เมืองไทยประกันภัย(MTI)มอบกรมธรรม์โควิดแก่บุคลากรทางการแพทย์ ต่อเนื่องทุนประกันรวม 55ล้านบาท

04 ก.พ. 2564 | 10:46 น.

มาดามแป้ง” เมืองไทยประกันภัยส่งกำลังใจ มอบกรมธรรม์ COVID-19 ต่อเนื่องแก่บุคลากรทางการแพทย์สถาบันบำราศนราดูร ทุนประกันรวม 55ล้านบาท

มาดามแป้ง” เมืองไทยประกันภัยส่งกำลังใจ มอบกรมธรรม์ COVID-19 ต่อเนื่องแก่บุคลากรทางการแพทย์สถาบันบำราศนราดูร ทุนประกันรวม 55ล้านบาท กรณีที่พบว่าติดเชื้อโควิดจะได้รับเงินก้อนทันที 50,000 บาท และหากพบว่าอยู่ในภาวะโคม่าหรือเสียชีวิตด้วยโรคติดเชื้อโควิดจะได้รับ 100,000 บาท โดยคุ้มครองเป็นเวลา 1 ปี

เมืองไทยประกันภัย(MTI)มอบกรมธรรม์โควิดแก่บุคลากรทางการแพทย์ ต่อเนื่องทุนประกันรวม 55ล้านบาท

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI มอบกรมธรรม์ประกันภัยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) แก่บุคลากรทางการแพทย์สถาบันบำราศนราดูร จำนวน 367 ท่าน โดยมีนายแพทย์อภิชาต วชิรพันธ์ ผู้อำนวยการสถาบัน เป็นผู้รับมอบ พร้อมด้วยผู้บริหารสถาบันฯ เป็นการมอบความคุ้มครองจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 แบบต่อเนื่อง ซึ่งมีทุนประกันภัยรวม 55,050,000 บาท แทนกำลังใจแก่ด่านหน้าผู้เสียสละหลังสถานการณ์กลับมาระบาดรุนแรงอีกครั้ง

 นางนวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวภายหลังการมอบกรมธรรม์ว่า “ประเทศไทยเราต้องยอมรับว่าที่ผ่านวิกฤตมาได้ในครั้งแรก ก็เพราะความเข้มแข็งของแพทย์ พยาบาล บุคลากรที่นี่ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นการรักษา เช่นเดียวกับครั้งนี้ที่ไปเป็นด่านหน้าในพื้นที่สีแดง แม้เป็นอาชีพที่มีความเสี่ยงสูง แต่ทุกท่านก็ทำงานหนักและเสียสละอย่างเต็มกำลังเพื่อดูแลรักษาประชาชนให้ก้าวผ่านความลำบาก เราในฐานะคนไทยคงต้องยกเครดิตให้ท่านทุกคน”

 

“คนเมืองไทยประกันภัย เรามองเสมอว่าเราคือส่วนช่วยเยียวยาเวลาเกิดภัย การกลับมาของกิจกรรมครัวมาดามนั้น นับเป็นหนึ่งสิ่งที่ตอกย้ำว่าเราพร้อมจะเป็นโมเลกุลที่ช่วยขับเคลื่อนสังคม ในฐานะคนไทยคนหนึ่งจึงขอส่งกำลังใจเล็ก ๆ ผ่านกรมธรรม์นี้ แทนคำขอบคุณและเป็นแรงพลังสร้างความอุ่นใจ มั่นใจให้ผู้เสียสละทุกท่าน ในการสู้กับวิกฤตนี้ไปอีกครั้ง”