เทสโก้ โลตัส ช่วยผู้ปกครองประหยัดต้อนรับเปิดเทอม

22 เม.ย. 2559 | 06:52 น.
นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ รองประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจที่ยังคงมีความท้าทายในปีนี้ เทสโก้ โลตัส เล็งเห็นความจำเป็นในการช่วยผู้ปกครองประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อสินค้าให้กับบุตรหลานเพื่อเตรียมพร้อมรับเปิดเทอม ซึ่งสินค้ากลุ่มนี้ถือว่าเป็นกลุ่มสินค้าที่มีความจำเป็น ในปีนี้ สินค้าบางประเภทที่สำคัญมากๆ อย่างเช่น ชุดนักเรียน รองเท้านักเรียน ถุงเท้า ราคาปรับลดลงจากในปีที่ผ่านมาอีก นอกจากราคาที่ปรับลดลงแล้ว ยังมีการจัดโปรโมชั่นเสริมอีกหลากหลาย เพื่อให้ลูกค้าสามารถประหยัดได้สูงสุด ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคมนี้  และเพื่อเป็นการสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้า สามารถซื้อสินค้าในหมวดหมู่ back to school ได้ผ่านช่องทางออนไลน์ของเทสโก้ โลตัส ทั้งทางเทสโก้ โลตัส ช้อป ออนไลน์ และเว็บไซท์ลาซาด้าอีกด้วย”

ไม่เพียงเท่านี้ เทสโก้ โลตัส ยังจัดเต็มผ่อน 0 % นานกว่าเดิมถึง 6 เดือน ทั้งห้าง ด้วยบัตรเครดิต เทสโก้ โลตัส วีซ่า (เมื่อซื้อสินค้าเริ่มต้น 1,200 บาท)  พร้อมชิงทุนการศึกษาทุกสัปดาห์ รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท เมื่อช้อปครบทุก 500 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ คู่กับบัตรคลับการ์ด รับ 1 สิทธิ์  ลุ้นชิงทุนการศึกษา(ทองคำ)  มูลค่า 10,000 บาท (จำนวน 500 รางวัล)  ส่งง่ายๆ เพียงกด *460*4* ตามด้วยเลขท้ายใบเสร็จ 15 หลัก  # กดโทรออก

นอกจากนั้นแล้วยังได้ร่วมมือกับคู่ค้าในการจัดโปรโมชั่นของแถม เพื่อสร้างความคุ้มค่าให้กับลูกค้า เมื่อซื้อสินค้ายูนิลีเวอร์ที่ร่วมรายการมูลค่า 299 บาทขึ้นไป รับถุงเท้านักเรียนมูลค่า 39 บาทฟรี 1 คู่ ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน ถึง 11 พฤษภาคม นี้ พบกับสินค้าต้อนรับเปิดเทอมมากกว่า 10,000 รายการ ที่เทสโก้ โลตัส ทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์