“แรมโบ้” ยัน ปชช. ชี้ "จัดซื้อ-ฉีดวัคซีนโควิด"ฟรี ผลงานชิ้นโบว์แดงของรัฐบาล

06 ม.ค. 2564 | 03:10 น.

"แรมโบ้" เผย ประชาชนดีใจ รัฐบาลเตรียมจัดซื้อวัคซีน 63 ล้านโดส มาฉีดให้ฟรี ยกเป็นผลงานชิ้นโบว์แดง พร้อมฝากให้กำลังใจ ”นายกฯ” ชี้ เป็นผู้นำแก้วิกฤตโควิดได้ดีที่สุด

6 มกราคม 2564 นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ขณะนี้พี่น้องประชาชนตื่นเต้นดีใจที่สุดและฝากขอบคุณนายกฯและรัฐบาลที่ได้จัดหาวัคซีนป้องกันโควิด-19 เตรียมจัดซื้อมาฉีดให้ประชาชนได้ โดยในอีก 1-2 เดือนราวๆประมาณกุมภาพันธ์-มีนาคมนี้ จะถึงไทยในส่วนแรกและเดือนต่อๆไปจะสามารถจัดหาวัคซีนฉีดให้คนไทยให้ครบทุกคน จำนวน 63 ล้านโดส ทำให้เห็นว่า นายกฯมีความห่วงใย และเห็นความสำคัญของชีวิตประชาชนเป็นอันดับแรก

 

ทั้งนี้ นายกฯและรัฐบาลยังได้คำนึงถึงความเป็นอยู่ของประชาชนที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจในขณะนี้ด้วย จึงได้จัดให้มีการฉีดวัคซีนฟรี เพื่อให้คนไทยทุกคนเข้าถึงวัคซีนได้เท่าเทียมกัน

 

นายสุภรณ์ ยังระบุว่า มีประชาชนฝากขอบคุณมายังนายกฯและรัฐบาล ซึ่งประชาชนรู้สึกดีใจที่นายกฯได้เห็นถึงความสำคัญของชีวิตและความเป็นอยู่ของประชาชน และขอชื่นชมนายกฯ ที่เป็นผู้นำในการแก้วิกฤตโควิด-19 ได้ดีที่สุดในยุคนี้ ขณะเดียวกันทั่วโลกเองยังมั่นใจในระบบสาธารณสุขของไทยเช่นเดียวกัน

 

"นายกฯทุ่มเทและห่วงใยประชาชน เพราะชีวิตของประชาชนมีค่าสูงสุด ทั้งนี้ นายกฯ จะไม่ยอมให้ประชาชนตายไปต่อหน้าต่อตาอย่างแน่นอน ขณะเดียวกันความรู้สึกของประชาชนยังภูมิใจ ยอมรับในความสามารถ กล้าคิดกล้าตัดสินใจ มีการวางแผนงานที่ดี ความเก่งและความเป็นผู้นำของนายกฯ จึงได้ฝากมาให้กำลังใจถึงนายกฯลุงตู่ให้สู้ๆ และให้นำพาประเทศไทย และคนไทยชนะ ก้าวผ่านวิกฤตโรคร้ายและวิกฤตเศรษฐกิจไปให้ได้ อย่าไปฟังเสียงนกเสียงกาจากฝ่ายค้านฝ่ายแค้น หรือฝ่ายตรงข้ามบางคน ที่คอยทิ่มแทงโจมตีใส่ร้ายนายกฯและรัฐบาลตลอดมา

 

และขอให้คิดว่า ฝ่ายค้านคนไหนที่คอยโจมตีใส่ร้ายคนนั้น เป็นเพียงยุง ลิ้น ไร มาไต่ตอมให้รำคาญใจรายวัน นายกฯอย่าได้หวั่นไหวต้องอดทนเข้มแข็ง พร้อมกันนี้ประชาชนยังฝากมา ขอให้นายกฯมีจิตใจแน่วแน่มีกำลังใจเข้มแข็ง เพราะประชาชนส่วนใหญ่จะคอยเป็นกำลังใจ เป็นแรงใจ เป็นผนังกั้นกำแพงเหล็ก ที่จะคอยคุ้มครองป้องกันให้นายกฯทำงานเพื่อประเทศชาติประชาชนอย่างราบรื่นต่อไป"

"มีพี่น้องประชาชน เดินทางมาให้กำลังใจนายกฯ รวมถึงโทรศัพท์และฝากมาในโชเชียลมากมาย บอกว่า ตื่นเต้นดีใจเป็นที่สุดที่คนไทยจะได้รับวัคซีนป้องกันโควิดฟรี ทุกคนถือเป็นข่าวดี และเป็นของขวัญปีใหม่ 2564  นี่คือ ผลงานชิ้นโบว์แดงที่นายกฯและรัฐบาลมอบให้กับชาวไทยทุกคน และประชาชนยังได้ฝากมาถึงนายกฯด้วยว่า สำหรับฝ่ายแค้นฝ่ายค้านบางคนที่อิจฉาริษยาในผลงานรัฐบาล ต่อให้นายกฯและรัฐบาลทำดีที่สุดเพื่อประเทศชาติดูแลประชาชาชนดีแค่ไหน คนเหล่านั้นก็จะไม่มีวันสนับสนุนหรือเห็นด้วยกับนายกฯและรัฐบาล เพราะคนเหล่านี้ คือ พวกมองโลกในแง่ร้ายและไม่เคยคิดหวังดีต่อบ้านเมือง ขอให้นายกฯอดทนและทำใจ อย่าหวั่นไหวเด็ดขาด นี่คือ เสียงประชาชนฝากมาถึงนายกฯลุงตู่ครับ" นายสุภรณ์ฯกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่วม! ศาลคดีทุจริตสั่งจำคุก 2 จนท.ที่ดินกระบี่ 165 ปี

"ฝ่ายค้าน"เล็งยื่นญัตติ "ซักฟอกรัฐบาล"ม.ค.นี้

"ชวน"แจงฝ่ายค้านจะซักฟอกรัฐบาล ต้องยื่นก่อน28 ก.พ.