การบินไทยฉลอง 56 ปี จัดงาน “รักคุณเท่าฟ้า 2559 บินฟินเว่อร์”

21 เม.ย. 2559 | 06:42 น.
Breaking-News บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ฉลองครบรอบ 56 ปี จัดงาน “รักคุณเท่าฟ้า 2559 บินฟินเว่อร์” ระหว่างวันที่ 21 – 24 เมษายน 2559 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน พบบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษทุกเส้นทาง ทั้งเส้นทางระหว่างประเทศและภายในประเทศ พร้อมร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลมากมายภายในงาน รวมทั้งข้อเสนอพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ โดยมีนายจรัมพร โชติกเสถียร กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยนายธีรพล โชติชนาภิบาล รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทยฯ พร้อมพันธมิตรธุรกิจทางการบิน และคุณแอน ทองประสม นักแสดงชื่อดัง ร่วมในพิธี
นายจรัมพร โชติกเสถียร กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ จะจัดกิจกรรม “รักคุณเท่าฟ้า 2559 บินฟินเว่อร์” ระหว่างวันที่ 21 – 24 เมษายน 2559เวลา 10.00 – 20.00 น. เพื่อตอบแทนลูกค้าและฉลองเนื่องในโอกาสที่การบินไทยดำเนินกิจการครบรอบ 56 ปี ในปี 2559 นี้ โดยจะมีพิธีเปิดงานในวันที่ 21 เมษายน 2559 เวลา 13.00 น. ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมพิเศษสุดตลอดทั้ง 4 วัน สำหรับสมนาคุณลูกค้า ได้แก่ จำหน่ายบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่ นสุดพิเศษทุกเส้นทางทั้ งในประเทศและระหว่างประเทศ
ของการบินไทยและไทยสมายล์ บัตรโดยสารภายในประเทศ Value Pack แพ็คเกจทัวร์เอื้องหลวงราคาพิ เศษโดยลูกค้าที่ซื้อบั ตรโดยสารภายในงานครบ 56,000 บาทขึ้นไป (รวมใบเสร็จภายในวันเดียวกัน) จะมีสิทธิ์
เล่นเกมส์กดตู้ Vending Machine ซึ่งเป็นตู้กดเลือกลุ้นรับรางวั ลบัตรโดยสารฟรีทั้งของการบิ นไทยจำนวน 56 ใบและไทยสมายล์ จำนวน 28 ใบตลอดงาน โดยเป็นรางวัลบัตรโดยสารชั้นประหยัดไปกลับในเส้นทางกรุงเทพฯ สู่เมืองต่างๆ อาทิ โรม ประเทศอิตาลี บรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม ซิดนีย์ ,เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย โฮจิมินห์ ,ฮานอย ประเทศเวียดนาม ฮ่องกง และสิงคโปร์ รวมทั้งเชียงใหม่ ภูเก็ต และกระบี่และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมพบกับศิลปินนักแสดงชื่อดั งที่จะหมุนเวียนมาสร้างความสุขตลอดงานทั้ง 4  วัน อาทิ คุณเป้ อารักษ์ คุณโดนัท มนัสนันท์ คุณอ้อม พิยดา คุณอาเล็ก ธีรเดช และคุณสิงโต นำโชค อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษต่างๆ ภายในงาน อาทิ จองและซื้อแพ็คเกจราคาพิเศษ
สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการบินกั บเครื่องฝึกบินจำลอง (THAI Simulator Experience) บริการจองบัตรโดยสารพร้อมชำระค่ าบัตรโดยสารผ่านบริการแบบ Digital Sales Service การรับสมัครสมาชิกใหม่และกิจกรรมพิเศษจากรอยัล ออร์คิด พลัส (Royal Orchid Plus) สินค้าราคาพิเศษจากร้านขายของที ่ระลึกของการบินไทย THAI Shop รวมทั้งข้อเสนอพิเศษจากบัตรเครดิตต่างๆ ที่ร่วมรายการในส่วนของรายการสะสมไมล์รอยัล ออร์คิด พลัส ขอเชิญชวนผู้โดยสารสมัครเป็นสมาชิก

ภายในงาน “รักคุณเท่าฟ้า 2559 บินฟินเว่อร์” พร้อมรับโบนัสไมล์สะสมสูงสุด 2,500 ไมล์ บริการตรวจสอบบัญชีไมล์ สะสมและเปลี่ยนแปลงข้อมูลสมาชิก ร่วมสนุกกับกิจกรรมตอบคำถามพร้อมรับรางวัลเป็นของที่ระลึ กจากรอยัล ออร์คิด พลัส ทั้งนี้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้ แก่ลูกค้าที่ต้องการซื้อบัตรโดยสารราคาพิเศษในงาน
“รักคุณเท่าฟ้า 2559 บินฟินเว่อร์” สามารถติดต่อสำรองที่นั่งเพื่ ออกบัตรโดยสารภายในงานได้ที่หมายเลขโทรศัพท์  0-2356-1155 ได้ตั้งแต่วันที่ 21 – 24 เมษายน 2559 ระหว่างเวลา 10.00 -19.00 น. หรือทางเว็บไซต์ www.thaiairways.com ราคาพิเศษดังกล่าวสำหรั บการออกบัตรโดยสารที่บูธการบิ นไทยในงานรักคุณเท่าฟ้า  ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน และสำนักงานขายการบินไทย
ในส่วนภูมิภาคเท่านั้น