ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันที่ 22 - 28 กุมภาพันธ์ 2564

21 ก.พ. 2564 | 22:00 น.

คอลัมน์คนมากับดวง : ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันที่ 22 - 28 กุมภาพันธ์ 2564 โดย ราช รามัญ

 

ในรอบสัปดาห์นี้ ดาวออังคาร(๓)​ จะยกย้ายจากภพราศีเมษไปยังราศีพฤษภในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ เมื่อดาวอังคารย้ายสิ่งที่จะปรากฏคือ ด้านการเมืองจะสั่นคลอนอย่างหนักเพราะข้อมูลในการนำเสนอผ่านทางสื่อมากมาย ในทางกลับกันการเงินการคลังของประเทศอยู่ในภาวะจุดเสี่ยง 

มาดูกันครับว่า แต่ละราศีดีร้ายอย่างไร.... 

ราศีเมษ 
เมื่อดาวอังคารย้าย ความวุ่นวายต่างๆ ก็ดูเหมือนจะเบาบางลงในชีวิต แต่สิ่งที่น่ากังวลแทน คือ เรื่องงานเงิน เพราะอาจจะหมุนไม่ทัน ชักหน้าไม่ถึงหลัง ส่วนสุขภาพแข็งแรงดี แต่สุขภาพจิตต้องระวังๆ เพราะง่ายต่อความเครียดได้ง่าย

ราศีพฤษภ
เมื่อดาวอังคารยกย้ายเข้ามาสู่สิ่งที่ปรากฏก็คือความวุ่นวายอย่างแน่นอน ความวุ่นวายในที่นี้คือวุ่นวายกับตัวเอง วุ่นวายกับบริวารวุ่นวายกับเพื่อนร่วมงาน ความวุ่นวายจะหมดไปถ้าเรารู้ล่วงหน้าว่าจะเกิดความวุ่นวาย เราก็ควรมีสติให้มากขึ้นในการทำงาน เพื่อสุขภาพร่างกายนั้น ง่ายต่อการเป็นโรคไมเกรนต้องระมัดระวัง การเงินยังคงดีอยู่

ราศีเมถุน
ในรอบสัปดาห์นี้ บอกได้เลยว่าเริ่มมีความหวังมากขึ้น เพื่อนเก่าๆ จะเข้ามาหาเพื่อนจะนำงานมาให้ เพื่อนจะนำเงินมาให้ การเงินก็เริ่มดีขึ้นเป็นลำดับแต่สิ่งที่ยังปวดหัวอยู่ก็คือ เรื่องของความรักจงท่องเอาไว้ในใจว่าของของเราก็คือของเรา เพราะความรักเป็นเรื่องของความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล

ราศีกรกฏ
อาการเบื่อเหงาเศร้าเซ็งอัดแน่นจนเหนื่อยใจ เบื่องานเกิดอาการท้อ แนะนำว่าควรไปพักผ่อนหรืออยู่เงียบๆ คนเดียวทำผิดทางด้านศาสนาบ้างสงบจิตสงบใจแล้วกลับมาลุยกับงานใหม่ ชีวิตของคนไม่ได้มีแค่เพียงด้านเดียวอย่ามองมิติเดียวทุกอย่างผ่านมาแล้วก็ผ่านไป
 

ราศีสิงห์
ต้นสัปดาห์อาจจะไม่ค่อยดีดูเหมือนเหนื่อยๆ เพราะว่ามีงานเยอะโดยเฉพาะงานทางด้านศาสนา แต่เมื่อถึงปลายสัปดาห์แล้วค่อยๆ โล่งและเบาใจขึ้น มีคนกำลังวางแผนคิดจะหลอกใช้ จงมีสติกับการคบหาสมาคมให้มากๆ แล้วภัยจะไม่มาถึงตัว

ราศีกันย์
ช่วงต้นสัปดาห์อาจจะถูกครับอยู่บ้านแต่เมื่อถึงปลายสัปดาห์จะดีไปจนถึงเดือนพฤษภาคม งานเริ่มมีเข้ามามากมายหลายทางใครที่ทำงานประจำอาจจะได้ขยับขยายตำแหน่งมากยิ่งขึ้น การเงินยังพอหมุนได้คล่อง ใครเป็นโรคปวดหลังปวดขาอย่าปล่อยทิ้งไว้ ควรรีบรักษา บรรเทาอาการ

