“ลอรีอัล” บุกร้านสะดวกซื้อ แจ้งเกิด ลิปสติกซอง 59 บาท

18 ก.พ. 2564 | 10:31 น.

ลอรีอัล ส่งลิปสติกจิ้มจุ่มแบบซอง “เมย์เบลลีน นิวยอร์ก” ชิงแชร์เมคอัพ ร้านสะดวกซื้อ-ไฮเปอร์มาร์เก็ต

นางอินเนส คาลไดรา กรรมการผู้จัดการ ลอรีอัล ประเทศไทย เปิดเผยว่า  บริษัท เปิดตัว เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เซนเซชั่นแนล ลิควิด แมท ลิปสติกจิ้มจุ่มแบบซอง ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในประเทศไทย เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคไทยได้มากขึ้น รวมทั้งขยายรูปแบบผลิตภัณฑ์แบบแท่งสู่แบบซองเป็นครั้งแรก โดยมีดีไซน์บรรจุภัณฑ์แตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นในตลาด

ทั้งนี้อุตสาหกรรมความงามในประเทศไทยเป็นตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง ก่อนสถานการณ์โควิดย้อนไปตั้งแต่ปี 2556 อุตสาหกรรมความงามไทยเติบโตโดยเฉลี่ยประมาณกว่า 7% ทุกปี แม้ในปี 2563 จะเป็นปีที่ท้าทายที่อุตสาหกรรมความงามได้รับผลกระทบโดยเฉพาะในกลุ่มเครื่องสำอางและมีผู้เล่นแข่งขันในตลาดมากมาย

อินเนส คาลไดรา

แต่ ลอรีอัล ประเทศไทย ยังสามารถครองตำแหน่งบริษัทยอดขายอันดับ 1 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและเครื่องสำอางในประเทศไทยในปัจจุบัน และเรามั่นใจว่าด้วยนวัตกรรม คุณภาพ ประสิทธิภาพและความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของเรา รวมถึงรูปแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ จะสามารถทำให้เราก้าวสู่ตำแหน่งบริษัทบิวตี้เทคอันดับหนึ่งในประเทศไทย   

อย่างไรก็ดี การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่มีผลกระทบต่อสุขภาพจิตและกำลังใจของคนไทย ผลสำรวจจากอิปซอสส์รายงานว่า 44% ของผู้ตอบแบบสอบถามได้รับผลกระทบดังกล่าว และรายงานจากกูเกิ้ลยังพบว่าคนไทยมีการค้นหาข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับโรคซึมเศร้ามากขึ้นถึง +37% นอกจากนี้ ที่ผ่านมายังพบว่าเครื่องสำอางเป็นหนึ่งในสิ่งที่ผู้บริโภคใช้เสริมแต่งเพื่อสร้างอารมณ์และความรู้สึกเชิงบวก

สำหรับแบรนด์เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เป็นแบรนด์เมคอัพตัวท๊อปที่ประสบความสำเร็จและครองใจสาวไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงได้และคุณภาพมาตรฐานระดับโลก  โดยมีผลิตภัณฑ์เรือธงยอดขายอันดับ 1 หลากหลายผลิตภัณฑ์ อาทิ รองพื้นฟิตมี ลิปสติกจิ้มจุ่มขายดีหลากหลายรุ่น และ มาสคาร่าไฮเปอร์เคิร์ลยอดขายอันดับ 1 ตลอดกาล

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก

โดยเมย์เบลลีน นิวยอร์ก เซนเซชั่นแนล ลิควิด แมท แบบซอง มีให้เลือก 4 เฉดสี เนื้อแมทสีแน่น สีสวยเหมาะอินเทรนด์ กับทุกลุค มีจัดจำหน่ายแล้ว ในราคาขายแนะนำ 59 บาท ที่โลตัส โลตัสเอ็กซ์เพรส มินิบิ๊กซี ซีเจ ซุปเปอร์มาร์เก็ต  และ ร้านค้าเครื่องสำอางทั่วไป

ปัจจุบัน ลอรีอัล ประเทศไทย เป็นสาขาของบริษัทผู้นำความงามของโลก นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ระดับสากล ใน 4 แผนกผลิตภัณฑ์ ได้แก่   

• แผนกผลิตภัณฑ์อุปโภค: ลอรีอัล ปารีส การ์นิเย่ และ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก

• แผนกผลิตภัณฑ์ความงามชั้นสูง: ลังโคม ไบโอเธิร์ม จิออร์จิโอ อาร์มานี คีลส์ ชู อูเอมูระ อีฟ แซงต์ โลร็องต์ เออเบิน ดีเคย์ และ อิท คอสเมติกส์ 

• แผนกผลิตภัณฑ์ช่างผมมืออาชีพ: ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล และเคเรสตาส

•แผนกผลิตภัณฑ์เวชสำอาง: ลา โรช-โพเซย์ วิชี่ และเซราวี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :