"บิ๊กตู่" แจงชัด ทำไมต้อง "หวีผมแสก" แบบใหม่ (คลิป)

09 ก.พ. 2564 | 09:19 น.

คลิป พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ชี้แจงเหตุผล หลังถูกถามถึงการ หวีผมแสกแบบใหม่ ยืนยันไม่ใช่แก้เคล็ดรับศึกซักฟอก แต่เป็นเพราะปริมาณผมน้อยลง 

วันที่ 9 ก.พ. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม แถลงภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) โดยช่วงหนึ่งนายกรัฐมนตรีถูกถามถึงการเปลี่ยนแสกทรงผมใหม่ ถือเคล็ดอะไรเกี่ยวกับศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจหรือไม่

พล.อ.ประยุทธ์ ตอบว่า "ไม่เกี่ยวอะไรเลย การอภิปรายก็คืออภิปราย ผมพร้อมรับฟังพร้อมชี้แจงทุกเรื่อง ส่วนทรงผมมันก็ขึ้นอยู่กับจำนวนผมที่มีอยู่ ผมก็ไม่คุ้นตัวเองอยู่เหมือนกัน ไม่ได้มีเคล็ดอะไรทั้งสิ้น  ซึ่งยอมรับว่ายังไม่ชินกับการแสกทรงผมใหม่เพราะเดิมทีแสกข้างซ้ายมาตั้งนาน พอมาแสกด้านขวาเลยไม่ชินเพราะตรงนี้ผมมันน้อย“

"บิ๊กตู่" แจงชัด ทำไมต้อง "หวีผมแสก" แบบใหม่ (คลิป)

ส่วนกรณีที่ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ  เตรียมโหวตสวนมติพรรค ในศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจที่จะมีขึ้น ว่า นายกฯกล่าวว่า ได้ตรวจสอบกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร.ไปแล้วก็ยืนยันว่าไม่มีเรื่องนี้ ก็เป็นเรื่องของพรรคการเมืองว่ากันไป

เมื่อถามว่า คิดว่าวันนี้ความสามัคคีภายในพรรคพลังประชารัฐและพรรคร่วมรัฐบาลยังคงเหนียวแน่นเหมือนเดิมใช่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวยืนยันว่า ยังคงเหนียวแน่น เหนียวแน่นด้วยการทำงาน เราเหนียวแน่นว่าทำให้ประชาชนอย่างไร ทำเพื่อชาติอย่างไร ดำรงไว้ซึ่งสถาบันหลักของเรา ชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์อย่างไร นั่นคือหลักการของรัฐบาล หลักการของนายกฯ และหลักการของพรรคร่วมรัฐบาลทั้งหมด ที่ร่วมกันทำงานในเวลานี้

ภายหลังการแถลงผู้สื่อข่าวถามว่า ที่เปลี่ยนทรงผม เพราะอยากให้ดูหนุ่มเหมือนนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีที่ออกมาต่อยมวยโชว์ความฟิตหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า อย่าเอ่ยชื่อได้ไหม เขาไม่ได้อยู่ในประเทศ

อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าในวันเสาร์อาทิตย์ที่จะถึงนี้จะไปร่วมติวเข้มเพื่อรับศึกการอภิปรายหรือไม่พล.อ.ประยุทธ์ไม่ตอบคำถามแต่ทำท่าชกลมโชว์

 

"บิ๊กตู่" แจงชัด ทำไมต้อง "หวีผมแสก" แบบใหม่ (คลิป)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชำแหละประเด็นร้อน ซักฟอกรัฐบาล ขย่มเก้าอี้ "นายกฯ-9 รมต."

“ซูเปอร์โพล”เผย “นายกฯ-บิ๊กป้อม-อนุพงษ์” รอดศึกซักฟอก

“จุรินทร์-นิพนธ์”ไม่โกง ปชป.ไร้กังวลซักฟอก ห่วงฝ่ายค้านบิดเบือน