ราศีตุลย์
เป็นปลายเดือนที่ค่อนข้างอึดอัดกับเรื่องการงานอยู่พอสมควรเพราะไม่รู้ว่าจะสรุปไปทางไหนอย่างไรกันแน่แต่เกณฑ์ของดาวนั้นยังอยู่ในมุมที่ดีและช่วยเหลือให้สำเร็จได้โดยต้องพึ่งผู้ใหญ่ 

ราศีพิจิก
ใครทรุดใครทรง เราก็คงอยู่ได้ นี่คือคนราศีพิจิกในช่วงปี 2564 บอกได้เลยว่าเรื่องร้ายๆ หายมลายสิ้นต่อไปนี้ชีวิตจะมีแต่ความรุ่งเรือง ถ้าหากมีหนี้สินอะไร ช่วงนี้ควรเร่งชดใช้ให้หมด เพราะดวงเปิดดาวส่งให้มีรายได้มากมายแล้ว สุขภาพดี แต่ระวังอุบัติเหตุหกล้มหกลุกบ้างก็ดี
 

ราศีธนู
ปัญหาที่เข้ามาในตอนนี้ มักจะเป็นปัญหาเรื่องของคนทำให้ชาวราศีธนูสับสนจุกอกไม่รู้ว่าจะแก้ไขปัญหาอย่างไรดีหยิกเล็บก็เจ็บเนื้อ ทางออกที่ดีที่สุดก็ปล่อยให้ทุกสิ่งอย่าง ไปตามกาลเวลาเพราะกาลเวลาจะคลี่คลายและแก้ปัญหาให้เอง เรื่องการเงินไม่ค่อยมีปัญหา มีแต่ด้านสุขภาพเพราะว่าเครียดมากเกินอาจจะทำให้ปวดหัวหรือหนักสุดเส้นโลหิตในสมองอาจขยับไปมาทำท่าจะใกล้แตก ดังนั้นควรไหว้พระสวดมนต์ให้มากๆ แล้วจะมีความสุขยิ่ง

ราศีมังกร
ช่วงนี้ด้านการเงินของชาวราศีมังกร ชะลอตัวลงอย่างรวดเร็วดังนั้นเวลาจะลงทุนอะไร ควรใช้สติให้มากอย่าใจร้อน เพราะดาวพฤหัสกำลังขยับขยาย ย้ายออกไปสู่ราศีอื่น ด้านสุขภาพไม่มีปัญหา ด้านบริวารก็ไม่มีปัญหา ถ้าเป็นไปได้ช่วงนี้ควรจะหยุดพักผ่อน เพื่อเป็นการ ชาร์จพลังดีๆ เข้ามาสู่สมอง แล้วรอให้ ดาวพฤหัสย้าย ทุกสิ่งอย่างก็จะดีขึ้นตามลำดับ

ราศีกุมภ์
คนราศีกุมภ์ตอนนี้ เกิดอาการไม่ง้อคน ไม่ง้อบริวาร อาจจะเป็นเพราะว่าจากการทำงานมากเกินไป การเงินราบรื่นดี การงาน ได้รับการไว้ใจจากผู้ใหญ่ เพิ่มงานมามากมาย ดาวพฤหัส จะย้ายวันที่ 29 มีนาคมนี้ ชีวิตของคนราศีกุมภ์จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีตลอดกาลอีก 2 ปีเป็นอย่างน้อย

ราศีมีน
คนราศีมีนเมื่อดาวอังคารย้าย บอกได้เลยว่าเรื่องการเงินการงานจะเริ่มขยับไปในทางที่ดีขึ้นหลังจากที่ได้แต่ร้องเพลงรอมานาน เตรียมตัวให้ดีเตรียมใจให้พร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้าด้วยความหวัง และความสำเร็จ ที่มุ่งปรารถนา ถ้าอยากได้เงินได้การงานที่ดีอย่าเพิ่งตกลง บอกรักกับใครในช่วงนี้สำหรับคนที่ยังโสด เพราะว่ายาวการเงินและดาวความรักคือดาวดวงเดียวกันเลือกอย่างหนึ่งย่อมจะเสียอีกอย่างหนึ่ง