แม็คยีนส์ ผนึกพรีเมียร์ลีก บุกตลาดต่างประเทศ

18 ม.ค. 2564 | 10:27 น.

แม็คยีนส์ ผนึกพรีเมียร์ลีก ปั้นแคมเปญ  Legend on Legend บุกตลาดต่างประเทศ

นับเป็นความท้าทายที่น่าจับตามองสำหรับแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยอย่าง แม็คยีนส์ ที่ลุกขึ้นมาจับมือกับพันธมิตรคนสำคัญ "พรีเมียร์ลีกอังกฤษ"    อินเตอร์เนชั่นแนลพาร์ทเนอร์ (International Partner) พร้อมโกอินเตอร์เต็มสูบ จัดแคมเปญการตลาดLegend on Legend ภายใต้คอนเซปต์ “Mc Jeans, Everyday is a match day เพราะทุกวันคือการแข่งขัน”

 

นางชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด(มหาชน) หรือ “Mc” องค์กรธุรกิจค้าปลีก ประเภทสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ กล่าวว่า พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เป็นลีกฟุตบอลยอดนิยมที่สุดในประเทศไทยและเป็นลีกฟุตบอลที่มีมูลค่าสูงสุดในโลก ซึ่งการร่วมมือครั้งนี้โลโก้แบรนด์แม็คยีนส์จะเข้าไปปรากฏในเกมส์การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของบรรดาทีมชั้นนำของลีก

แม็ึคกรุ๊ป

อาทิเช่น แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ลิเวอร์พูล เชลซี อาร์เซนอล แมนเชสเตอร์ซิตี้ ฯลฯ ผ่านภาพโฆษณาของแบรนด์ซึ่งจะปรากฏที่ด้านข้างสนามแข่งขันในระหว่างการถ่ายทอดสดไปทั่วทวีปเอเชีย รวมทั้งสิ้น 10 แมตช์การแข่งขัน ตั้งแต่ 16 ม.ค. 64 ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล  เพราะแม็คยีนส์ ยังได้ดึงตำนานนักฟุตบอลระดับโลกอย่างไมเคิล โอเว่น และดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เข้ามาเป็น Campaign Influencer โดยตำนานแห่งวงการฟุตบอลของโลกทั้งสองจะสวมใส่เสื้อผ้าของแบรนด์แม็คยีนส์ให้ปรากฏสายตาสู่คนทั้งโลกอีกด้วย

 

 

นอกจากนี้ แม็คยีนส์ยังมี  Exclusive Item ลูกฟุตบอลและเสื้อบอลพร้อมลายเซ็นต์ของไมเคิลโอเว่น และดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ที่ส่งตรงจากประเทศอังกฤษเพื่อทำกิจกรรมออนไลน์ ( Online Activity) รวมถึงเสื้อผ้าคอลเลคชั่นพิเศษที่ผสมผสานแรงบันดาลใจจากโลกฟุตบอลและวงการแฟชั่น ภายใต้คอนเซปต์ “เพราะทุกวันคือการแข่งขัน” ในรูปแบบของไอเท็มพิเศษทั้งฮู้ดดี้ สเวตเตอร์ เสื้อยืด หมวก ผ้าเช็ดหน้า ที่ดีไซน์ด้วยสีหลักคือแดง น้ำเงิน ขาว สื่อถึงอารมณ์ของการแบ่งสีตามทีมในเกมส์การแข่งขันต่างๆ

แม็คกรุ๊ป

ขณะเดียวกันยังมี  Customize Jacket ที่สามารถสั่งปักตัวอักษรได้ตามที่ลูกค้าต้องการ ทั้งด้านหน้าที่เลือกปักเลขใดก็ได้และด้านหลังที่เลือกปักตัวอักษรได้สูงสุด 12 ตัวอักษร เสมือนว่าเราเป็นหนึ่งในนักแข่งที่มีชื่อบนเสื้อแข่งและมีเบอร์ประจำตัว โดย Customize Jacket นี้ ทำจากผ้ายีนส์ริมแดง 14.5 Oz. พร้อมปักโลโก้ Mc Jeans และโลโก้แคมเปญ Legend on Legend สีดาร์คโกลด์ มาให้แฟนๆได้เก็บสะสม โดยจะเปิดให้สั่งซื้อผ่าน www.mcshop.com ได้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Jeans Never Die “แม็คกรุ๊ป” โตสวนแฟชั่น

แม็คกรุ๊ป โชว์กำไร 10.4%

MC คุมเข้มต้นทุน-รุกออนไลน์ สู้ไวรัส

ผลฟุตบอล ศึกแดงเดือด ไร้สกอร์ แมนยู นำพรีเมียร์ลีกต่อ หลังเสมอลิเวอร์พูล 0-0 

"เกียวโรลเอ็น" แจกฟรีซอฟท์ครีม ฉลองหงส์แดงคว้าแชมป์ลีก