ปิดระบบ ลงทะเบียนเราชนะ.com ในเวลา 5 ทุ่ม พรุ่งนี้เปิดระบบ 6โมงเช้า   

30 ม.ค. 2564 | 16:00 น.

กระทรวงการคลัง ได้ทำการปิดระบบลงทะเบียนโครงการเราชนะ ทางเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ในวันที่สองแล้ว กลับมาเปิดใหม่พรุ่งนี้ 06.00น.  

วันที่ 30 มกราคม 64 เวลา 23.00 น. กระทรวงการคลัง ได้ทำการปิดระบบลงทะเบียนโครงการเราชนะ ทางเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ในวันที่สองแล้ว 
 

โดยจะเปิดอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ เวลา 06.00น. เพื่อให้ประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้ลงทะเบียนโครงการเราชนะ เพื่อรับสิทธิ์ ซึ่งกำหนดเปิดการลงทะเบียน ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม 64 เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 ในช่วงเวลา 06.00น. – 23.00น. ของทุกวัน 

 

ซึ่ง น.ส.กุลยา ตันติเตมิท รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า สำหรับประชาชนที่ลงทะเบียนทาง www.เราชนะ.com แล้ว หลังจากนี้จะนำรายชื่อไปตรวจสอบคุณสมบัติ และทยอยประกาศรายชื่อผู้ได้รับสิทธิตั้งแต่วันที่ 8 ก.พ.เป็นต้นไป 

น.ส.กุลยา ตันติเตมิท
 

ทั้งนี้หากใครได้รับสิทธิก็รอกดยืนยันรับเงินในแอพพลิเคชั่นเป๋าตัง วันที่ 18 ก.พ.นี้ ส่วนผู้ไม่ผ่านการตรวจสอบ ต้องรอเปิดทบทวนสิทธิอีกครั้ง ขณะที่ผู้กรอกข้อมูลไม่ถูกต้อง หรือลงทะเบียนไม่สำเร็จจะมี SMS ไปแจ้งเตือนให้กลับมาแก้ไขหรือกรอกข้อมูลใหม่

 

ขณะที่คนที่ไม่มีโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนนั้น กำหนดให้ไปลงทะเบียนที่ธนาคารของรัฐในวันที่ 15 ก.พ.นี้ ซึ่งขณะนี้คลังกำลังหาแนวทางที่เหมาะสมสำหรับการใช้จ่ายเงินเยียวยาอยู่ อย่างไรก็ตาม สำหรับกลุ่มนี้ จะต้องผ่านการคัดกรองคุณสมบัติด้วย ไม่ได้ถือว่า ทุกคนที่มาลงทะเบียนแล้วจะได้รับสิทธิ