเดินทางมาติดต่อที่สำนักงานเขตยานนาวา และเป็นการให้บริการแบบ New Normal ลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วย

เปิดช่องบริการออนไลน์ "Yannawa Connect"

 

สำหรับแอปพลิเคชั่นดังกล่าว มีข้อความตอบกลับได้อัตโนมัติทำให้ประชาชนได้รับข้อมูลที่รวดเร็ว รวมทั้งมีช่องทางที่ประชาชนสามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรงประกอบด้วยเมนูให้บริการที่หลากหลาย ได้แก่

-ค้นหาบริการ (ประกอบด้วยการบริการของทั้ง 10 ฝ่าย และแบบคำขอรับบริการทางออนไลน์)

-หมายเลขโทรศัพท์

-แผนที่

- สอบถามเพิ่มเติม

- Facebook และ Website

.

 

ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกประชาชนให้ได้รับการบริการผ่านช่องทางออนไลน์ที่รวดเร็วมากขึ้น ประหยัดเวลา โดยในบางกรณีไม่ต้องเข้ามาดำเนินการที่สำนักงานเขต อีกทั้งทำให้หน่วยงานกรุงเทพมหานครก้าวเข้าสู่ระบบราชการ 4.0 ได้มากขึ้น โดยเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 มีนาคม 2564