ไอเทมจัดงานปาร์ตี้ปีใหม่

18 ธ.ค. 2563 | 04:15 น.

รวมของตกแต่งที่จะช่วยให้งานปังสนุกตื่นตามากกว่าทุกปี

คริสต์มาสหรือปีใหม่นี้ที่หลายคนคงกำลังเตรียมกิจกรรมฉลอง หรือเค้าดาวน์ปาร์ตี้กันอยู่นั้น ถ้าคุณกำลังปวดหัวกับการตกแต่งสถานที่ หรือมองหาอุปกรณ์มาจัดบ้านให้สวยรับเทศกาล เราขอแนะนำ 7 ไอเทมเด็ดก็รับรองว่าปาร์ตี้ปีใหม่ที่บ้านของคุณครั้งนี้จะสนุก อบอุ่น และ เอนจอยจนคุณไม่อยากออกไปเค้าดาวน์นอกบ้านอีกเลย จะมีไอเทมอะไรบ้างไปติดตามกันเลย

1.ของตกแต่งบ้านและลูกโป่ง
รู้ไหมว่าลูกโป่งหลากสีสัน สามารถสร้างบรรยากาศความเป็นปาร์ตี้ได้อย่างดีทีเดียว และลูกโป่งก็เป็นของตกแต่งที่หาได้ง่าย ราคาไม่สูง เพียงนำมาเป่าแล้วแขวนให้ทั่วบ้านก็จะช่วยอัพเกรดปาร์ตี้ของคุณให้กลายเป็นฉากถ่ายรูปแบบเก๋ๆ ไปลงโซเชียลได้อีกด้วย ทำให้ผู้คนที่แวะเวียนมาปาร์ตี้รู้สึกสนุกและตื่นเต้นไปกับงาน คุณสามารถเพิ่มเติมได้ด้วยธงเล็กๆ หลากสีสัน หรือไฟกระพริบคริสต์มาส แค่นี้ปาร์ตี้สุดคูลของคุณก็พร้อมแล้ว ไอเทมจัดงานปาร์ตี้ปีใหม่

 

2.หมวกปาร์ตี้และอุปกรณ์แฟนซี

สร้างธีมงานเก๋ๆ สำหรับปีนี้กันเถอะ เช่น กำหนดสีชุดที่ใส่ หรือ กำหนดสไตล์งานให้เป็น แนวแฟนซีที่คุณและเพื่อจะได้ใส่เสื้อผ้า แต่งตัวกันให้หลุดโลกไปเลย ผู้มาร่วมปาร์ตี้จะได้สนุกไปกับการแต่งตัวหาชุดมาร่วมงาน การมีธีมไม่ว่าจะเป็นชุดแฟนซี ชุดคอสเพลย์ ช่วยให้ทุกคนในงานได้ร่วมสนุกและสร้างสีสันห้กับงานปาร์ตี้ยิ่งขึ้น แต่หากชุดหายากเกินไปลองดูพวกหมวกปาร์ตี้กระดาษต่างๆ ติดงานไว้สร้างบรรยากาศสนุกสนานได้ดีทีเดียว ไอเทมจัดงานปาร์ตี้ปีใหม่

 

3.ชุดจานชามเซ็ตสวย

งานปาร์ตี้ต้องมาพร้อมอาหารอร่อย แต่จะใส่จานชามธรรมดาก็ดูจะไม่เข้ากับเทศกาล มาเลือกชุดจานชามที่เป็นเซ็ตเข้าชุดกันทั้งหมด ก็เป็นดีไซน์เก๋ๆ ไม่น้อย หรือคุณอาจเลือกเป็นภาชนะเล็กๆ สำหรับใส่อาหารชิ้นพอดีคำ เพื่อให้หยิบได้ง่ายและจัดวางอาหารแล้วออกมาดูสวย รับรองว่าถ่ายรูปแชร์ลงโซเชียลแล้วเหมือนอยู่ในงานปาร์ตี้โรงแรมเริ่ดๆไปเลย ไอเทมจัดงานปาร์ตี้ปีใหม่

 

4.ชุดเฟอร์นิเจอร์ Outdoor
บรรยากาศช่วงปลายปีก็จะมีลมสบายๆ ยามเย็น เหมาะกับการสังสรรค์ Outdoor เพราะไม่ร้อนจนเกินไป ถ้าบ้านคุณมีพื้นที่นอกบ้านอย่างสวนๆ ลองนำเอาโต๊ะวางอาหาร หรือชุดเฟอร์นิเจอร์ออกไปจัดวางไว้ให้แขกที่มางานนั่งเล่นคุยกันชิลๆ ลองหางชุดโต๊ะเก้าอี้พับได้เล็กๆ หรือเบาะนั่งแยกชิ้นส่วนได้ เก้าอี้เดย์เบด ชุดโซฟาเป็นเซ็ตวางเป็นจุดๆ แบบนี้ก็ช่วยให้งานของคุณดูโล่งโปร่งสบายไม่อึดอัดอีกด้วย ไอเทมจัดงานปาร์ตี้ปีใหม่

