สามนิ้ววงแตก “รุ้ง” ปัดเอี่ยว กลุ่มไป “แยกสามย่าน” ไม่ใช่ม็อบราษฎร 

16 ม.ค. 2564 | 23:00 น.

“รุ้ง-ปนัสยา” โพสต์ระบุ กลุ่มมวลชนไป “แยกสามย่าน” ไม่ใช่ม็อบราษฎร  ด้าน เพจคณะราษฎร เหน็บมีราษฎรเก๊

วันที่ 16 ม.ค.64  น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ รุ้ง แกนนำกลุ่มคณะราษฎร และแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก Panusaya Sithijirawattanakul ระบุว่า ในฐานะโฆษกอย่างเป็นทางการของกลุ่ม "ราษฎร" ขอชี้แจงให้ประชาชนทุกท่านทราบว่าการประกาศรวมตัวที่สามย่านที่เกิดขึ้นในวันนี้ไม่ได้เกิดขึ้นจากกลุ่ม ราษฎร หรือแกนนำคนใด


จึงเรียนมาเพื่อขอให้พี่น้องประชาชนระมัดระวังข้อมูลข่าวสาร และติดตามการประกาศและการเคลื่อนไหวของเราได้ทางเพจของแกนนำ และเพจ แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม - United Front of Thammasat and Demonstration จนกว่าจะมีการประกาศเพจของราษฎรอย่างเป็นทางการเท่านั้นค่ะ


และอย่างไรก็ตาม การชุมนุมการทางเมืองโดยสงบเป็นสิทธิและเสรีภาพของประชาชนที่ผู้ใดจะละเมิดมิได้ และขอเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหยุดใช้ความรุนแรงกับประชาชนโดยทันที

สามนิ้ววงแตก “รุ้ง” ปัดเอี่ยว กลุ่มไป “แยกสามย่าน” ไม่ใช่ม็อบราษฎร 

และในวันเดียวกัน ล่าสุด เพจ คณะราษฎร ได้โพสต์ข้อความตอบโต้ รุ้ง ปนัสยา โฆษกม็อบราษฎรว่า อันราษฎรนั้น มีทั้งราษฎรแท้และราษฎรเก๊ ม็อบราษฎรหาได้มีทุกคนเป็นแกนนำอย่างที่เขาหลอกลวงไม่ -รุ้ง ปนัสสยาไม่ได้กล่าวไว้-


หลังจากนั้นได้มีผู้เข้ามาคอมเม้นท์ถกเถียงกันเป็นจำนวนมาก โดยมีคนเข้ามาบอกว่า แกนนำไม่ได้เท แต่ม็อบเล็กควรจะเข้ามาปรึกษาก่อน จากนั้นก็มีผู้เข้ามาถามว่า ทุกคนคือ แกนนำมิใช่หรือ


สามนิ้ววงแตก “รุ้ง” ปัดเอี่ยว กลุ่มไป “แยกสามย่าน” ไม่ใช่ม็อบราษฎร