แรงเว่อร์ ซีพีเอฟ Global LIVE  "วิน-เมธวิน"  ขึ้นเทรนด์ทวิตอันดับ 1 ใน 8 ประเทศ

22 ม.ค. 2564 | 06:00 น.

ซีพีเอฟ Global LIVE เปิดตัวไส้กรอกฮอกไกโด – พรีเซนเตอร์ วิน-เมธวิน ดัน CP ครองเทรนด์ทวิตอันดับ 1 ใน 8 ประเทศ

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ จัดกิจกรรมสุด Exclusive เอาใจแฟนคลับ ในรูปแบบ Social Distancing ส่งผ่าน Global LIVE เปิดโอกาสให้แฟนคลับต่างชาติร่วมชมงานแถลงข่าวเปิดตัวสินค้าใหม่ครั้งแรกของไทย

Global LIVE ไส้กรอก CP Hokkaido

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านการตลาดกลาง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ กล่าวว่า ซีพีเอฟอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดไส้กรอก โดยเปิดตัวแคมเปญใหม่“อร่อยกับวิน ฟินกับไส้กรอก CP Hokkaido”  ที่มาพร้อมพรีเซนเตอร์ขวัญใจวัยรุ่น “วิน เมธวิน” ในรูปแบบ Global LIVE ซึ่งช่วยสร้างปรากฎการณ์สำคัญแก่สินค้าไทยเป็นครั้งแรกจากการมียอดทวิต 1 ล้านทวิตภายใน 2 ชั่วโมง

 

โดยการทวิตครั้งนี้ ส่งผลให้ “ซีพี” ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 2 ของโลกเป็นครั้งแรก และยังมีผู้บริโภคใน 8 ประเทศพร้อมใจกันสนับสนุนจนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในแต่ละประเทศ ได้แก่ ฟิลิปปินส์ เมียนมา เวียดนาม อินโดนีเซีย เม็กซิโก ไต้หวัน สิงคโปร์ และประเทศไทย

Global LIVE ไส้กรอก CP Hokkaido

ไฮไลท์ของงานคือกิจกรรม Private Meet&Greet และ Private Call กับแฟนคลับ รวมถึงเซอร์ไพรส์สุดประทับใจจาก ไบร์ท - วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่มาร่วมกิจกรรม นอกจากนี้ยังมีการประมูลของที่ระลึกของวิน-เมธวิน โดยนำรายได้ทั้งหมดไปซื้อไส้กรอกนมฮอกไกโดและบริจาคให้กับมูลนิธิต่างๆ 3 แห่ง ได้แก่สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี และมูลนิธิบ้านนกขมิ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CPF ปลื้ม ปิดขายหุ้นกู้ 5 รุ่น รวม 3 หมื่นล้าน

CPF ส่งอาหารช่วยแรงงานต่างด้าวสมุทรสาคร

CPF-CPALLแจ้งตลาด ปิดดีลซื้อ เทสโก้ โลตัส

CPF ขนทัพสินค้า 200 รายการ ร่วมพาณิชย์ลดกระหน่ำข้ามปี

CPF โชว์แผนลุย “ครัวโลก” ตอบโจทย์ยุคนิว นอร์มอล