อิสแวร์ จับมือ หัวเว่ย เปิดแพลตฟอร์มการตลาดดิจิทัล

04 ก.พ. 2564 | 14:53 น.

อิสแวร์ จับมือ หัวเว่ย คลาวด์ เปิดตัวแพลตฟอร์มการตลาดดิจิทัล แบบบริการตนเองช่วยผู้ค้าปลีกเพิ่มยอดขายขับเคลื่อนโดยหัวเว่ย คลาวด์ ช่วยผู้ประกอบการฟื้นตัวจากผลกระทบของโควิด-19 และสร้างธุรกิจใหม่

     ในปีที่ต้องเผชิญกับโควิด-19 และการเคลื่อนไหวที่ถูกจำกัด เว้นระยะห่างทางสังคมทำให้ผู้ค้าในสิงคโปร์และทั่วโลกต้องดิ้นรนเพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงธุรกิจ ทางเลือกที่จะช่วยได้คือใช้เทคโนโลยีมือถือที่สามารถระบุตำแหน่งพื้นที่ในอิสแวร์ ที่ขับเคลื่อนโดยหัวเว่ย คลาวด์ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ค้าในสถานประกอบการสามารถเพิ่มการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า(CRM) เผยแพร่โฆษณาผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นต่าง ๆที่จะช่วยให้เข้าถึงผู้บริโภคได้ทันที ทุกที่ ในบริเวณใกล้เคียงหรือผ่านอุปกรณ์มือถือ

      นายนิโคลัส มา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของหัวเว่ย อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า ความร่วมมือของหัวเว่ยกับอิสแวร์ จะสนับสนุนให้การทำธุรกิจค้าปลีกและการทำตลาดผู้บริโภคให้เป็นดิจิทัลอย่างรวดเร็ว เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถสร้างธุรกิจใหม่และขยายธุรกิจได้ วันนี้เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับคู่ค้าของเรามากขึ้นกว่า เดิมเพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าของเขาสามารถปรับตัวและขยายธุรกิจของพวกเขาในช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ได้”

     การนำปัญญาประดิษฐ์ (AI) ของหัวเว่ย คลาวด์ รวมกับแพลตฟอร์มอิสแวร์ ช่วยให้ร้านค้าสามารถกำหนดรายละเอียดพฤติกรรมผู้บริโภคและคำแนะนำเกี่ยวกับอาหารเครื่องดื่ม บริการ และสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง ผ่านแอปพลิเคชัน โดยใช้ระบบจีพีเอส (GPS) ร้านค้าสามารถค้นหาลูกค้าภายในระยะทางไม่กี่กิโลเมตรจากร้านและส่งข้อความแจ้งลูกค้าเหล่านี้ได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน พร้อมด้วยระบบแปลภาษา-ข้อความแบบเรียลไทม์ เช่น ไทย จีน อังกฤษ ทำงานบนหัวเว่ย คลาวด์ ที่จะปรับขนาดโดยอัตโนมัติ อิสแวร์สามารถปรับแบนด์วิธ เพื่อให้มั่นใจว่าการประมวลผลมีประสิทธิภาพ แบ็คเอนด์สามารถรองรับได้ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน จนแน่ใจว่าการเปิดตัวโครงการจะประสบความสำเร็จ

 

     ด้านนายเทอเรนซ์ มัค ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ อิสแวร์ กล่าวต่อว่า แพลตฟอร์มอิสแวร์ ได้รับการออกแบบมา เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกข้อมูลสิ่งที่ต้องการได้ง่ายและปลอดภัยโดยไม่ต้องออกจากบ้าน แม้ว่าข้อจำกัดต่างๆ จะผ่อนคลายลง แต่เรายังคงต้องการให้ลูกค้าและผู้ซื้อของเราปลอดภัยจากโควิดผ่านแพลตฟอร์มนี้ ผู้บริโภคสามารถค้นหาโปรโมชั่นที่ดีที่สุดได้ง่าย ร้านไหนอยู่ใกล้  มีทั้งอาหาร ช้อปปิ้งและสินค้าอื่นๆ อีกมาก ก่อนที่จะเดินทางไปซื้อสินค้า บริการได้โดยตรง ด้วยความร่วมมือครั้งนี้ อิสแวร์จะเข้าถึงผู้ใช้งานหัวเว่ยได้ทุกประเทศ เพื่อเร่งฟื้นฟูธุรกิจให้เติบโตและสามารถเปิดตัวในประเทศอื่น ๆ ร่วมกับพันธมิตรรายอื่น ๆ ปัจจุบันมีผู้ใช้อุปกรณ์ดิจิทัลของหัวเว่ยกว่า 570 ล้านคน ที่จะได้รับประโยชน์จากการใช้แอปอิสแวร์เพื่อค้นหาโปรโมชั่นและดีลที่ดีสุดจากร้านค้าใกล้เคียง

     นอกจากการเปิดตัวในสิงค์โปร์แล้ว อิสแวร์ยังได้ร่วมมือกับหัวเว่ย คลาวด์ ประเทศไทยเพื่อเปิดตัวโครงการ ดิจิทัล เทมเปิ้ล ไทยแลนด์ โดยร่วมมือกับสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ) ให้วัดไทยกว่า 40,000 วัด ใช้แพลตฟอร์มดังกล่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรมและข่าวสารของวัดได้อย่างปลอดภัย เข้าถึงทุกคนผ่านโทรศัพท์มือถือ พร้อมสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศกว่า 4,700 แห่งจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่ได้รับการลง ทะเบียนบนแพลตฟอร์มการตลาด เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศอย่างปลอดภัยภายใต้สถานการณ์โควิด-19

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อิสแวร์ช่วยร้านค้าใช้แพลตฟอร์มฝ่าโควิด

อิสแวร์ หนุนค้าปลีกโปรโมตร้านฟรี