"ธอส."ช่วยลูกค้าเดือดร้อนจาก"โควิด" ขยายเวลาชำระเงินกู้งวดธ.ค.ไปอีก 5 วัน

30 ธ.ค. 2563 | 12:20 น.

"ธอส."งัดมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก"โควิด" ด้วยการขยายเวลาชำระเงินกู้งวดเดือนธันวาคม 2563 ออกไปอีก 5 วัน หรือระหว่างวันที่ 1-5 มกราคม 2564

สืบเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ทำให้ประชาชนส่วนหนึ่งได้รับความเดือดร้อน ทั้งการอยู่ในพื้นที่เสี่ยง หรือ อยู่ในจังหวัดที่ต้องเฝ้าระวัง  รวมไปถึงประชาชนบางคนต้องกักตัวเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม หรือบางคนไม่สะดวกต่อการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ 

 

จากกระทบดังกล่าวทำให้ทางธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ได้ประกาศมาตรการบรรเทาผลกระทบให้กับลูกค้าสินเชื่อบ้านของธนาคารที่ได้รับความเดือดร้อน โดยจะขยายเวลาให้ลูกค้าสามารถชำระเงินกู้ตามจำนวนที่ต้องชำระรายเดือน สำหรับงวดเดือนธันวาคม 2563 เพิ่มขึ้นอีก 5 วัน คือ ระหว่างวันที่ 1-5 มกราคม 2564โดย ธอส. จะไม่นับว่าเป็นการชำระล่าช้าแต่อย่างใด

 

ทั้งนี้ ธอส. ยังอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ต้องการลดความเสี่ยงจากโรคโควิด-19 โดยไม่ต้องเดินทางออกนอกบ้านเพื่อไปชำระหนี้เงินกู้ เพียงชำระผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ทุกประเภทของ ธอส. ได้แก่ Mobile Application : GHB ALL, Internet Banking : www.ghbanksmart.com และระบบสร้าง QR Code ชำระเงินกู้ผ่าน www.ghbank.co.th 


หรือ สอบถามรายละเอียดหรือติดตามข้อมูลข่าวสารของธนาคารเพิ่มเติมได้ที่ www.ghbank.co.th หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์และศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร 0-2645-9000

"ธอส."ช่วยลูกค้าเดือดร้อนจาก"โควิด" ขยายเวลาชำระเงินกู้งวดธ.ค.ไปอีก 5 วัน