เปิดผังที่นั่งสาว"โควิดเชียงใหม่" ใครอยู่ใกล้จุดเสี่ยงเข้ารับการตรวจด่วน!

05 ม.ค. 2564 | 08:22 น.

เช็กเลย! 4 ผับดับเปิดผังที่นั่งสาว"โควิดเชียงใหม่" พร้อมประกาศใครเป็นผู้เสี่ยงสูงให้เข้ารับการตรวจฟรีที่รพ.ลานนาและนครพิงค์ด่วน!

หลังจากจังหวัดเชียงใหม่ตรวจพบผู้ติดเชื้อโควิดรายใหม่ 1 ราย เป็นหญิงสาวอายุ 25 ปี ซึ่งจากการตรวจสอบไทม์ไลน์แล้วพบว่าผู้ติดเชื้อคนดังกล่าว ได้เดินทางไปในหลายๆสถานที่และมีโอกาสที่จะได้รับเชื้อจากสถานที่ต่างๆเหล่านั้น ขณะเดียวกันก็มีโอกาสแพร่เชื้อในสถานที่ดังกล่าวด้วยเช่นกัน 

 

ไทม์ไลน์สาวโควิดเชียงใหม่


ทั้งนี้ "ฐานเศรษฐกิจ" ได้รวบรวมแผนผังที่นั่งของสถานที่ชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ได้แก่ “ท่าช้างคาเฟ่ (ThaChangCafe) , วอร์มอัพคาเฟ (Warm up Cafe), อินฟินิตี้คลับเชียงใหม่ (Infinity Club Chiangmai) ,ร้าน“ DC Chiangmai” ซึ่งทั้ง 4 ร้านได้ปรากฏอยู่ในไทม์ไลน์ของผู้ติดเชื้อโควิดรายใหม่รายนี้  และแต่ละแห่งได้มีการเปิดเผยข้อมูลแผนผังที่นั่งของผู้ติดเชื้อรายนี้ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และบอกกล่าวให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในช่วงวันและเวลาดังกล่าว


หากพบว่าเป็นผู้ที่มีความเสี่ยงสูงสามารถสอบถามและเข้ารับการตรวจได้ที่ รพ.ลานนา เชียงใหม่ และรพ.นครพิงค์ ฟรี 

-ร้าน DC Chiangmai  ได้แจ้งว่า เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2563 ได้มีผู้ติดเชื้อโควิดมาใช้บริการของทางร้าน โดยจากการตรวจสอบไทม์ไลน์ พบผู้ติดเชื้อนั่งอยู่บริเวรโต๊ะ A1และ11 ต่อกัน โซนด้านในผับ ตามที่วงกลมสีแดง ตั้งแต่เวลา 00.00 ถึง 02.00

 

ทั้งนี้พนักงานทุกคน รวมไปถึงDJ,MC และผู้เกี่ยวข้องที่มีความเสี่ยงสูงของทางร้านได้รับการตรวจจากสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2564 เรียบร้อยแล้ว ผลชี้แจงออกมาว่าทุกท่านไม่มีการติดเชื้อ ลูกค้าท่านใดที่มาใช้บริการในบริเวรใกล้เคียงวันเดียวกันกับผู้ติดเชื้อ สามารถติดต่อขอตรวจที่โรงพยาบาลลานนาและโรงพยาบาลนครพิงค์โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

 

ผังที่นั่งสาวโควิดเชียงใหม่ร้าน DC
 

 

 

-ร้านท่าช้าง คาเฟ่ ขออนุญาตแจ้งข้อมูลสำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในร้านวันที่ 28 ธค. 63 ตามไทม์ไลน์ ดังนี้  เวลาประมาณ 22.00 น. ลูกค้ามาถึงบริเวณหน้าร้าน ทำการตรวจวัดอุณหภูมิตามมาตรการของทางร้าน  อุณหภูมิ 36.5 c และเข้ามาใช้บริการบริเวณโซนด้านในฮอลล์ โต๊ะ บาร์ 2 A-M (กรอบสี่เหลี่ยมสีแดง) และ เวลาประมาณ 22.30 น. ก็ได้เดินออกจากร้านไป 

