กลุ่มซีพีมอบหน้ากากอนามัยและกุ้งหนุนรัฐสู้ติดเชื้อโควิด-19

30 ธ.ค. 2563 | 04:25 น.

ซีพี - ซีพีเอฟ มอบหน้ากากอนามัยและกุ้งซีพี แปซิฟิก หนุนรัฐเดินหน้าสู้ติดเชื้อโควิด-19

นายไพโรจน์ อภิรักษ์นุสิทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ธุรกิจสัตว์น้ำ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า เครือเจริญโภคภัณฑ์ ได้ดำเนินการมอบหน้ากากอนามัยซีพี จำนวน 200,000 ชิ้น ให้แรงงานต่างด้าวและกลุ่มเปราะบางในพื้นที่ที่มีการระบาดของการติดเชื้อโควิด-19 (Covid-19) รุนแรง โดยมอบหน้ากากอนามัย จำนวน 30,000 ชิ้นผ่านศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) สำหรับแจกจ่ายให้ แรงงานต่างด้าว และ กลุ่มเปราะบางในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาครและจังหวัดระยอง ส่วนที่เหลือ เครือเจริญโภคภัณฑ์จะทยอยส่งมอบไปยังกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ที่มีความเสี่ยงสูงต่อไป
              นอกจากนี้  ยังมอบผลิตภัณฑ์กุ้งซีพี แปซิฟิก จากโครงการ "CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19 มั่นใจ กุ้งซีพีแปซิฟิก” เพื่อเป็นกำลังใจและสนับสนุนการทำงานของทีมแพทย์และทีมบริหาร ศบค. เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคว่าผลิตภัณฑ์กุ้งของไทยมีความปลอดภัยสามารถรับประทานได้อย่างมั่นใจ

กลุ่มซีพีมอบหน้ากากอนามัยและกุ้งหนุนรัฐสู้ติดเชื้อโควิด-19

สำหรับ "กุ้งซีพี แปซิฟิก” เป็นกุ้งที่เลี้ยงด้วยระบบไบโอซีเคียวริตี้ (Biosecurity) และนวัตกรรม 3 สะอาด ควบคู่ไปกับมาตรการ GAP โดยบริษัทได้ถ่ายทอดองค์ความรู้การเลี้ยงสัตว์น้ำตามหลักวิชาการให้กับเกษตรกร เพื่อช่วยให้ผลผลิตมีคุณภาพตามมาตรฐานสากล ปลอดภัย ปราศจากโรค และการปนเปื้อน ส่งตรงจากฟาร์มสู่โรงงานแปรรูปในพื้นที่ด้วยระบบขนส่งห้องเย็นที่ทันสมัย ลดการสัมผัสมือคน ทำให้กุ้งสด สะอาด ปลอดภัย ปราศจากเชื้อโควิด ผู้บริโภคสามารถนำไปปรุงสุกด้วยความร้อนและรับประทานได้อย่างปลอดภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมข่าว "โควิด-19" วันที่ 30 ธ.ค.63 แบบอัพเดทล่าสุด

อย่าไปเก้อ ปิดแล้ว 25 แหล่งท่องเที่ยวใน10 จังหวัดคุมโควิด

“นานมีบุ๊คส์” พบพนักงานติดเชื้อโควิด-19