"อนุทิน" พร้อมสู้ศึกซักฟอก ภูมิใจไทย ตั้ง 8 องครักษ์พิทักษ์

03 ก.พ. 2564 | 02:50 น.

"อนุทิน" ลั่น พร้อมสู้ศึกซักฟอก มั่นใจทำงานหนัก ทำงานจริง ขณะที่ “ภูมิใจไทย” เปิดชื่อ 8 องครักษ์พิทักษ์รัฐมนตรีพรรค  

3 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจว่า รัฐมนตรีของพรรคทุกท่านมีความพร้อมในการตอบทุกคำถาม เพราะที่ผ่านมามั่นใจว่า ทำงานจริง ทำงานหนัก ถามอะไรมาก็จะตอบ ถือเป็นโอกาสได้สื่อสารกับสังคมแต่ขอให้คำถามนั้นอยู่ในประเด็น

 

ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุดที่ประชุม ส.ส.พรรคภูมิใจไทย มีการตั้งทีมองครักษ์พิทักษ์รัฐมนตรีของพรรคภูมิใจไทย โดยจะมีหน้าที่หลักในการติดตามข้อมูลการอภิปรายไม่ไว้วางใจของฝ่ายค้าน ซึ่งจะมีการประท้วงบ้าง หากการอภิปรายของฝ่ายค้าน เป็นการอภิปรายพูดไม่รู้ฟัง อภิปรายรัฐมนตรี หรือพาดพิงถึงบุคคล ที่อยู่นอกเหนือญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจ แต่ยืนยันว่า จะไม่มีการประท้วงอย่างน่าเกลียด

โดยองครักษ์พิทักษ์รัฐมนตรีพรรคภูมิใจไทย ประกอบด้วย นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ส.ส.ศรีสะเกษ นายภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส.อ่างทอง นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ นางสาวเพชรดาว โต๊ะมีนา ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายปกรณ์ มุ่งเจริญพร ส.ส.สุรินทร์ นายสนอง เทพอักษรณรงค์ ส.ส.บุรีรัมย์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครม.ไฟเขียวซักฟอก 16-19 ก.พ. ลงมติ 20 ก.พ.

“พปชร.”เคาะพฤหัสนี้ส่งคนชิงส.ส.เมืองคอนหรือไม่ 

มติปชป.เขต 3 ส่ง“พงศ์สินธุ์”รักษาเก้าอี้ส.ส.เมืองคอน

“ณฐพร”ยกปม“ประกันตัวม็อบ-แก้ ม.112”ยื่นกกต.ยุบพรรคก้าวไกล

“จุรินทร์” ตอกอดีตแกนนำรัฐบาลไม่หักพรรคร่วมลงแข่งเจ้าของที่นั่งเดิม