TIPมอบประกันอุบัติเหตุฟรี 20,000คน วัดเล่งเน่ยยี่

13 ก.พ. 2564 | 08:33 น.

TIP มอบประกันอุบัติเหตุฟรี 20,000คนสำหรับผู้ร่วมทำบุญวัดเล่งเน่ยยี่ เยาวราช ช่วงตรุษจีนถึงวันที่ 20 ก.พ. 64

ทิพยประกันภัย มอบประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (PA) ฟรีให้กับผู้ร่วมทำบุญในกิจกรรมของวัดมังกรกมลาวาส(เล่งเน่ยยี่) ที่เยาวราช ช่วงตรุษจีนถึง 20 ก.พ. 64

 

บมจ.ทิพยประกันภัย(TIP) ร่วมกับ วัดมังกรกมลาวาส(เล่งเน่ยยี่) จัดโครงการ มอบประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล (PA) คุ้มครอง 100,000 บาท  นาน 30 วัน จำนวน 20,000 ท่าน เพื่อเป็นของขวัญและแทนความห่วงใยสำหรับสาธุชน ผู้มีจิตศรัทธา ที่มาร่วมทำบุญในกิจกรรมของวัด สามารถ Scan QR Code ณ จุดประชาสัมพันธ์ของวัดเพื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์ฟรี ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่  20 กุมภาพันธ์ 2564 

ทั้งนี้ในช่วงเทศกาลตรุษจีนทางวัดได้เปิดให้ประชาชนชาวไทย และ ชาวไทยเชื้อสายจีน ที่มีจิตศรัทธา เข้ามากราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด ซึ่งคาดว่าจะมีประชาชนเข้ามาเป็นจำนวนมากในช่วงเทศกาลดังกล่าว ซึ่งทางวัดได้เตรียมความพร้อมในการตรวจคัดกรองสำหรับผู้ที่จะเดินทางเข้ามาภายในวัด และในทุกวันศุกร์ทางวัดจะปิดงดให้ประชาชนเข้ามาภายในวัด เพื่อให้จิตอาสาเข้ามาทำความสะอาดฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อ เพื่อให้ประชาชนมั่นใจในความปลอดภัยเมื่อมาที่วัด  

TIPมอบประกันอุบัติเหตุฟรี 20,000คน วัดเล่งเน่ยยี่

ทั้งนี้ ทางทิพยประกันภัย นำโดย ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ นางวิชชุดา  ไตรธรรม  ที่ปรึกษากรรมการผู้จัดการใหญ่  ทิพยประกันภัย  ได้เข้ากราบถวาย  “ปฏิทินพระพุทธเจ้า 3 พระองค์” ประจำปี 2564 แด่ พระอาจารย์จีนคณาณัติจีนพรต ปลัดขวาจีนนิกาย เลขานุการเจ้าคณะใหญ่จีนนิกาย เจ้าอาวาสวัดมังกรกมลาวาส รักษาการแทนเจ้าอาวาสวัดบรมราชา กาญจนาภิเษกอนุสรณ์ (เล่งเน่ยยี่ 2)  เพื่อนำไปให้ประชาชนได้ร่วมทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคล ในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ โดยปฏิทินเป็นภาพ พระประธานทั้ง 3 องค์ภายในวัดเล่งเน่ยยี่ คือ พระศากยะมุนีพุทธเจ้า คือ พระพุทธเจ้าในปัจจุบัน  (เจ้าชายสิทธัตถะ)  ตรงกลาง  ส่วนฝั่งขวา คือ พระอมิตาภพุทธเจ้า  ส่วนฝั่งซ้าย คือ พระไภษัชยคุรุไวฑูรย์พุทธเจ้า โดยพระพุทธเจ้าทั้ง 3 พระองค์นี้ เปรียบเหมือนไตรรัตน์ของฝ่ายมหายาน  พระปัญญาธิคุณ พระวิสุทธิคุณ พระมหากรุณาธิคุณ

TIPมอบประกันอุบัติเหตุฟรี 20,000คน วัดเล่งเน่ยยี่