สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส สยายปีกบินเข้าภูเก็ต 4 มี.ค.นี้ หลังควบรวมซิลค์แอร์

29 ม.ค. 2564 | 11:00 น.

สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส จะเริ่มให้บริการโดยเครื่องบินโบอิ้ง 737-800 NG ตั้งแต่เดือนมีนาคม ด้วยการบริการไปยังภูเก็ต 4 มี.ค.นี้ หลังการรวมซิลค์แอร์เข้ากับสายการบินแม่

สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส จะให้บริการโดยเครื่องบินโบอิ้ง 787-800 NG ในเที่ยวบินไปยังภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม 2564 เพื่อให้การบริการลูกค้ามีความสอดคล้องตรงกันมากขึ้นในผลิตภัณฑ์และการบริการบนเครือข่ายระดับพรีเมียมของกลุ่มสิงคโปร์แอร์ไลน์ส

 

เนื่องจากเป็นส่วนหนึ่งของการรวมซิลค์แอร์เข้ากับสายการบินแม่ เส้นทางอื่น ๆ ของซิลค์แอร์จะถูกทยอยโอนไปเมื่อเครื่องบินโบอิ้ง 787-800 NG จำนวน 9 ลำเข้าสู่ฝูงบินของ สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส นอกจากนี้ยังทำให้สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส สามารถดำเนินการบินไปยังจุดหมายปลายทางภายในเครือข่ายปัจจุบันได้อีกด้วย

สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส

 

โดยเริ่มจากบรูไนในเดือนมีนาคม 2564  การรวมซิลค์แอร์เข้ากับสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส อย่างสมบูรณ์มีกำ หนดแล้วเสร็จในปีงบการเงิน 2564/65

 

เครื่องบินโบอิ้ง 787-800 NG ของสิงคโปร์แอร์ไลน์ส จะมีชั้นธุรกิจจำนวน 12 ที่นั่งและชั้นประหยัดจำนวน 150 ที่นั่ง ลูกค้าสามารถตั้งตารอที่จะก้าวขึ้นไปสู่การบริการต่าง ๆ บนเที่ยวบินที่ได้รับรางวัลของสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส ในเส้นทางระดับภูมิภาค ซึ่งรวมถึงการบริการระดับโลกโดยลูกเรือของสิงคโปร์แอร์ไลน์ส ตัวเลือกอาหารและเครื่องดื่ม ที่ดียิ่งขึ้้น และความบันเทิงบนเที่ยวบิน คริสเวิลด์(KrisWorld) ผ่านทางเว็บ

 

“การเปิดตัวเครื่องบินโบอิ้ง 787-800 NG ของสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส จะทำให้เกิดประสบการณ์การเดินทางที่ สะดวกสบายและราบรื่นยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าในเส้นทางระดับภูมิภาคของเรา การรวมซิลค์แอร์เข้ากับสิงคโปร์แอร์ไลน์ส ยังช่วยให้เรามีความคล่องตัวและยืดหยุ่นในการใช้เครื่องบิน รวมทั้งสนับสนุนกลยุทธ์การเติบโตของฝูงบินและ เครือข่ายของเรา” กล่าวโดย นายโก๊ะ ชุน ปง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ท่องเที่ยวภูเก็ต เฮ 21 จังหวัดรวมกทม. ขึ้นเกาะไม่ถูกกักตัว 14 วัน

 

โควิดพ่นพิษ "สิงคโปร์ แอร์ไลน์"ประกาศเลิกจ้าง 4,300 ตำแหน่ง

สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส แปลงโฉมA380 เป็นร้านอาหาร Fine Dining

สวีตลอยฟ้า สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส

โฉมใหม่ ‘ซิลเวอร์คริสเลานจ์’ สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส