"เกรท วอลล์ มอเตอร์" จีบดีเลอร์ช่วยขายรถ - "ฮาวาลเซลส์" รับสมัครงานเพียบ

26 ธ.ค. 2563 | 02:35 น.

"เกรท วอลล์ มอเตอร์" ( Great Wall Motors ) จีบนักธุรกิจให้ ให้มาเป็นดีเลอร์ช่วยขายรถยนต์ ในส่วนบริษัทตนเอง "ฮาวาลเซลส์" รับสมัครงานหลายอัตรา

ก่อนบุกตลาดไทยต้นปี 2564 “เกรท วอลล์ มอเตอร์” ( Great Wall Motors ) แบรนด์น้องใหม่จากจีน เร่งปูพื้นฐานทางธุรกิจ ทั้งในส่วนโรงงานผลิต บริษัทดูแลการขายและการตลาด (บริษัท ฮาวาล เซลส์ ประเทศไทย จำกัด) รวมถึงพยายามดึงนักลงทุนที่ไม่ได้อยู่ในอุตสาหกรรมยานยนต์เดิม ให้มาเป็นผู้แทนจำหน่าย พร้อมสู้ไปด้วยกัน

เกรท วอลล์ มอเตอร์Great Wall Motors - GWM) จัดงาน GWM Partner Forum ชวนนักลงทุนและนักธุรกิจ จากทั้งในและนอกอุตสาหกรรมยานยนต์ เข้าร่วมฟังกลยุทธ์และนโยบายการทำธุรกิจรูปแบบใหม่ของบริษัท พร้อมแลกเปลี่ยนความคิด เพื่อให้สามารถออกแบบและปรับแผนการดำเนินธุรกิจให้มีประสิทธิภาพสูงสุด สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากการดำเนินธุรกิจในปัจจุบัน และตอบโจทย์ความต้องการสำหรับผู้ประกอบการและผู้บริโภคชาวไทยได้ดียิ่งขึ้น โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 324 คน จาก 195 บริษัท ทั่วประเทศ

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า การคัดเลือกพันธมิตรทางธุรกิจที่มีวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นไปด้วยกันกับบริษัท ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่สำคัญที่จะขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจในอนาคต

เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมให้การสนับสนุน ทั้งในด้านการร่วมพัฒนาทักษะ องค์ความรู้ ให้กับบุคลากร ร่วมทั้งการร่วมวางระบบและรูปแบบการทำงานเพื่อให้การดำเนินธุรกิจเกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด

"เกรท วอลล์ มอเตอร์" จีบดีเลอร์ช่วยขายรถ - "ฮาวาลเซลส์" รับสมัครงานเพียบ

“ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีอันลํ้าสมัยจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ผสานกับกับความรู้ ความสามารถและประสบการณ์ในการบริหารธุรกิจของนักลงทุนหรือผู้ประกอบการไทยที่จะมาเป็นพันธมิตรทางธุรกิจของเราในอนาคต เราจะสามารถร่วมกันสร้างและส่งมอบประสบการณ์ใหม่ และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ได้ดียิ่งขึ้น ตั้งแต่การเลือกซื้อรถยนต์ การทดลองขับ การบริการด้านการขาย และการบริการหลังการขาย” นายณรงค์ กล่าว

นอกจากแผนการสร้างเครือข่ายผู้จำหน่ายแล้ว เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดรับสมัครงาน ภายใต้ บริษัท ฮาวาลเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด หลายตำแหน่ง ตั้งแต่ แผนก Sales Management,แผนก HR & Administration, แผนก Government Affairs,แผนก Legal & Compliance

ขณะที่แผนกที่ดูทันสมัยคือ User Operations ในตำแหน่ง Platform Operations Manager ที่จะพัฒนากิจกรรมที่สร้างความบันเทิงใน application ของบริษัท การเชื่อมต่อและใช้ทรัพยากรในตลาดท้องถิ่นทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เช่น โซเชียลมีเดีย ห้างสรรพสินค้า หน่วยงานธุรกิจอื่น ๆ ให้มีประสบการณ์ในการทำธุรกิจร่วมกัน รวมถึงการวิเคราะห์พฤติกรรมของลูกค้านอกเหนือจากเขตกรุงเทพมหานครโดยเฉพาะการใช้สื่อโซเชียล มีเดีย

"เกรท วอลล์ มอเตอร์" จีบดีเลอร์ช่วยขายรถ - "ฮาวาลเซลส์" รับสมัครงานเพียบ

ตำแหน่ง Customer Marketing Manager จัดโปรแกรมออนไลน์และออฟไลน์โดยเน้นที่ประสบการณ์ของผู้ใช้ นำเทคโนโลยีและความคิดสร้างสรรค์เพื่อนำมาใช้ใน application ของ GWM เข้าใจตรรกะของ apps โซเชียลมีเดียที่สำคัญและการจัดการโดยเฉพาะวิธีการของ application สำหรับผู้สูงอายุ

ส่วนแผนก E-Commerce Platform รับสมัครในตำแหน่ง Precision Advertising Specialist สร้างและจัดการแพลตฟอร์มโฆษณาทั้งหมดในตลาดไทย แต่ไม่ จำกัด เฉพาะ Google, Facebook, TikTok, Instagram และอื่น ๆ

ทั้งนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมทำตลาดรถยนต์หลายรุ่นในไทย ทั้ง เอสยูวี ปิกอัพ และรถพลังงานไฟฟ้า100%

 

หน้า15 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับที่ 3,639 วันที่ 27 - 30 ธันวาคม พ.ศ. 2563