“ดีเจมะตูม" ไลฟ์สดผ่านไอจีส่วนตัว ยอมรับวันเกิดดื่มเหล้าในห้องโรงแรมหรูจริง

04 ก.พ. 2564 | 10:10 น.

“ดีเจมะตูม” ไลฟ์สดผ่านไอจีส่วนตัว หลังรักษาตัวที่โรงพยาบาล 15 วัน ยอมรับดื่มเหล้าในห้องของโรงแรมหรูจริง ยอมรับหละหลวมผิดเองเราขอโทษ

หลังจาก ดีเจมะตูม หรือ นายเตชินท์ พลอยเพชร ดีเจและพิธีกรคนดัง ล่าสุดวันนี้ (4 ม.ค.)  ดีเจมะตูม ออกมาไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว “dj_matoom” ได้อัพเดทอาการป่วยโควิด-19 ของตัวเองหลังจากเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลมาเป็นวันที่ 15 พอดี ครบ 14 วันแล้วยังพบเชื้อโควิดอยู่ แต่อาการแทรกซ้อนยังไม่มีสุขภาพแข็งแรงดีผลเอ็กซเรย์ปอด ปอดปกติ ตรวจ

 

เลือดทุกอย่างเจอซากเชื้อที่เหลืออยู่สามารถออกไปกักตัวข้างนอกได้แล้วแต่ยังขออยู่โรงพยาบาลต่อ

มาถึงประเด็นที่อยากจะพูดถึงเรื่องของกรณีวันเกิดของ ดีเจมะตูม 9 มกราคมวันนี้ขอแยกเป็น 2 ประเด็น 1.ข้อกฎหมาย 2.ข่าวลือ ข่าวโจมตีโดยเรื่องของข้อกฎหมาย วันที่ 9 มกราคม เป็นวันเกิดตัวเองปกติจะจัดงานวันเกิด

ทุกปีอยู่แล้ว ก็เลยตัดสินใจไปรับประทานอาหารกับคุณแม่กับเพื่อนสนิทเล็กๆ และเราไปเจอโรงแรมบันยันทรีสาธร และเห็นดาดฟ้าสวยมาก และเราก็เลยจองประมาณ 8 ที่ เอาแค่เพื่อนสนิทจริงๆไม่มีดารา และ คนใน

วงการ แล้วเราก็เลยถามเพื่อน ว่าใครจะเอาห้องบ้างเราได้เปิดห้องใหญ่ 3 ห้อง เพราะเราถามเพื่อนใครอยากค้างบ้างมีห้องรับแขก ห้องนอนแยกอีก 3 ห้อง เราเช็กอินตั้งแต่ก่อนเที่ยง พอประมาณทุ่มนึง แขกๆก็เริ่มมา ก็ขึ้น

ไปรับประทานอาหารพร้อมกันแล้วมีคนทักหาเลขา ว่ามีเพื่อนมาเพิ่ม จนครบ 14 ที่ เลยเป็นโต๊ะยาว ย้ำไม่มีการเสิร์ฟแอลกอฮอลล์ และที่เห็นเป็นแก้ว คือแก้วน้ำส้ม ประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง พนักงานมาแจ้งว่าจะปิดแล้วนะ  และ

เราก็ขึ้นไปพักกันในห้อง

 

                                                                                    ดีเจมะตูม

 

ขอยอมรับว่ามีการดื่มเหล้ากันในห้องจริงๆจะไม่ขอพูดว่า มีใครเปิดเหล้า หรือ ใครเป็นคนเอามา ขอให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน ไม่มีการบิดเบือนข้อมูลใดๆ เจ้าหน้าที่มาเอาข้อมูลไปหมดแล้วเราเองหละ

 

หลวม และผิดเอง ต้องพูดตรงๆว่าการ์ดมันตก เพราะเพื่อนเราไปพื้นที่เสี่ยงมา คิดว่าการแพร่จริงๆมันเกิดขึ้นในห้องของโรงแรม จนประมาณตี 2 เราแยกย้ายไปนอน แต่เพื่อนมีการดื่มต่อหรือเปล่าไม่รู้และมีการเปิดเหล้าจาก

 

มินิบาร์เพิ่มอีกด้วย เราผิดเองเราขอโทษ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ดีเจมะตูม" ติดเชื้อ "โควิด-19" รร.บันยันทรียันทำตามมาตรการสาธารณสุข

ยอดติดเชื้อโควิดโยงปาร์ตี้"ดีเจมะตูม-ผู้ประกาศข่าว"พุ่ง  30 ราย

กทม.แจ้งความแล้ว เร่งตำรวจสืบสวนปาร์ตี้วันเกิด"ดีเจมะตูม"

เคส “ดีเจมะตูม” ศบค.เผยติดโควิดแล้ว24ราย เสี่ยงสูง-ต่ำอีก166ราย

ศบค.เผยกรณี"ดีเจมะตูม"พบติดเชื้อโควิดเพิ่มอีก 2 ราย