“ตู่-นันทิดา”คะแนนนำส่อนั่งเก้าอี้นายก อบจ.เมืองปากน้ำ

20 ธ.ค. 2563 | 12:59 น.

“ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย”คะแนนนำ ส่อนั่งเก้าอี้นายก อบจ.เมืองปากน้ำ

วันนี้( 20 ธ.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการนับคะแนนเสียงเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (นายก อบจ.) และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด (ส.อบจ.) ในแต่ละจังหวัดทั่วประเทศว่า ในส่วนของจังหวัดสมุทรปราการ ณ เวลา 19.30 น. ผลปรากฏอย่างไม่เป็นทางการว่า ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย  ผู้สมัครนายก อบจ.สมุทรปราการ หมายเลข 1 ได้คะแนนนำผู้สมัครรายอื่น

 

ก่อนหน้านี้ ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย ให้เหตุผลของการลงสมัครชิงนายกอบจ.สมุทรปราการ ว่า ที่ตัดสินใจลงสมัครรับเลือกตั้ง เพราะเคยได้ช่วยงานนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่มีความตั้งใจมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ชาวสมุทรปราการที่ดีขึ้น และส่วนตัวต้องการมีส่วนช่วยผลักดันโครงการของสมุทรปราการก้าวหน้า เช่น ตลาดเชิงการท่องเที่ยวเพื่อพัฒนาเศรษฐกิจ และเชื่อมั่นทีมงานที่ขับเคลื่อนภารกิจนี้

“ด้วยประสบการณ์ ความคุ้นเคยกับคนในพื้นที่และการทำงานกันจะส่งผลให้ประชาชนสนับสนุน  และหากได้รับเลือกเป็นนายก อบจ. ยืนยันจะแก้ไขปัญหาเรื่องโควิด-19 ในพื้นที่พร้อมฟื้นฟู่เศรษฐกิจให้ประชาชน เช่น ตลาดเชิงการท่องเที่ยงที่ก่อสร้างแล้ว จะส่งเสริมให้มีการท่องเที่ยวเป็นแหล่งสินค้าที่ดีที่สุดของสมุปรากสร เช่น อาหารทะเล ปลาสลิดบางบ่อ กุ้งเหยียด เพื่อสร้างรายได้ให้ประชาชน” นางนันทิดา ระบุ