ซัมซุง ยกระดับบริการหลังการขาย ดึงกำลังซื้อ

31 ธ.ค. 2563 | 08:25 น.

ซัมซุง ยกระดับบริการหลังการขาย ชูกลยุทธ์ปี 2021 ผนึกพันธมิตรและตัวแทนจำหน่าย ให้บริการครบจบในที่เดียว พร้อมเปิดตัวศูนย์บริการรูปแบบใหม่ เซ็นทรัล พระราม 9 ให้บริการเร็ว ครบวงจร หวังดึงดูดลูกค้าเก่า สร้างฐานลูกค้าใหม่

นายจอง ซุง ปาร์ค ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า ปี 2021 ซัมซุงมีแผนจับมือพันธมิตรในการสร้างการให้บริการแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จ เพื่อความสะดวกลูกค้า รวมถึงยังเปิดตัวศูนย์บริการรูปแบบใหม่ใจกลางศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของการนำเสนออัตลักษณ์โฉมใหม่ของศูนย์บริการซัมซุงครบวงจร ที่ตอบรับกับโมเดิร์นไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคใหม่ 

ซัมซุง ยกระดับบริการหลังการขาย ดึงกำลังซื้อ

สำหรับศูนย์บริการซัมซุงแห่งใหม่นี้ ตั้งอยู่ที่ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 บนพื้นที่กว่า 198 ตารางเมตร เพื่อรองรับกับจำนวนของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นและตรงตามความต้องการของผู้บริโภค อีกทั้งยังสามารถรับบริการที่เป็นส่วนตัวมากขึ้นใน Galaxy Butler Lounge โดยลูกค้าสามารถเข้าไปทดลองอุปกรณ์ที่สนใจพร้อมมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด และหลังจากนี้ซัมซุงยังเตรียมขยายศูนย์ให้บริการเพิ่มเติมเป็น 44 ศูนย์ จากเดิม 37 ศูนย์ทั่วประเทศอีกด้วย

ซัมซุงยังขยายบริการ Door to Door Service เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้า ด้วยการให้บริการรับส่งเครื่องซ่อมฟรี ขยายความคุ้มครองเครื่องด้วยประกัน Samsung Care+ ที่สามารถหาซื้อได้ง่ายขึ้นจากศูนย์บริการโดยตรง 

ซัมซุง ยกระดับบริการหลังการขาย ดึงกำลังซื้อ

ล่าสุด ได้จับมือพันธมิตรรายใหญ่ เพิ่มความสะดวกสบายแก่ลูกค้าด้วยการรวมจุดซื้อและจุดขายไว้ในที่เดียวกัน พร้อมเพิ่มบริการให้ครบวงจรยิ่งขึ้น อาทิ เพิ่มพื้นที่ให้บริการหลังการขายใน Samsung Experience Store สำหรับพาร์ทเนอร์ ได้แก่ TG Fone, Jaymart, และ Powerfull ในขณะเดียวกันที่ศูนย์บริการเองก็มีพื้นที่แสดงเครื่องใหม่ เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองใช้พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ และยังขยายความร่วมมือกับ Com7 และ CSC ให้สิทธิในการให้บริการซ่อม โดยลูกค้าสามารถมั่นใจว่าจะได้รับบริการพร้อมอะไหล่แท้คุณภาพเดียวกับศูนย์บริการของซัมซุง อีกทั้งยังมีสิทธิประโยชน์ในด้านการรับประกันตัวเครื่องที่ดีขึ้น
 

ซัมซุง ยกระดับบริการหลังการขาย ดึงกำลังซื้อ