 

5.หม้อชาบูพร้อมเตาไฟฟ้า
ช่วงเวลาแห่งความสุขพร้อมแล้ว ไม่มีอะไรจะเฮฮาได้เท่าการทานอาหารพร้อมหน้า นาทีนี้ต้องยกให้ชาบูเท่านั้น!!! ที่จะเยียวยาทุกสิ่ง บ้านไหนยังไม่มีเตาชาบูเก็บไว้ถือว่าพลาด ชาบูจุ่มร้อนๆ ในน้ำซุปหอมกลมกล่อม เป็นทางเลือกสำหรับคนที่รู้สึกว่าอาหารปิ้งย่างบนเตาถ่านควันเหม็นไปทั่วบ้าน ถ้าจะซื้อให้คุ้มต้องมองหารุ่นที่มีเตาไฟฟ้าอยู่ในชุดเดียวกันก็สะดวก ทำทานได้สะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องจุดไฟเผาถ่านให้เสียเวลาอีกด้วย ไอเทมจัดงานปาร์ตี้ปีใหม่

 

6.ไฟเย็นหรือพลุ

เอาแบบพอจุดเล่นขำๆ ให้สร้างบรรยากาศก็พอเพราะคุณอาจต้องจัดในสถานที่ที่จำกัดพื้นที่ หรือจัดในบ้านของเรเองจึงควรคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก ไฟเย็นแท่งเล็กๆ สำหรับช่วงเวลาเคาท์ดาวน์เพื่อให้ภาพแห่งความทรงจำของปีนี้ถ่ายออกมาสวยงาม และขอแนะนำหากบ้าน หรือคอนโดของคุณไม่อนุญาตให้จุดไฟ คุณอาจหันมาใช้ แท่งไฟเรืองแสงก็เหมาะมากกับงานปาร์ตี้กลางคืน เพราะช่วยเพิ่มสีสันให้กับปาร์ตี้ ไอเทมจัดงานปาร์ตี้ปีใหม่

 

7.ลำโพงบลูทูธ

สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับงายปาร์ตี้ก็คือเสียงเพลง แต่การเปิดเพลงให้คนทั้งงานฟัง แค่เลือกพลงให้ถูกใจทุกคนก็ยากแล้ว และถ้าคุณภาพเสียงเพลงที่ออกมาไม่ดีอีกจากงานสนุก จะกลายเป็นงานน่ารำคาญไปได้ ครั้นจะไม่เปิดเพลงอะไรเลยบรรยากาศปาร์ตี้คงดูเงียบเหงาจนเกิน เราอยากแนะนำให้คุณมาลองเลือกซื้อ ลำโพงบลูทูธคุณภพาดี ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศปาร์ตี้ตลอดงานหรือเพื่อนขาแดนซ์ของคุณจะได้มีช่วงเวลามันส์กระจายได้ตลอดงานด้วย ไอเทมจัดงานปาร์ตี้ปีใหม่

 

อย่าพลาดช้อปออนไลน์ที่ LAZADA กับโปรโมชั่นลดส่งท้ายปีที่เค้าเพิ่มส่วนลดของแถม ที่สำคัญคุณสามารถ นำใบเสร็จร่วมโครงการ ช้อปดีมีคืน ได้อีกด้วย *ข้อแนะนำ ก่อนสั่งซื้อคุณควรสอบถามจากร้านค้าออนไลน์นั้นๆ ว่าสามารถออกใบกำกับภาษีหรือเข้าร่วมโครงการช้อปดีมีคืนหรือไม่

 

ขั้นตอนการออกใบกำกับภาษีที่ LAZADA เค้าจัดไว้ให้ก็สะดวกง่ายมาก เช็คเลย


 

ขอขอบคุณภาพจาก :

Photo by Karolina Grabowska from Pexels

Photo by Pineapple Supply Co. from Pexels

Photo by Nicole Michalou from Pexels

Photo by Tairon Fernandez from Pexels

Photo by Lum3n from Pexels

Photo by cottonbro from Pexels

photo by jcomp

Photo by Tasting Table

Photo by Tom Swinnen from Pexels