“เราเที่ยวด้วยกัน”สิทธิ์จองที่พัก 6 ล้านคืนเต็มหมดแล้ว

08 ก.พ. 2564 | 05:25 น.

โครงการ“เราเที่ยวด้วยกัน” สิทธิ์จองที่พัก 6 ล้านคืนเต็มหมดแล้ว ขณะที่ตั๋วเครื่องบิน ยังคงเหลือสิทธิอยู่ 1.35 ล้านสิทธิ

ล่าสุดวันนี้ ( 8 กุมภาพันธ์2564) ในเว็บไซต์โครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ได้แสดงจำนวนสิทธิคงเหลือ ของที่พัก ซึ่งพบว่าสิทธิเต็มแล้ว ขณะที่ตั๋วเครื่องบิน ยังคงเหลือสิทธิอยู่ 1.35 ล้านสิทธิ

สำหรับการใช้สิทธิ์ที่พัก สามารถใช้สิทธิ์ได้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2564  ส่วนผู้ใช้สิทธิ์โครงการเราเที่ยวด้วยกัน ที่จองที่พักในช่วงเดือนมกราคมถึงกุมภาพันธ์2564  ที่จากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ ทำให้ไม่อยากเดินทาง ครม.ก็มีมติให้สามารถเลื่อนการใช้สิทธิ์ได้ไปจนถึงเดือนเมษายน 2554 

“เราเที่ยวด้วยกัน”สิทธิ์จองที่พัก 6 ล้านคืนเต็มหมดแล้ว

 

ทั้งนี้โครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” มีที่พักเข้าร่วมโครงการจำนวน 6 ล้านคืน ตั๋วเครื่องบินอยู่ที่ 2 ล้านสิทธิ์

ในส่วนของกรณีการทุจริตในโครงการ “เราเที่ยวกัน”กองบังคับการปราบปรามได้บูรณาการร่วมกับเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆ สืบสวนสอบสวน เพื่อติดตามจับกุมกลุ่มผู้ต้องหาในขบวนการทุจริตโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ซึ่งเป็นโครงการของทางรัฐบาล

 

โดยทางกองบังคับการปราบปรามได้ร่วมปฏิบัติการตรวจค้นจับกุมจำนวน 55 เป้าหมาย ในพื้นที่หลายจังหวัด สามารถติดตามจับกุมแก๊งทุจริตโครงการดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้แล้ว

ที่ผ่านมาตร.จับเครือข่ายโรงแรมพื้นที่ จ.ชัยภูมิ (ณัฐชญา รีสอร์ต) จ.ภูเก็ต(โรงแรมธาราป่าตอง) ทุจริตโครงการเราเที่ยวด้วยกัน พบทำเป็นขบวนการใหญ่ 50 ผู้ประกอบการ ฉ้อโกงเงินรัฐรวมกว่า 100 ล้านบาท เตรียมประสาน ปปง.เอาผิดฐานฟอกเงิน ยังพบการกระทำผิดที่จ.ขอนแก่น ล่าสุดมีการออกหมายเรียกกว่า 9 พันคน พบโรงแรม-ร้านค้าส่อทุจริตกว่า 800 แห่ง

นอกจากนี้ทางโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ยังได้ออกประกาศถึงผู้ประกอบการโรงแรม,ที่พัก,ร้านค้า,กิจการที่เข้าร่วมโครงการฯ,และประชาชน ให้รับทราบว่าขณะนี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องอยู่ระหว่างการตรวจสอบผู้มีพฤติการณ์ต้องสงสัยว่าทุจริตในโครงการ “เราเที่ยวด้วย” จึงขอความร่วมมือโปรดอย่าหลงเชื่อ หรือสนับสนุนหรือกระทำการใดๆที่ไม่เป็นไปตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขของโครงการ

หากตรวจพบว่ามีการทุจริต จะเข้าข่ายกระทำอันอาจได้รับโทษตามกฏหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับ 50 ผู้ประกอบการทุจริต “เราเที่ยวด้วยกัน”

ครม.เห็นชอบ ขยายเวลาใช้สิทธิ์ “เราเที่ยวด้วยกัน” ถึงเม.ย. 64 

"เราเที่ยวด้วยกัน" มีเม็ดเงินหมุนเวียนศก.แล้ว 2 หมื่นล้าน

ระงับสิทธิ์โรงแรมหัวหิน ส่อทุจริต “เราเที่ยวด้วยกัน”

เปิด 6 พฤติกรรมโกงเงิน "เราเที่ยวด้วยกัน"