"วันเด็กแห่งชาติ" แอร์พอร์ตลิงก์ แจกบัตรของขวัญ 1,000 บาท

08 ม.ค. 2564 | 23:10 น.

รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 2564 แบบออนไลน์ ครั้งแรก แจกบัตรของขวัญ มูลค่า 1,000 บาท ฟรี!  รวม 30 รางวัล

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์   เปิดเผยว่าตามที่บริษัทได้จัดกิจกรรมเนื่องในโอกาส "วันเด็กแห่งชาติ" มาโดยตลอดเป็นประจำทุกปี  ทว่าในปีนี้ประเทศไทยโดยเฉพาะในกรุงเทพมหานครกำลังเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

 

ดังนั้นบริษัทจึงได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดกิจกรรมวันเด็กเป็นในรูปแบบออนไลน์แทน เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และให้สอดคล้องตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยเปิดโอกาสให้ผู้โดยสาร หรือเด็กๆ

ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมผ่านโซเชียลมีเดียเฟซบุค Airport Rail Link ( Official Page ) ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงโพสต์ภาพถ่ายในวัยเด็กของตัวเองใต้โพสต์กิจกรรม ในวันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2564 นี้โดย  30 ภาพถ่ายในวัยเด็กที่มียอดกดถูกใจสูงสุด รับฟรีบัตรของขวัญ ( Gift Card ) สำหรับเลือกซื้อ อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การเรียนการศึกษา หรือของขวัญอื่นๆ มูลค่า 1,000 บาท รวม 30 ภาพถ่าย 30 รางวัล จัดส่งตรงถึงบ้านผู้โชคดีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น