ดูดวงพยากรณ์ตั้งแต่วันที่ ​25-31 มกราคม 2564

24 ม.ค. 2564 | 21:15 น.

คอลัมน์คนมากับดวง : ดูดวงพยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 25-31 มกราคม 2564 โดย ราช รามัญ

ต้องบอกว่าในรอบสัปดาห์นี้นักการเมืองหลายคนอาจหนาวๆ ร้อนๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว เรื่องอุบัติเหตุเรื่องอัคคีภัย อาจเป็นเรื่องใหญ่ ที่มีเกณฑ์ จะปรากฏขึ้น ดวงเมืองในช่วงนี้ ยังคงอยู่ในจุดเดิม ด้านเศรษฐกิจ การลงทุน อาจดูเงียบเหงาลงบ้างก็ แค่ช่วงนี้เท่านั้น แต่สินค้าการเกษตรกลับได้รับความสนใจมากขึ้น การลงทุนในตลาดทุน กลุ่มสินค้าการเกษตรจะดีมาก กลุ่มอุตสาหกรรมบางอย่างยังเดินหน้าไปได้  กลุ่มพลังงานยังหวานเย็น 

มาดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นในแต่ละราศี

ราศีเมษ
คนราศีเมษ ในช่วงนี้ต้องบอกว่าหัวร้อนบ่อยหงุดหงิดง่ายเป็นสิ่งที่ต้องระวัง เรื่องบางเรื่องที่เราไม่ควรรับรู้ก็ไม่ต้องรับรู้ ส่วนเรื่องการงานยังขยับปรับไปได้ เรื่องการเงิน ดีขึ้นเป็นลำดับ ในรอบสัปดาห์นี้

ราศีพฤษภ
ต้องบอกว่าราศีพฤษภตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม การเงินจะดีขึ้น การงานเจริญ ราบรื่น แต่สิ่งที่ควรเร่ง ทำบ่อยๆ คือการทำบุญ เหมือนเป็นการเอาบุญต่อบุญคล้ายกับนักธุรกิจที่นิยม เอาเงินต่อเงินให้เจริญงอกงาม ระวังเรื่องสุขภาพ อาการปวดท้องอาจกลับมาอีกครั้ง

ราศีเมถุน
ดีเป็นพักพักเหนื่อยเป็นรอบๆ ก็ต้องบอกว่าอดทนไป ในการมี โชคน้อยอาจมีโชคดี ซ่อนอยู่เสมอ วันที่ 28 มกราคมไปแล้ว การเงินจะดีขึ้นการงานจะรับเรื่อง ที่ติดต่อเอาไว้รีบสะสางให้จบ สิ่งที่ควรระวังจงมีสติในการขับรถ อย่าประมาทเด็ดขาด

ราศีกรกฏ
ช่วงนี้มักจะวุ่นวายกับความคิดตัวเองตลอดเวลา ควรมีสติในการหายใจเข้าในการหายใจออก แล้วจะทำให้ชีวิตสงบลง การงานที่ติดต่อกับทางราชการไว้ให้เร่งรีบ ดำเนินการ แล้วจะสำเร็จ วันที่ 30 มกราคมเป็นต้นไป การเงินจะดีขึ้น จะราบรื่น มากขึ้นในการใช้ชีวิต
 

ราศีสิงห์
เกิดมาเป็นคนมีเพื่อนเยอะก็ต้องช่วยเพื่อนอยู่ตลอด งานการประจำของตัวเอง ก็เยอะมากพอ อาจจะมีความเครียดบ้าง ก็ควรบริหารอารมณ์ให้ดี จ่ายเงินยังคงดีอยู่ อีกสิ่งที่น่าเป็นห่วง คือเรื่องของสุขภาพออกกำลังกายบ้าง จะมีความสุขมากขึ้น

ราศีกันย์
อาจมีความคิดแปลกๆหรืออยากทดลองทำสิ่งใหม่ๆ ดูบ้างหลังจากที่อยู่กับสิ่งซ้ำๆเดิมๆ มาระยะหนึ่งเป็นธรรมดาของคนราศีกันย์ช่างคิดช่างฝัน มีโครงการมากมาย แต่ทุกอย่างจะสำเร็จลงได้ด้วยการลงมือทำ การเงินยังประคองไปได้ การงานก็ยังดีอยู่ ค่อยๆคิดค่อยๆทำ ความสำเร็จจะตามมา

ราศีตุลย์
ความเก่ายังไม่ทันหายความใหม่เข้ามาแทรก แม้จะงานเข้ามากมายขนาดไหนแต่คนราศีตุลย์ก็ไม่ยอมท้อ เร่งสะสางงานต่างๆ จนครบ แต่ก็ต้องระวังอย่าให้เครียดมากเกิน การเงินยังตึงมือ แต่ก็ มีทั้งเข้าและออกสม่ำเสมอ

ราศีพิจิก
การมั่นใจในตัวเองเป็นสิ่งที่ดีแต่ถ้ามั่นใจตัวเองมากเกินไปมันก็อาจจะทำให้เกิดความประมาทเกิดขึ้น ราศีพิจิกในช่วงนี้แม่ดวงยังดีอยู่และมีความคิดที่จะทำสิ่งต่างๆ มากมายแต่ก็ต้องพึงคนระวังอย่าประมาท การเงินในช่วงนี้ยังราบรื่นดี อย่าลืมดูแลสุขภาพ เพราะอาจจะทำให้เกิดโรคปวดหัวได้บ่อยๆ
 

ราศีธนู
บนโลกนี้ไม่มีอะไรที่ได้ดั่งใจเสมอมา บางครั้งสิ่งที่ไม่คิดกลับมาหาบางครั้งสิ่งที่คิดอยากได้กับห่างไกล จงทำใจกลางๆ แล้วสิ่งดีๆ จะเกิดขึ้นในชีวิตการเงินยังดีอยู่การงานยังมั่นคง แต่อาจจะปวดหัวเรื่องญาติๆ บ้างเป็นธรรมดาของคนญาติเยอะ มันออกกำลังกาย ทานอาหารให้ตรงเวลา โรคภัยก็ไม่มาเบียดเบียนแล้ว

ราศีมังกร
ต้องบอกเลยว่าในช่วงนี้ ความโดดเด่นทั้งหลายทั้งปวงอยู่ที่ราศีมังกรการงานที่ติดต่อกับราชการไว้เร่งรีบให้จบภายในเดือนนี้ พระเป็นเกณฑ์ที่ราบรื่นมากที่สุด เมื่อทำสำเร็จแล้วความร่ำรวยมั่งคั่ง และมั่นคงจะอยู่กับคุณตลอดไป ลดการร่ำสุราลงบ้าง แล้วจะมีความสุข สุขภาพก็จะดี

ราศีกุมภ์
ในรอบสัปดาห์นี้ต้องบอกว่าคุณราศีกุมภ์เป็นราศีเดียวที่ ทำงานค่อนข้างหนักใช้ความคิดมาก ในหลายๆ ศาสตร์ หลายด้าน เพื่อนำพาไปสู่ความสำเร็จ แต่สิ่งที่เป็นปัจจัย คือความรอบคอบ ต้องมีให้มาก วันที่ 29 มกราคมไปแล้ว จะได้รับการแต่งตั้งตำแหน่งแห่งหนให้ดีกว่าเดิม

ราศีมีน
เหนื่อยก็ต้องทน คือคนราศีมีน รายงานที่คิดจะให้ดีเหมือนเก่าในช่วงนี้อาจจะยาก ทำได้แต่งานเล็กๆน้อยๆ ในช่วงนี้ วันที่ 30 มกราคมไปแล้วอาจพบปะผู้คนนำโอกาสดีๆ มาให้ในชีวิตเกี่ยวกับเรื่องการงาน และเมื่อถึงวันนั้น ความวุ่นวายความเครียดจะค่อยๆ ลดน้อยลง