อนันดา ขน 7 คอนโดฯ ตบเท้าเข้าร่วม "อีลิท การ์ด"

21 ม.ค. 2564 | 08:54 น.

โครงการ ‘Elite Flexible One’อีลิท การ์ด ดึงต่างชาติซื้อคอนโดฯ เนื้อหอม ขณะ บมจ.อนันดา ประกาศ ขน 7 โครงการคอนโดมิเนียมเข้าร่วม

หลังจากก่อนหน้า นายสมชัย สูงสว่าง ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด ผู้ดำเนินงานโครงการบัตรสมาชิก ไทยแลนด์ อีลิท กล่าวว่าปัจจุบันมีผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ให้ความสนใจในโครงการ Elite Flexible One (ดึงต่างชาติซื้ออสังหาฯแถมอีลิทการ์ด) มากกว่า 60 ราย โดยหลังจากบริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ได้นำคอนโดมิเนียม 8 แห่งเข้าร่วมโครงการดังกล่าวนั้น

ล่าสุด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทอสังหาฯ รายล่าสุด ที่ประกาศเข้าร่วมโครงการ “Elite Flexible One” อีกเช่นกัน ทั้งนี้ ตามรายงานข่าว ผู้บริหารระบุว่า เพื่อต้องการเดินหน้าเจาะกลุ่มลูกค้าต่างชาติ และขานรับแนวทางการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐและเพิ่มโอกาสทางธุรกิจที่สำคัญในการขยายฐานลูกค้าชาวต่างชาติเพิ่มขึ้น จึงร่วมกับ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด (TPC) เข้าร่วมโครงการดังกล่าว โดยนำคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ 7 โครงการ คือ  

โครงการ แอชตัน อโศก

โครงการ แอชตัน อโศก-พระราม9

โครงการ แอชตัน เรสซิเดนซ์ 41

โครงการ แอชตัน สีลม

โครงการ ไอดีโอ คิว วิคตอรี่

โครงการ คิว ประสานมิตร

และโครงการ ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36

อนันดา ขน 7 คอนโดฯ ตบเท้าเข้าร่วม "อีลิท การ์ด"

โดยเพื่อหวังกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์และเศรษฐกิจให้ฟื้นกลับมาและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าระดับบนที่มีกำลังซื้อ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งคาดว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดี

ทั้งนี้ สำหรับคุณสมบัติเพิ่มเติม และเงื่อนไขของบัตร Elite Flexible One ที่ผ่านการอนุมัติแล้วนั้นมีดังนี้ 

1.อนุญาตให้ผู้สมัครที่มีสิทธิครอบครองอสังหาริมทรัพย์แบบสัญญาเช่าหรือ (Leasehold) สามารถสมัครบัตรสมาชิกในโครงการ Elite Flexible One ได้ ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด 

2.อนุญาตให้ผู้สมัครที่ซื้ออสังหาริมทรัพย์ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2563 สามารถสมัครบัตรสมาชิกในโครงการ Elite Flexible One ได้ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด

3.โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ถูกซื้อกิจการ (Take Over) ทั้งโครงการโดยนักลงทุนหรือบริษัทที่เป็นทั้งของไทยและต่างชาติ สามารถเข้าร่วมโครงการ Elite Flexible One ได้ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

อสังหาฯ60รายสนใจร่วม“อีลิทการ์ด” เอพี ไทยแลนด์ นำ8คอนโดฯขายต่างชาติ

ปรับเพิ่ม 3 เงื่อนไขดีเวลล็อปเปอร์ ดึงต่างชาติซื้ออสังหาฯแถมอีลิทการ์ด

กระทุ้งอีกรอบ ต่างชาติซื้อคอนโดฯ 5-10 ล้านได้วีซ่า 10 ปี   

 

ดัมพ์คอนโดหรูรอขาย 4พันหน่วยให้วีซ่า5ปีพ่วงอิลิทการ์ดดูดต่างชาติ