นายกฯลงพื้นที่ชลบุรีบ่ายนี้ ฟื้นวิกฤติโควิด

29 ธ.ค. 2563 | 20:00 น.

นายกรัฐมนตรี มีกำหนดการลงพื้นที่จังหวัดชลบุรีในช่วงบ่ายวันนี้ ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่-ประชาชน และมอบนโยบายในการฟื้นวิกฤติโควิด

วันนี้้(30 ธ.ค.63) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มีกำหนดการนำคณะลงพื้นที่จังหวัดชลบุรีเพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ประชาชน ท่ามกลางสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 

 

โดยรายงานข่าวระบุ กำหนดการเบื้้องต้นในช่วงบ่าย นายกรัฐมนตรี จะตรวจเยี่ยมสถานกักกันโรคแห่งรัฐ (State Quarantine) สถานกักกันโรคทางเลือก ระดับจังหวัด (Alternative Local Quarantine) และสถานกักกันโรคท้องที่ (Local Quarantine) ณ โรงแรมแกรนด์เบลล่า แหลมบาลีฮาย ชลบุรี 


จากนั้นนายกรัฐมนตรีมอบแนวทางการปฏิบัติงานในการควบคุมและแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ ไวรัสโคโรนา 2019 ณ ห้องประชุมชั้น ๖ โรงแรมแกรนด์เบลล่า

โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวรายงานสรุปภาพรวมการควบคุมและแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ของจังหวัดชลบุรี ขณะที่นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดชลบุรีกล่าวรายงานเรื่องสถานที่กักกันโรค สถานการณ์การแพร่ระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ระลอกใหม่ และแนวทางป้องกันดูแลผู้ติดเชื้อส่วนผู้อานวยการโรงพยาบาลบางละมุงกล่าวรายงานการดูแลรักษาผู้ป่วยในพื้นที่อาเภอบางละมุง  ก่อนที่นายกรัฐมนตรีจะมอบแนวทางการปฏิบัติงาน