ผังที่นั่งสาวโควิดเชียงใหม่ร้านท่าช้าง คาเฟ่


ลูกค้าท่านใดที่อยู่ในบริเวณโต๊ะดังกล่าว  หากมีข้อกังวลสงสัยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อประเมินความเสี่ยง ได้ที่ เพจเฟสบุ๊คศูนย์ข้อมูลข่าวสารเฉพาะกิจจังหวัดเชียงใหม่ https://www.facebook.com/Chiangmaidatacenter/ หรือ สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ โทร 084-805-3131 , 084-805-2121 และหากเป็นผู้ที่มีความเสี่ยงสูงสามารถสอบถามและเข้ารับการตรวจได้ที่ รพ.ลานนา เชียงใหม่


 

-ร้านอินฟินิตี้คลับเชียงใหม่ (Infinity Club Chiangmai) แจ้งว่าตามไทม์ไลน์ของลูกค้าสาวที่ติดโควิด ได้เข้ามาใช้บริการในวันที่ 2​8​ ธ.ค.​ 63​ ทางร้านได้สำรวจและระบุเลขโต๊ะและตำแหน่ง(ตามภาพ)  ทั้งนี้หากท่านได้เข้ามาใช้บริการในวันดังกล่าว​ ให้ดูแลสุขภาพและเฝ้าระวังตัวเป็นอย่างดี 14 วัน และเข้าทำการตรวจหาเชื้อได้ฟรี​ ที่รพ.ลานนา

ผังที่นั่งสาวติดโควิดเชียงใหม่ ร้านอินฟินิตี้คลับ

 

-ร้านวอร์มอัพคาเฟ (Warm up Cafe) แจ้งว่า สำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในวันที่ 31 ที่ผ่านมา ในโซนผับ (Backroom, โซนในห้องกระจก)ที่ได้อยู่บริเวณใกล้เคียงกับผู้ติดเชื้อ (โต๊ะ A22) ทางสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ได้ตั้งจุดเคลื่อนที่ ตรวจหาเชื้อที่ร้านวอร์มอัพ สำหรับลูกค้าที่อยู่ใกล้เคียงโดยรอบกับผู้ติดเชื้อเท่านั้น โดยจะเริ่มตรวจตั้งแต่เวลา 14:15 เป็นต้นไป ทางลูกค้าสามารถเข้ามารับการตรวจฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย


และขอย้ำอีกครั้งสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการในวันที่ 31และอยู่บริเวณใกล้เคียงโดยรอบกับผู้ติดเชื้อ โต๊ะ A22 เท่านั้น ทางร้านขออภัยในความไม่สะดวกในครั้งนี้ด้วย

ผังที่นั่งสาวติดโควิดเชียงใหม่ ร้านวอร์มอัพ วันที่ 31 ธ.ค.

 

ส่วนในวันที่ 1 ลูกค้าสาวที่ติดโควิดได้เข้ามาใช้บริการ เวลา 21:51 นั่งโต๊ะ N5  จึงขอแจ้งลูกค้าที่มาใช้บริการ โซน N (หน้าบ้าน)  กรุณาติดต่อสาธารณะสุขจังหวัดหรือเข้าตรวจที่รพ.ลานนา นครพิงค์โดยไม่มีค่าใช้จ่าย 

ผังที่นั่งสาวติดโควิดเชียงใหม่ วันที่ 1 มกราคม
 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน "เชียงใหม่" พบสาววัย 25 ติดเชื้อโควิด ประวัติเที่ยวผับดัง 5 แห่ง

เปิดไทม์ไลน์สาวเชียงใหม่ติดโควิด

สั่งปิด 3 วัน 5 ผับดังเชียงใหม่ "ท่าช้าง-วอร์มอัพ-อินฟิฯ" หลังพบผู้ติดเชื้อโควิดเดินสายเที่ยว